Chờ...

Điểm tin bóng đá 14/8: Gallagher quá đen đủi | Camavinga chấn thương kinh hoàng

VOH - Thương vụ chuyển nhượng Conor Gallagher sang Chelsea đứng trước nguy cơ đổ vỡ, khiến tương lai của tiền vệ người Anh càng trở nên vô định.

Thương vụ Gallagher bị trì hoãn

chelsea-gallagher
Gallagher vẫn chưa thể gia nhập Atletico Madrid - Ảnh: Internet

Trong một diễn biến khá bất ngờ, thương vụ chuyển nhượng Conor Gallagher từ Chelsea sang Atletico Madrid đã chính thức bị trì hoãn, dù cầu thủ này thậm chí đã bay sang Tây Ban Nha và trải qua cuộc kiểm tra y tế.

Nguyên nhân là bởi Chelsea vẫn chưa đồng ý với các điều khoản mà phía Atletico đưa ra, và họ đã yêu cầu Gallagher trở lại Anh để chờ đợi những diễn biến tiếp theo.

Napoli mượn McTominay

CLB nước Ý mới đây đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Scott McTominay từ MU. Tuy nhiên lời đề nghị này đã ngay lập tức bị từ chối, khi Quỷ đỏ ưu tiên bán đứt cầu thủ này chứ không muốn cho mượn.

Jose Mourinho hết phép, bị loại khỏi Champions League

CLB Fenerbahce của Jose Mourinho đã chính thức bị loại khỏi Champions League khi để thua Lille với tổng tỉ số 2-3 sau 2 lượt trận của Vòng loại thứ 3. Ở trận lượt đi, Người Đặc Biệt nhận thất bại 2-1, và trong trận lượt về trên sân nhà, dù Fenerbahce đã vươn lên dẫn trước từ hiệp 1, nhưng bàn thắng trong hiệp phụ của David bên phía Lille đã chính thức tiễn CLB Thổ Nhĩ Kỳ rời giải đấu.

Camavinga dính chấn thương kinh hoàng trên sân tập

camavinga
Cận cảnh pha va chạm dẫn đến chấn thương của Camavinga - Ảnh: Internet

Tiền vệ Eduardo Camavinga đã dính phải một chấn thương nặng trong buổi tập mới đây của Real Madrid khi va chạm với người đồng đội Tchouameni. Tình trạng của Camavinga không mấy khả quan, anh gần như sẽ bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta, và Real sẽ phải chờ đợi kết quả chẩn đoán để biết cầu thủ người Pháp có nguy cơ vắng mặt dài hạn hay không.

Cole Palmer chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea

Sau một mùa giải tỏa sáng rực rỡ trong màu áo The Blues, Cole Palmer ngay lập tức được BLĐ Chelsea tưởng thưởng với một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2033. Mức lương của cầu thủ người Anh cũng sẽ được gia tăng đáng kể, biến anh trở thành một trong những ngôi sao hưởng thù lao cao nhất tại Stamford Bridge.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.