Jiyeon (T-ARA) tung ảnh cưới lãng mạn khiến fan xúc động

(VOH) - Bộ ảnh cưới lãng mạn của Jiyeon (T-ARA) khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Việc thần tượng lên xe hoa chắc chắn là cái kết đẹp mà ai “đu” idol chân chính đều mong muốn.

Jiyeon là thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc T-ARA đình đám một thời. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút, cô luôn là tâm điểm truyền thông mỗi khi xuất hiện. Khoảng đầu năm nay, Jiyeon bất ngờ công khai bạn trai đồng thời thông báo đến người hâm mộ mình sẽ kết hôn. Bạn trai Hwang Jae Gyun của Jiyeon sinh năm 1987, là một cầu thủ bóng chày nổi tiếng.

Ảnh cưới lãng mạn của Jiyeon (T-ARA) khiến dân tình xúc động 1
Bộ váy cưới màu xanh lam lộng lẫy của Jiyeon

Hôm nay 10/12 cũng chính là ngày diễn ra lễ cưới của Jiyeon và bạn trai Hwang Jae Gyun. Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư tại khách sạn Shilla - một trong những khách sạn cao cấp nhất Hàn Quốc. Trước đó, Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Jang Dong Gun - Go So Young là những ngôi sao đã tổ chức đám cưới tại nơi này. 

Ảnh cưới lãng mạn của Jiyeon (T-ARA) khiến dân tình xúc động 2
 
Ảnh cưới lãng mạn của Jiyeon (T-ARA) khiến dân tình xúc động 3
Hai người như hóa thân thành công chúa - hoàng tử trong truyện ngụ ngôn

Xem thêm: Jiyeon (T-ara) cùng với bạn trai Hwang Jae Gyun công bố ngày tổ chức đám cưới

Sớm hôm nay, cô dâu chú rể tung bộ ảnh cưới đầy lãng mạn. Jiyeon quả không hổ danh là nữ thần sắc đẹp, cô khoác lên mình hai bộ váy cưới trắng - xanh nền nã. Hai người chọn bối cảnh vườn hoa rực rỡ nhưng không hề bị lu mờ. Phong cách chụp ảnh cưới hiện đại, thơ mộng này đang được giới trẻ vô cùng yêu thích. Ngoài ra, nữ idol cũng không thiếu ảnh chụp với váy cưới Hanbok truyền thống. 

Ảnh cưới lãng mạn của Jiyeon (T-ARA) khiến dân tình xúc động 4
 
Ảnh cưới lãng mạn của Jiyeon (T-ARA) khiến dân tình xúc động 5
Cô dâu rạng rỡ trong trang phục cưới truyền thống

Trong các bộ ảnh, Jiyeon đều chọn tone trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật đường nét thanh tú của gương mặt. Cô cũng không vấn tóc hay tạo kiểu cầu kỳ, giúp tổng thể bộ ảnh cưới vừa lãng mạn vừa gần gũi. Chồng cô tuy không hoạt động trong showbiz nhưng vẫn sở hữu visual điển trai, nam tính.

Loạt ảnh cưới này khiến fan hâm mộ lâu năm không khỏi xúc động. Chứng kiến thần tượng của mình đi lên từ con số không đến lúc cô ấy có được hạnh phúc bên người mình yêu quả là một hành trình dài.

Ảnh cưới lãng mạn của Jiyeon (T-ARA) khiến dân tình xúc động 6
 
Ảnh cưới lãng mạn của Jiyeon (T-ARA) khiến dân tình xúc động 7
Fan hâm mộ không khỏi xúc động khi thần tượng của mình chính thức lên xe hoa về nhà chồng

Được biết sau khi kết hôn, hai người sẽ về chung sống trong căn hộ giá 6,7 tỷ won (117 tỷ đồng), nằm tại tầng 54 tòa tháp cao nhất Hàn Quốc Lotte World Tower và trở thành hàng xóm của hàng loạt sao lớn như Jo In Sung, Junsu (JYJ), Clara Lee.. 

Ảnh cưới lãng mạn của Jiyeon (T-ARA) khiến dân tình xúc động 8
IU sẽ góp mặt trong đám cưới người bạn thân

Đêm kết hôn được kỳ vọng sẽ có sự góp mặt từ IU, bạn thân của Jiyeon. Hai người đều sinh năm 1993 và đã quen biết nhau từ khi mới ra mắt. Sau hơn một thập kỷ, hai cô gái đều giữ vững mối quan hệ bạn bè thân thiết. IU đã lập tức đồng ý khi Jiyeon ngỏ lời mời cô hát mừng trong hôn lễ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)