Chờ...

Chelsea đẩy đi 4 ngôi sao không còn chỗ đứng tại đội 1

VOH - Chelsea mới đây đã đưa ra thông báo 4 ngôi sao này sẽ phải rời CLB trong TTCN hè 2024.

Sau khi chiêu một thành công hàng loạt tân binh và mới đây nhất là trường hợp Pedro Neto. Chelsea hiểu rõ cần phải đẩy đi bớt ngôi sao tại đội 1 để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. 

chelsea-day-di-4-ngoi-sao-khong-con-cho-dung-tai-doi-1 1
Chalobah không được tập luyện cùng đội 1 - Ảnh: Internet

Song cách làm của The Blues lại bị nhận xét có đôi chút "nhẫn tâm". Trung vệ Trevoh Chalobah theo đó đã bị loại khỏi đội hình sang Mỹ thi đấu ở giai đoạn tiền mùa giải của The Blues. 

Tờ Telegraph tiết lộ rằng Chalobah đang tập luyện với đội trẻ của Chelsea và không được sử dụng các dụng cụ tập luyện của đội một cho đến khi anh đồng ý rời khỏi CLB.

chelsea-day-di-4-ngoi-sao-khong-con-cho-dung-tai-doi-1 12
Chelsea hành động phũ phàng - Ảnh: Internet

Cùng chung cảnh ngộ với Chalobah còn có Lukaku, Broja và Fofana. Tất cả đều đã được thông báo sớm tìm bến đỗ rời khỏi Chelsea trong mùa hè năm nay. 

Trước đó, đội bóng phía tây London đã đe dọa tiền vệ Conor Gallagher bằng cách đối xử tương tự khi anh cân nhắc chuyển đến Atletico Madrid. Thỏa thuận hiện có vẻ sẽ được thực hiện sau khi cầu thủ người Anh này đã đến đến với Tây Ban Nha.

Aston Villa và Crystal Palace đều được cho là quan tâm đến Chalobah. Trong khi đó, Lukaku vẫn đang trông chờ một thỏa thuận với Napoli ít ngày tới. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.