Lộ ảnh Dương Mịch và nam thanh niên ôm eo, quàng cổ giữa phố

(VOH) - Kể từ khi ly hôn với tài tử Hồng Kông Lưu Khải Uy vào năm 2018, sao nữ Trung Quốc Dương Mịch từng nhiều lần bị đồn đoán đã có tình yêu mới.

Trong đó, có tin đồn cô với Ngụy Đại Huân - nam diễn viên Trung Quốc nhỏ hơn cô 3 tuổi, nhưng đến nay Dương Mịch vẫn chưa lên tiếng thừa nhận hay phản bác.

Lộ ảnh Dương Mịch và nam thanh niên ôm eo, quàng cổ giữa phố 1
 
 Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Trước đó vào ngày 18/11 vừa qua, chồng cũ của cô đã công khai thừa nhận đang hẹn hò với nữ diễn viên Trung Quốc Lý Hiểu Phong sau khi các tay săn ảnh ghi lại những hình ảnh anh và Lý Hiểu Phong đi chơi với nhau, gây bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Ngoài việc thừa nhận đang hẹn hò với tình mới, Lưu Khải Uy còn cho biết anh và Lý Hiểu Phong quen biết nhau qua giới thiệu của bạn bè, sau đó cả hai bắt đầu tìm hiểu và xác nhận quan hệ tình cảm dành cho nhau nhờ tính cách tương đồng, cả hai thấy thoải mái và vui vẻ khi ở bên nhau.

Lộ ảnh Dương Mịch và nam thanh niên ôm eo, quàng cổ giữa phố 2
   Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong

Câu chuyện về chồng cũ công khai thừa nhận có tình yêu mới đã khiến chuyện tình cảm của Dương Mịch một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Mới đây, trên mạng lan truyền bức ảnh Dương Mịch cùng nam thanh niên ôm eo quàng cổ cùng dạo phố trông rất thân mật. Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên 36 tuổi đã có tình mới, nhưng có người tinh ý nhận ra người thanh niên đó chính là đạo diễn Quách Kính Minh, và cho biết cả hai chỉ là bạn thân.

Dương Mịch bị 'chộp' ảnh cùng nam thanh niên ôm eo quàng cổ cùng dạo phố
Dương Mịch bị 'chộp' ảnh cùng nam thanh niên ôm eo quàng cổ cùng dạo phố

Quách Kính Minh năm nay 39 tuổi, là người 'thấp bé nhẹ cân' nhưng là nhà văn trẻ tiêu biểu thuộc thế hệ 8X tại Trung Quốc, từng có tên trong danh sách "Những người nổi tiếng" của tạp chí Forbes (bản tiếng Hoa), là nhà văn Trung Quốc có thu nhập cao nhất năm 2007 với 1,4 triệu USD.

Xem thêm: Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm cùng thông báo tin vui

Quách Kính Minh gây ấn tượng với người hâm mộ Trung Quốc bởi tác phẩm "Tiểu thời đại" của anh được dựng thành phim điện ảnh do anh làm đạo diễn, có sự tham gia diễn xuất của Dương Mịch với vai nữ chính. Kể từ đó, anh và Dương Mịch trở thành đôi bạn thân thiết.

Cách đây không lâu, khi Dương Mịch tham gia bộ phim truyền hình "Định luật 80/20 của tình yêu", Quách Kính Minh thỉnh thoảng có đến phim trường thăm cô, và bức ảnh lan truyền trên mạng mới đây chính là ảnh chụp ảnh với Dương Mịch khi anh đến thăm cô ấy.