Sao nữ bắt được hoa cưới: Diệu Nhi cưới Anh Tú, Sam 'xin vía' thành công

(VOH) - Năm 2022 chính là năm hỷ của showbiz khi lần lượt các mỹ nhân đều lên xe hoa. Trùng hợp là họ đều từng bắt hoa cưới thành công từ hôn lễ của đồng nghiệp.

Trong nghi thức hôn lễ của đám cưới, các khách mời nữ đều mong chờ khoảnh khắc cô dâu tung hoa cưới lên cao, xem xem hoa sẽ rơi vào vòng tay của người nào. Đây là một hình thức “xin vía” cực thịnh hành của những người còn đang độc thân vì họ nghĩ rằng người may mắn chụp được hoa cưới sẽ “thoát ế” trong tương lai gần.

Ở showbiz Việt, không khó để người hâm mộ có thể nhìn thấy khoảnh khắc thần tượng xếp hàng để chụp hoa cưới. Trong thời gian vừa qua, có vẻ như việc "xin vía" này đã phát huy hiệu lực khi hàng loạt mỹ nhân lên xe hoa sau khi bắt được hoa cưới trước đó.

Ngô Thanh Vân

Tháng 11/2019, đám cưới đình đám của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cuối cùng cũng chính thức diễn ra sau 10 năm mong chờ của người hâm mộ. Đó là lần đầu tiên Vbiz như vỡ òa vì khoảnh khắc hạnh phúc của đôi tân lang, tân nương. Năm đó, các ngôi sao trong giới giải trí đã đồng loạt hủy lịch trình cá nhân để đến tham dự đám cưới có một không hai của Đông Nhi.

Trong ngày hôm ấy, điều khiến các khán giả ghi nhớ mãi chính là màn bắt hoa cưới của Jun Phạm. Tuy anh là người giành được bó hoa từ cô dâu, song vì tình chị em của Jun Phạm và Ngô Thanh Vân nên anh đã tặng hoa lại cho “đả nữ”. Điều này như một lời chúc đàn chị sớm tìm được ý trung nhân.

Những lần sao nữ bắt hoa cưới: Diệu Nhi cưới Anh Tú, Sam 'xin vía' thành công 1
Jun Phạm tặng hoa cưới của Đông Nhi cho Ngô Thanh Vân

Vào tháng 3/2022, Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo lên xe hoa với bạn trai doanh nhân kém 11 tuổi Huy Trần. Cặp đôi hẹn hò từ lâu và “đằng ấy” đã cầu hôn Ngô Thanh Vân sau 2 năm bên nhau. Thậm chí, bó hoa mà “đả nữ” đã cầm khi được Huy Trần cầu hôn lại có mẫu tương tự hoa cưới của Đông Nhi.

Xem thêm: Đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần: Cô dâu xinh ngất ngây, tiết lộ đã sẵn sàng làm mẹ

Những lần sao nữ bắt hoa cưới: Diệu Nhi cưới Anh Tú, Sam 'xin vía' thành công 2
Năm 2022, Ngô Thanh Vân tổ chức đám cưới cùng Huy Trần

Lễ cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần được tổ chức vào tháng 5/2022. Khoảnh khắc lên xe hoa theo chồng về nhà của “đả nữ” đã gây xúc động cho người hâm mộ. Sau nhiều năm cô đơn lẻ bóng, cuối cùng người đẹp cũng đã gặp được “nửa kia” của mình. Hiện tại, cặp đôi đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc của vợ chồng son.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tháng 11/ 2020, Vbiz lại vui mừng trước thông tin Á hậu Tường San lên xe hoa ở tuổi 20. Trong đám cưới của “cô dâu gen Z” có sự tham dự của nhiều mỹ nhân showbiz như: Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thuý An, Á hậu Phương Nga,...

