Chờ...

5 trận đấu hot nhất tuần này: Chelsea vs Man City | Valencia vs Barca | Real Madrid vs Atalanta

VOH.com.vn cập nhật lịch thi đấu bóng đá hot nhất tuần này (12/8 đến 18/8). Các trận đấu hấp dẫn gồm Chelsea vs Man City, Real Madrid vs Atalanta và Valencia vs Barca.

Lịch thi đấu bóng đá hot nhất tuần này

Cuối tuần này, sân cỏ châu Âu sẽ chính thức trở lại với các giải đấu như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A và Ligue 1. Tâm điểm của khán giả dĩ nhiên hướng về những ông lớn như Man City, MU, Arsenal, Chelsea hay Barca. 

Tuy nhiên, trước khi bước vào những trận đấu thuộc giải vô địch quốc gia khán giả đều đang chú ý đến Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid vs Atalanta. Đây được cho là màn thư hùng đỉnh cao và cũng là cơ hội để NHM chứng kiến Kylian Mbappe ra mắt CLB mới. 

lich-thi-dau-ngoai-hang-anh-vong-1-mu-vs-fulham-chelsea-vs-man-city 12
Man City có chuyến hành quân khó khăn đến sân nhà Chelsea - Ảnh: Internet

Chelsea chạm trán Man City rõ ràng là cặp đấu kinh điển được nhiều CĐV mong đợi. Bất chấp không còn ở vị thế như trước đây, song The Blues hoàn toàn đủ sức tạo nên khác biệt với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. 

Đoàn quân Enzo Maresca còn có lợi thế được chơi trên sân nhà Stamford Bridge. Đây cũng là cơ hội tốt để cựu HLV Leicester City chứng minh bản lĩnh và trả lại món nợ 1-4 tại Mỹ. 

4-tran-dau-hot-nhat-tuan-nay-chelsea-vs-man-city-valencia-vs-barca 1
Valencia không phải đối thủ dễ chịu với Barca - Ảnh: Internet

Ngoài cặp đấu kể trên, Arsenal và MU cũng gặp những đối thủ cứng cựa ngay từ vòng 1 gồm Fulham và Wolves. Song cả 2 ông lớn thuộc Big Six hơn lúc nào hết cần chứng tỏ sức mạnh của một ứng cử viên vô địch. 

Đặc biệt là "Quỷ đỏ" khi họ là CLB mang về tương đối các tân binh để năng cấp đội hình ở mùa giải năm nay. 

Chuyển sang La Liga, Barca sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến sân của Valencia. CLB xứ Catalan hứa hẹn phải tung hết 100% phong độ nếu muốn giành lấy 3 điểm đầu tiên dười thời HLV Hansi Flick. 

*Chi tiết lịch thi đấu của 5 trận hot tuần này:

Ngày Giờ Trận
15/8/2024 02h00 Real Madrid vs Atalanta
17/8/2024 02h00 MU vs Fulham
17/8/2024 21h00 Arsenal vs Wolves
18/8/2024 22h30 Chelsea vs Man City
18/8/2024 02h30 Valencia vs Barca
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.