Thanh Sói của Ngô Thanh Vân đổi ngày chiếu, đối đầu 'Avatar 2'

(VOH) - Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do dời lịch chiếu lên sớm hơn 1 tuần. Đây được xem là dự án ấp ủ 5 năm của cô nàng cùng với ekip.

Vào những ngày cuối năm 2022, Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm được kỳ vọng là phim hành động Việt làm thỏa mãn người xem. Ngô Thanh Vân từng vui mừng tiết lộ đây là “đứa con tinh thần” được cô nàng chờ đợi 5 năm để có thể được ra mắt. Ban đầu, tác phẩm được thông báo công chiếu vào ngày 30/12 nhưng mới đây đã đổi thành 23/12.

thanh-soi-cuc-dai-trong-dem-doi-lich-chieu-doi-dau-voi-avatar-2-1
Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm được kỳ vọng sẽ là phim điện ảnh Việt Nam bùng nổ vào dịp cuối năm.

Xem thêm: Ngô Thanh Vân ví Thuận Nguyễn là Joker Việt Nam, bất ngờ dành nhiều lời khen có cánh cho đồng nghiệp

Chia sẻ về lý do đổi lịch ra mắt đột ngột, Ngô Thanh Vân cho biết cô hy vọng khán giả có nhiều thời gian hơn để thưởng thức siêu phẩm này trước khi phải tất bật chuẩn bị cho dịp Tết cổ truyền sắp tới. Tuy nhiên, việc thay đổi này cũng làm cho tác phẩm điện ảnh Việt Nam phải đối đầu trực tiếp với “bom tấn” Avatar 2.

thanh-soi-cuc-dai-trong-dem-doi-lich-chieu-doi-dau-voi-avatar-2-2
Ekip làm phim vừa có thông báo dời ngày chiếu sớm hơn 1 tuần so với dự kiến.

“Đả nữ” tiết lộ các phân cảnh hành động và kỹ xảo hình ảnh đều được đầu tư chỉn chu với sự tư vấn đến từ các chuyên gia Hollywood. Những phân đoạn rượt đuổi đầy gay cấn trên xe máy của Tóc Tiên hay cảnh cháy nổ trong phim được thực hiện kỳ công, hứa hẹn khiến người xem phấn khích.

Ngô Thanh Vân cho biết: “Tôi muốn tạo một bước tiến và ấn tượng mới nên vô tình gây khó khăn cho team sản xuất, bởi vì những điều kiện tôi đưa ra chưa từng có ai làm trước đây. Nếu được đầu tư đúng cách thì những thước phim hành động của Việt Nam sẽ không thua gì các quốc gia trên thế giới”.

thanh-soi-cuc-dai-trong-dem-doi-lich-chieu-doi-dau-voi-avatar-2-3
"Siêu phẩm" lần này sẽ mang nhiều bước tiến của điện ảnh Việt, có sự cộng tác của các chuyên gia Hollywood.

Bộ phim có nội dung xoay quanh về hành trình gian truân, bi kịch của cô nàng tên Bi (Đồng Ánh Quỳnh). Tuổi thơ không hạnh phúc và chịu đòn roi đã ám ảnh và khiến Bi từ bỏ gia đình để sống lưu lạc. Sau đó cô gặp và kết nghĩa chị em cùng Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy). Bộ ba đả nữ cùng truy tìm tên tay chơi tàn nhẫn Hải "Chó điên" (Thuận Nguyễn) và các đàn em - vốn là nỗi sợ hãi với mọi cô gái nhà lành.

thanh-soi-cuc-dai-trong-dem-doi-lich-chieu-doi-dau-voi-avatar-2-4
Bộ phim lấy bối cảnh năm 1998 và xoay quanh bộ ba Thanh, Hồng, Bi nhận nhiệm vụ truy tìm tên tay chơi Hải.

Trailer vừa công chiếu cách đây không lâu cho khán giả mãn nhãn với các pha võ thuật công phu. Để có những cảnh quay đẹp này, bộ ba diễn viên nữ đã phải tập võ thuật hơn 6 tháng với cường độ 6 tiếng/ngày mới đạt yêu cầu của đạo diễn.

Trailer hấp dẫn của phim Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm

 

Dẫu chịu nhiều thách thức khi ra mắt ngay thời điểm Avatar 2 đang thống trị phòng vé, nhưng nhiều khán giả vẫn kỳ vọng ở tác phẩm mới của Ngô Thanh Vân. Phần đông đều cho rằng đây có lẽ sẽ là một trong những bộ phim ăn khách tiếp theo của “đả nữ” hàng đầu màn ảnh Việt.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet