Chờ...

Aston Villa nuôi tham vọng giải cứu Sterling

VOH - CLB Aston Villa đang xem Sterling là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, sau khi cầu thủ này đã không còn tương lai tại Chelsea.

Aston Villa có thể trở thành điểm đến mới cho Raheem Sterling sau khi Chelsea công khai ý định muốn bán đi cầu thủ người Anh. Sterling hiện đang bị loại khỏi đội hình chính dưới thời huấn luyện viên Enzo Maresca, người đã thông báo với cầu thủ chạy cánh 29 tuổi rằng anh nên rời CLB vào mùa hè này.

chelsea-2
Sterling buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới nếu không muốn bị đày ải trên ghế dự bị tại Chelsea - Ảnh: Internet

Chelsea hiện đang đàm phán với một số đội bóng tiềm năng, trong đó có Aston Villa, để tìm kiếm một bến đỗ mới cho Sterling. Villa đang xem xét Sterling như một sự thay thế sau khi họ không thể chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid.

Các nguồn tin chưa tiết lộ mức giá mà Chelsea muốn cho Sterling, người đã tiêu tốn của họ 50 triệu bảng khi ký hợp đồng vào năm 2022 và còn hợp đồng đến năm 2027 với mức lương được cho là khoảng 325.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, việc Chelsea công khai ý định muốn bán Sterling cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ khó mà thu được số tiền chuyển nhượng như mong muốn trong thương vụ này.

sterling
Chelsea bất chấp thua lỗ để tống khứ Sterling - Ảnh: Internet

Juventus và một số đội bóng Ả Rập Saudi cũng đã để mắt đến Sterling, nhưng cầu thủ này không quan tâm đến việc rời khỏi nước Anh. Ngoài Sterling, Chelsea và Villa đã có nhiều cuộc đàm phán về một số cầu thủ trong suốt mùa hè này.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.