Mạnh Đình chia sẻ lý do không kết hôn ở tuổi 60

(VOH) - Mạnh Đình quyết định dẫn bạn gái về Mỹ ra mắt gia đình nhưng khẳng định không tiến xa với người yêu.

Những năm trở lại đây, làng giải trí Việt trở nên sôi động hơn với sự trở lại của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, những cái tên ăn khách thập niên 90, 2000. Bên cạnh sự xuất hiện của lớp nghệ sĩ mới, các thế hệ đi trước cũng rục rịch trở lại ánh đèn sân khấu sau nhiều năm định cư và làm việc tại nước ngoài.

Chia sẻ về lý do trở lại quê nhà sau nhiều năm xây dựng tên tuổi trên các sân khấu hải ngoại, Mạnh Đình cho biết hiện tại anh qua lại giữa Việt Nam và Mỹ. Mạnh Đình luôn rộn rộn với những kế hoạch cá nhân. Nam ca sĩ chia sẻ bản thân cảm thấy hạnh phúc vì sau nhiều năm làm nghề các bầu show vẫn còn mời anh đến hát. Tuy nhiên, Mạnh Đình là một người rất chọn lựa. Anh chỉ tham gia những chương trình phù hợp với mình vì hiện tại sức khỏe của nam ca sĩ cũng có phần suy giảm.

Mạnh Đình chia sẻ lý do không kết hôn ở tuổi 60 1
Mạnh Đình tâm sự sức khỏe hiện tại có phần giảm sút nên không nhận show nhiều

Giọng ca sinh năm 1962 bộc bạch: “Tôi thấy mình là người may mắn. Tới tuổi này vẫn còn được làm cái nghề mình thích, tên tuổi vẫn còn đủ sức hút để bán vé và khán giả thương. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận lửa nghề, sự nhiệt huyết với âm nhạc cũng bớt dần theo thời gian. Tôi nghĩ đó là quy luật, nhiều đồng nghiệp cũng thế, nên phải chấp nhận. 

Tôi quan niệm cuộc đời sống là phải biết ơn, nghệ sĩ càng phải trân trọng khán giả. Dù 5 hay 10 năm nữa tôi muốn tiếp tục được đi hát. Giờ tôi không cần làm liveshow, MV hay ra album, chỉ cần còn được làm nghề với tôi là mãn nguyện.”

Xem thêm:
Khi thí sinh hóa thân thành nghệ sĩ gạo cội, các sao nói gì?
NSND Kim Xuân tâm sự về cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 22 năm với ông xã người Huế
Ngọc Sơn tiết lộ thời thơ ấu từng trèo rào xem Châu Thanh biểu diễn

Mạnh Đình chia sẻ lý do không kết hôn ở tuổi 60 2
Anh bày tỏ tình yêu mãnh liệt với nghề

Ở tuổi 60, Mạnh Đình hạnh phúc với tình chuyện tình cảm. Anh tiết lộ mình và bạn gái đã quen nhau được 4 năm. Ban đầu, người yêu của nam ca sĩ là fan đến xem ca nhạc nhưng vì cơ duyên nên họ đã gặp nhau và bắt đầu mối tình "thần tượng - người hâm mộ". Tương tự như các cặp đôi khác, Mạnh Đình cho biết anh và bạn gái cũng thường xuyên nhắn tin và gọi điện để hàn thuyên về mọi chuyện lớn nhỏ xung quanh. 

Những tưởng mối tình 4 năm vượt qua nhiều sóng gió của cả hai sẽ kết thúc bằng một đám cưới viên mãn nhưng Mạnh Đình bác bỏ điều đó. Anh quan niệm tình yêu không nên ràng buộc về vấn đề hôn thú. Nam ca sĩ nhấn mạnh ở độ tuổi hiện tại anh không còn tha thiết nghĩ về chuyện cưới xin. Cặp đôi chỉ mong muốn cả hai có thể gắn bó lâu dài và xem nhau như tri kỷ.

Mạnh Đình chia sẻ lý do không kết hôn ở tuổi 60 3
Nam ca sĩ không muốn kết hôn với bạn gái

Giọng ca Hẹn Hò Đêm Trăng kể: “Mỗi dịp về nước, tôi tranh thủ dành thời gian bên cô ấy. Tôi dự định năm sau sẽ dẫn bạn gái về ra mắt gia đình mình ở Mỹ. Chúng tôi quan niệm chuyện tình cảm không nên tính xa xôi, chỉ cần quý giây phút hiện tại là đủ. 

Cả hai chúng tôi xác định xem nhau là người yêu, hay đúng hơn là “tri kỷ”. Tầm tuổi này rồi tôi cũng không nghĩ đến chuyện cưới xin làm gì cả. Tôi thích mối quan hệ yêu đương hơn là sự ràng buộc bởi một tờ giấy hôn thú.”

Khi được hỏi về vấn đề đáng lo ngại nhất của các cặp đôi, Mạnh Đình khẳng định chuyện hợp tan đều có lý do. Anh tâm sự: “Điểm chung của tôi và bạn gái là đều lớn tuổi, cũng từng đổ vỡ nên khi gặp nhau cũng xem là cái duyên. Chúng tôi cũng tự ý thức gìn giữ tình cảm, nghĩ cho mình và cả cho đối phương. Có những chuyện nếu mình không thích người kia cũng thế. Từ những điều nhỏ nhặt như thế để hiểu rằng mọi thứ cần phải san sẻ, nương tựa nhau, nhất là với tình yêu ở độ tuổi này.”

Mạnh Đình chia sẻ lý do không kết hôn ở tuổi 60 4
Cặp đôi quyết định trở thành tri kỷ của nhau

Giờ đây, khi đã đủ đầy về vật chất lẫn tinh thần, Mạnh Đình lựa chọn cuộc sống an nhàn và tận hưởng niềm vui của cuộc sống. Anh không còn quá quan tâm về vấn đề tiền bạc, show diễn. Nam ca sĩ hy vọng khi rời xa ánh đèn sân khấu, các khán giả vẫn luôn nhớ mãi hình ảnh đẹp của mình lúc trẻ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.