Những lần sao nữ bắt hoa cưới: Diệu Nhi cưới Anh Tú, Sam 'xin vía' thành công 3
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được Hoa hậu Tiểu Vy trao hoa cưới

Tương tự trường hợp của Ngô Thanh Vân, ở màn bắt hoa cưới, Hoa hậu Tiểu Vy đã thành công chụp được từ cô dâu Tường San. Tuy nhiên chẳng hiểu vì lý do gì mà lúc đó Tiểu Vy đã nhanh chóng chạy đến khu vực của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và trao lại bó hoa cho đàn chị. Hành động này của người đẹp 10x khiến Mỹ Linh ngượng ngùng, nhưng cô vẫn vui vẻ đón nhận bó hoa.

Những lần sao nữ bắt hoa cưới: Diệu Nhi cưới Anh Tú, Sam 'xin vía' thành công 4
Đám cưới trong mơ của nàng hậu đã được tổ chức sau 2 năm

Bẵng đi 2 năm sau, Hoa hậu Mỹ Linh thông báo tổ chức đám cưới với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai Bầu Hiển. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra lãng mạn, ấm cúng. Sau ngày vui, cả hai khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chỉ xuất hiện trong những tấm ảnh chụp từ người hâm mộ.

Diệu Nhi

Diệu Nhi và Anh Tú là hai ngôi sao thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Công khai hẹn hò vào năm 2016, cả hai không ngần ngại “phát cẩu lương” trên mạng xã hội. Tuy nhiên vài năm sau, cặp đôi dần ít tương tác khiến tin đồn tan vỡ bắt đầu râm ran.

Tháng 6/2022, Minh Hằng tổ chức đám cưới cùng ông xã doanh nhân. Nữ ca sĩ đã chọn địa điểm ngoài trời cho khách mời thoải mái “quẫy bung nóc”. Bó hoa được tung lên từ cô dâu Minh Hằng đã được Diệu Nhi chụp gọn trong tay. Khi ấy, nữ diễn viên hạnh phúc giơ cao bó hoa từ đàn chị và cười tít mắt.

Những lần sao nữ bắt hoa cưới: Diệu Nhi cưới Anh Tú, Sam 'xin vía' thành công 5
Khoảnh khắc Diệu Nhi cầm hoa cưới của Minh Hằng và cầm hoa cưới của chính mình

Chưa đầy 4 tháng sau đám cưới đồng nghiệp, Anh Tú gây bão cộng đồng mạng bằng tấm ảnh Diệu Nhi cầm giấy chứng nhận kết hôn của cả hai. Khoảnh khắc ấy công chúng mới có dịp vỡ lẽ, thì ra Anh Tú và Diệu Nhi đã về chung một nhà từ 3 năm trước. Sau đó, đám cưới ngọt ngào của đôi trẻ đã được diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều anh chị em đồng nghiệp khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Xem thêm: Hoa cưới Diệu Nhi linh nghiệm, Sam được bạn trai cầu hôn ở tuổi 31

Sam

Mới đây, Sam đã đăng tải tấm ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt. Trên tay người đẹp là chiếc nhẫn kim cương giá trị khủng làm cư dân mạng xuýt xoa. Nữ MC còn dí dỏm để lại cảm xúc của mình trước khoảnh khắc này bằng một dòng trạng thái: “Rồi xong…”

Những lần sao nữ bắt hoa cưới: Diệu Nhi cưới Anh Tú, Sam 'xin vía' thành công 6
Sam cười hạnh phúc vì bắt được hoa cưới của Diệu Nhi

Còn nhớ trước đó, tại đám cưới của Diệu Nhi, Sam đã may mắn chụp được bó hoa cưới từ cô dâu. Người đẹp hạnh phúc cười tít mắt và không ngừng chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội. Có lẽ cuối cùng sau nhiều năm lẻ bóng, Sam đang chuẩn bị thông báo tin vui cho công chúng.

Những lần sao nữ bắt hoa cưới: Diệu Nhi cưới Anh Tú, Sam 'xin vía' thành công 7
Chiếc nhẫn kim cương có giá trị khủng của Sam

Quả thật, màn bắt hoa cưới từ các mỹ nhân showbiz Việt đã để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp. Nhờ những tin hỷ đến dồn dập trong năm nay, khán giả tin rằng đây là hình thức “xin vía” thành công nhất trong showbiz Việt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.