Chờ...

Cựu sao Man City choáng ngợp vì Savinho

VOH - Cựu tiền đạo của Man City, Riyad Mahrez, đã bày tỏ sự ấn tượng trước màn trình diễn của tân binh Savinho trong trận ra mắt cho đội chủ sân Etihad.

Savinho, người đã chuyển đến Man City từ Troyes vào mùa hè này với giá khoảng 30,8 triệu bảng, đã được đưa thẳng vào đội hình xuất phát trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh với Chelsea vừa qua.

Mặc dù phải rời sân ở hiệp một do chấn thương đầu gối, Savinho đã kịp để lại dấu ấn với những pha bóng kỹ thuật và tốc độ. HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng cầu thủ người Brazil sẽ "hy vọng" hồi phục kịp cho trận đấu tiếp theo.

Man City
Riyah Mahrez không ngại bộc lộ sự cảm thán của mình sau màn trình diễn ấn tượng của cậu em Savinho tại Man City trong trận mở màn - Ảnh: Internet

Trên mạng xã hội, Mahrez đã chia sẻ một đoạn clip của Savinho trong trận đấu với Chelsea, kèm theo chú thích: "Chờ đã". Cựu tiền đạo của Man City đã sử dụng biểu tượng kính lúp và biểu tượng mặt cười để thể hiện sự ngạc nhiên và hài lòng với màn trình diễn của tân binh.

Những so sánh giữa Savinho và Mahrez đã nhanh chóng xuất hiện. Cựu cầu thủ Glenn Hoddle đã nhận xét trên Optus Sport: "Cảm giác như Mahrez có một người anh em sinh đôi vậy. Thật tuyệt vời."

Hoddle đánh giá cao khả năng kỹ thuật và di chuyển của Savinho, cho rằng anh ta có phong cách chơi bóng tương tự như Mahrez. Điều này đã giúp Savinho nhận được sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiola và được ra sân ngay trong trận đấu lớn tại Stamford Bridge.

Man City
Sainho được nhiều chuyên gia ví như Mahrez phiên bản trẻ trung và năng động hơn - Ảnh: Internet

Riyad Mahrez đã gắn bó với Man City trong 5 năm kể từ khi chuyển đến từ Leicester vào năm 2018. Anh đã ra sân 236 trận, ghi 78 bàn và kiến tạo 56 lần, giúp đội bóng giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 FA Cup, 3 League Cup và 1 Champions League. Sau đó, Mahrez đã chuyển đến Al-Ahli ở Saudi Arabia vào mùa hè năm ngoái.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.