Chờ...

Enzo Maresca: “Tôi thề sẽ giúp Chelsea thu hẹp khoảng cách với Man City”

VOH - HLV Chelsea, Enzo Maresca cho rằng CLB đủ sức chinh phục những danh hiệu trước cả tập thể hùng mạnh như Man City.

Vào đêm nay (18/8), Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh. The Blues theo đó bị đánh giá thấp hơn đoàn quân của Pep Guardiola. 

enzo-maresca-toi-the-se-giup-chelsea-thu-hep-khoang-cach-voi-man-city 1
Enzo Maresca đang nỗ lực giúp Chelsea trở lại vị thế của 1 ông lớn - Ảnh: Internet

Bằng chứng ngay trong trận giao hữu trước đó của 2 đội, The Citizens với lực lượng gồm nhiều cái tên trẻ tuổi vẫn đủ sức hủy diệt Chelsea với tỷ số 4-1. 

Song HLV Enzo Maresca tin rằng Chelsea có thể khiến cuộc sống của Pep Guardiola trở nên khó khăn nếu ông được dành nhiều thời gian. Phát biểu trên truyền thông, ông nói: 

"Theo ý kiến ​​cá nhân tôi, sự khác biệt lớn trong thời điểm này giữa chúng tôi và các đội khác đang thống trị bóng đá Anh chỉ là vấn đề thời gian".

"Các CLB đã làm việc với cùng một HLV 9 năm, 8 năm. Chúng tôi làm việc với cùng một HLV trong một tháng. Chắc chắn theo thời gian, chúng tôi sẽ thu hẹp khoảng cách. Hy vọng điều đó có thể xảy ra rất sớm". Enzo Maresca nhấn mạnh. 

enzo-maresca-toi-the-se-giup-chelsea-thu-hep-khoang-cach-voi-man-city 129
Enzo Maresca muốn thu hẹp khoảng cách với Man City - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, để làm được điều này cựu HLV Leicester City cần phải "sống sót" qua mùa giải đầu tiên cùng Chelsea. Không giống với nhiều CLB khác, The Blues còn được biết đến là nơi không có tình thương với nhiều vị chiến lược gia. 

Bằng chứng đã có nhiều HLV nổi tiếng như Jose Mourinho, Antonio Conte, Mauricio Pochettino hay Thomas Tuchel đều mang lại 1 số thành công nhất định, nhưng vẫn bị Chelsea sa thải. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.