Ca sĩ Yumi trong nhóm BY2 hiện giờ ra sao sau scandal liên quan đến Vương Lực Hoành?

(VOH) – Kể từ khi bị vướng vào scandal tình ái với sao nam Đài Loan Vương Lực Hoành vào năm ngoái, hình ảnh của nữ ca sĩ Yumi (Tôn Vũ) trong nhóm nhạc nữ sinh đôi BY2 bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mặc dù nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã lên tiếng thanh minh, nói rằng mình là bạn gái chính thức của Vương Lực Hoành trước khi anh ấy kết hôn, nhưng cô vẫn không tránh khỏi bị dư luận công kích.

Một năm trôi qua sau vụ lùm xùm, mới đây, khi nhắc lại vụ việc này, người chị song sinh của Yumi là Miko cho biết, Yumi từng trải qua những tháng ngày kinh khủng khi bị sụt cân nghiêm trọng và gầy đến mức chỉ còn da bọc xương. Giờ đây, sóng gió đã qua đi, khi hồi tưởng lại, Yumi cũng chỉ biết cười và nói rằng "lòng người thật khó lường".

Ca sĩ Yumi trong nhóm BY2 hiện giờ ra sao sau scandal liên quan đến Vương Lực Hoành? 1
Ca sĩ Yumi và Vương Lực Hoành.

Năm ngoái, khi bị Lý Tịnh Lôi - vợ cũ của Vương Lực Hoành, tố xen vào cuộc hôn nhân giữa họ, Yumi đã lập tức lên tiếng. Cô cho biết cô không có quan hệ bất chính với Vương Lực Hoành, và nói rằng cô là bạn gái chính thức trước hôn nhân của nam tài tử sinh năm 1976.

Yumi cũng chia sẻ thêm, trong quá trình hẹn hò, do tính chất công việc nên hai người ít có dịp gần nhau, chỉ có thể chia sẻ với nhau những hình ảnh thân mật. Cô thậm chí còn thẳng thừng tuyên bố rằng cô sẵn sàng đánh đổi tất cả vì tình yêu.

Sau khi vượt qua những sóng gió từ vụ lùm xùm trên, ngày 29/12, chia sẻ trên Weibo, Yumi đã trải lòng về những vui buồn trong cuộc sống trong 14 năm qua kể từ khi cô bước chân vào showbiz. Cô cho biết, trong khoảng thời gian khó khăn nhất, cô thậm chí đã không gặp mặt người thân trong gia đình trong suốt 2 năm rưỡi.

Ca sĩ Yumi trong nhóm BY2 hiện giờ ra sao sau scandal liên quan đến Vương Lực Hoành? 2
Yumi trải lòng về những vui buồn trong cuộc sống sau 14 năm gia nhập showbiz.

Nữ ca sĩ 30 tuổi cũng chia sẻ thêm: "Đừng oán hận người đã mang đến cho mình nỗi đau, bởi cuộc đời không có những trải nghiệm vô ích, đống rác đã vứt đi không nên quay đầu nhìn lại".

Yumi là ca sĩ Singapore nổi tiếng với tư cách là thành viên BY2 - nhóm nhạc gồm hai chị em song sinh. Họ hoạt động ở các thị trường như Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Malaysia và thu hút lượng lớn người hâm mộ.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kết hôn vào năm 2013 và ly thân vào năm 2019. Ngày 15/12/2021, nam tài tử khiến dư luận dậy sóng khi bất ngờ thông báo ly hôn với Lý Tịnh Lôi sau 8 năm hôn nhân và có ba con chung.

Ca sĩ Yumi trong nhóm BY2 hiện giờ ra sao sau scandal liên quan đến Vương Lực Hoành? 3
Lý Tịnh Lôi (trái) tố Vương Lực Hoành ngoại tình, có đời tư trác táng.

Ngày 17/12, người đẹp họ Lý đăng đàn tố chồng cũ ngoại tình, sống phóng túng và đối xử tệ với cô. Vụ việc này khiến hình ảnh về "người đàn ông hoàn hảo" mà Vương Lực Hoành tạo dựng từ nhiều năm qua nhanh chóng sụp đổ. Anh bị công chúng và truyền thông quay lưng, buộc phải tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz.

Có tin nói rằng nam tài tử 46 tuổi sẽ tái ngộ cùng khán giả với tư cách là khách mời trong một chương trình gameshow âm nhạc trên truyền hình tại Trung Quốc vào năm 2023.