Toàn cảnh đám cưới như mơ của Jiyeon (T-ARA)

(VOH) - Đám cưới của Jiyeon và cầu thủ Hwang Jae Gyun là khoảnh khắc đáng mong chờ nhất của Kbiz vào dịp cuối năm nay. Người hâm mộ dành nhiều lời chúc phúc đến cặp đôi.

Ngày 10/12 vừa qua, đám cưới của Jiyeon (T-ARA) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun chính thức được tổ chức tại một khách sạn xa hoa hàng đầu Hàn Quốc. Nữ idol sinh năm 1993 cùng "nửa kia" đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu, yêu đương trước khi về chung một nhà.

Đám cưới của “em út” T-ARA và Hwang Jae Gyun tổ chức riêng tư, chỉ có người thân và bạn bè thân thiết của cặp đôi đến dự. Đặc biệt, dàn khách mời trong ngày vui của Jiyeon không thiếu những cái tên đình đám làng giải trí Kpop như: IU, T-ara, Lee Hongki (F.T. Island), Siwon - Donghae (Super Junior),... bên cạnh đó còn có các đồng đội thuộc team bóng chày của chú rể.

Toàn cảnh đám cưới của Jiyeon (T-ARA) 1
Dàn khách mời có mặt tại đám cưới của Jiyeon là những ngôi sao hạng A

Vốn dĩ đây là đám cưới thân mật của cặp uyên ương nên những hình ảnh mà giới truyền thông có được chỉ vỏn vẹn là khoảnh khắc các khách mời tự đăng tải trên trang cá nhân. Theo một số thông tin cho biết, không gian bên trong đám cưới được trang trí bằng hoa tươi với nhiều màu sắc khác nhau. Toàn bộ khung cảnh như câu chuyện cổ tích, Jiyeon và Hwang Jae Gyun chính là công chúa - hoàng tử.

Xem thêm: Jiyeon (T-ARA) tung ảnh cưới lãng mạn, nhan sắc cô dâu gây xao xuyến lòng người

Toàn cảnh đám cưới của Jiyeon (T-ARA) 2
Không gian lễ cưới ngập tràn hoa của cặp đôi

Giữa khung cảnh lộng lẫy và hoành tráng, Jiyeon được bố nắm tay dẫn vào lễ đường trước sự chứng kiến của nhiều khách mời. Người đẹp không giấu được sự xúc động và nở nụ cười rạng rỡ. Nữ thần tượng còn công khai "khóa môi" say đắm chú rể trong tiếng hò reo của dàn khách mời đình đám. Đặc biệt, Jiyeon được bạn thân IU và Lee Hongki (F.T. Island) hát mừng.

Toàn cảnh đám cưới của Jiyeon (T-ARA) 3
Những khoảnh khắc trong đám cưới chỉ được khách mời đăng tải trên mạng xã hội

Trước khi bắt đầu hát mừng cho hạnh phúc tân lang tân nương, IU đã có một bài phát biểu nhỏ khiến nhiều người cảm động: "Jiyeon đã yêu cầu một ca khúc tươi sáng vì cô ấy không muốn rơi nước mắt quá nhiều vào hôm nay. Bởi vậy, tôi đã chuẩn bị Blueming. Cô dâu của chúng ta đã yêu cầu tôi có thể vừa nhảy vừa hát và tôi đã cố hết sức mình để biểu diễn thật tốt. Nhìn hai người lúc này vô cùng đẹp đôi, cảm ơn vì đã mời mình tới hôn lễ tráng lệ thế này. Người bạn xinh đẹp của em không thích khóc, vì vậy anh hãy luôn khiến cô ấy cười hạnh phúc nhé. Hãy phúc nha, Ji-dong à!".

Toàn cảnh đám cưới của Jiyeon (T-ARA) 4
Cặp đôi không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu

Trong tiệc cưới của mình, chú rể Hwang Jae Gyun cũng góp vui một tiết mục bất ngờ. Dù là cầu thủ bóng chày, anh đã luyện tập để biểu diễn những vũ đạo nổi bật trong loạt hit của T-ARA. Cô dâu Jiyeon không giấu được hạnh phúc khi nhìn chồng của mình biểu diễn, cười đến rung người.

Bên cạnh những màn biểu diễn đặc sắc, khoảnh khắc đọc lời tuyên thệ của cô dâu - chú rể cũng khiến nhiều người thích thú. Hwang Jae Gyun và Jiyeon đã lần lượt tiết lộ ấn tượng đầu tiên khi gặp nửa kia của đời mình. Jae Gyun chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy là khi cô ấy lái scooter và đi dép lê". Trong khi Jiyeon mỉm cười bật mí: "Tôi vẫn nhớ ngày đầu tiên khi tôi gặp chồng mình, chưa có ai từng hỏi tôi đã tiêm vắc-xin bao nhiêu lần như anh ấy cả!".

Toàn cảnh đám cưới của Jiyeon (T-ARA) 5
Cô dâu Jiyeon xinh đẹp, rạng ngời trong ngày vui

Từ hôm qua đến nay, mặc dù người hâm mộ chỉ có dịp “ăn cưới online”, song ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc thay cho Jiyeon. Công chúng không ngừng gửi những lời chúc phúc đến đôi tân lang và tân nương.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.