Chờ...

Tin chuyển nhượng 11/8: MU gia hạn hợp đồng với Bruno | Barca quyết chiến với Real vì Trent

VOH - MU cuối cùng cũng đã có động thái rõ ràng về tương lai của Bruno Fernandes.

* [Fabrizio Romano] MU gia hạn hợp đồng 3 năm với Bruno Fernandes. Sau rất nhiều đồn đoán về khả năng ra đi của đội trưởng Bruno, mới đây CLB chủ sân Old Trafford đã đưa ra quyết định đề nghị gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bồ. Hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè 2027 kèm điều khoản gia hạn 1 năm tới 2028, cùng với đó là đề xuất tăng lương biến Bruno thành ngôi sao có thu nhập cao nhất CLB.

bruno-fernandes
Bruno Fernandes chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU, đập tan mọi tin đồn chia tay CLB - Ảnh: Internet

* [Fabrizio Romano] Aaron Wan-Bissaka rời MU với giá 15 triệu bảng. MU đã đồng ý bán hậu vệ người Anh với mức giá thấp hơn rất nhiều so với con số 50 triệu mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ anh. Wan-Bissaka dự kiến sẽ sớm gia nhập West Ham trong vài ngày tới.

* [Mirror Football] Liverpool muốn chiêu mộ Rabiot. Tân HLV Arne Slot được cho là rất ưa thích lối chơi của tiền vệ người Pháp và đã đề xuất BLĐ đội bóng ký hợp đồng với cựu sao Juventus. Việc có vé dự Champions League sẽ là một điểm cộng lớn giúp Liverpool giành lợi thế trong thương vụ này.

* [The Sun] Barca phá bĩnh Real trong thương vụ Trent Alexander-Arnold. Real Madrid đang lăm le chiêu mộ đội phó của Liverpool theo dạng miễn phí vào mùa hè 2025, trong bối cảnh hợp đồng giữa Trent và CLB thành phố cảng chỉ còn lại 1 năm. Tuy nhiên Barca cũng đang theo dõi sát sao tình hình của hậu vệ người Anh và sẵn sàng vào cuộc nếu Liverpool thất bại trong việc đàm phán hợp đồng mới.

trent
Trent được cả Barca và Real theo đuổi - Ảnh: Internet

* [Calciomercato] Juventus quay lại thương vụ Kiwior. Sau khi để mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ là Jean-Clair Todibo rơi vào tay West Ham, Bà Đầm Già đã quay trở lại bàn đàm phán nhằm chiêu mộ ngôi sao của Arsenal.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.