Chờ...

Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm cùng thông báo tin vui

(VOH) - Ngày 28/11, đôi vợ chồng diễn viên Hồng Kông Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm cùng đăng đàn thông báo tin vui rằng họ sắp chào đón thêm thành viên mới trong gia đình nhỏ của mình.

Trong thông báo được đăng tải trên mạng xã hội, Trịnh Gia Dĩnh cho biết: "Trong cuộc sống có nhiều điều không thể biết trước, nhưng tôi biết rằng được gặp con là điều tuyệt vời nhất trong đời, rất vui khi chia sẻ với mọi người rằng chúng tôi sắp chào đón thêm thành viên mới trong gia đình - đứa con thứ ba của chúng tôi. Cảm ơn những lời chúc của mọi người!".

vc
Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh cùng 2 con

Trần Khải Lâm cũng thông báo cô đang mang thai đứa con thứ 3. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ khi biết cặp đôi này sắp có thêm thành viên thứ 3 chỉ trong vòng 4 năm, bởi trong giới showbiz có rất ít nghệ sĩ có 3 con vì tính chất và đặc thù công việc của họ.

Với các nghệ sĩ, chuyện sinh con không phải là điều dễ dàng, nhất là với các nghệ sĩ nữ vì nó có thể gây ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp của họ, bởi họ cần có thời gian nghỉ dưỡng khi mang thai cho đến lúc sinh con.

Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969 tại Mỹ và lớn lên tại Hồng Kông, anh hoạt động trong cả hai lĩnh vực ca hát và đóng phim, từng đoạt giải vàng trong một cuộc thi hát tại Hồng Kông và từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB.

Anh bắt đầu nổi tiếng khi vào vai Thẫm Lãng trong bộ phim "Tình уêu dưới ᴠòm trời" vào năm 2006, vai diễn này đã mang đến cho anh giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất". Sau đó, Trịnh Gia Dĩnh tiếp tục đoạt giải thưởng này khi vào vai luật sư La Lực Á trong bộ phim "Tòa án lương tâm" vào năm 2011. Cùng năm, anh tiếp tục tỏa sáng tại thị trường Trung Quốc khi vào vai Bát A Ca (Hoàng tử) Dận Tự trong bộ phim "Bộ bộ kinh tâm" do Trung Quốc sản xuất.

Trần Khải Lâm sinh năm 1991, từng đăng quanh danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông năm 2013, sau đó cô đại diện Hồng Kông tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Hoa năm 2014 và tiếp tục đăng quang ngôi vị cao nhất.

Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm cùng thông báo tin vui 2
Trần Khải Lâm lúc đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông 2013

Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc, Trần Khải Lâm chính thức bước chân vào showbiz và trở thành diễn viên của TVB. Người đẹp 31 tuổi được nhà đài tích cực lăng xê và gây chú ý qua các bộ phim như "Đứa con ngoại tộc", "Chuyện 4 nàng luật sư", "Cương thi ân oán truyền kiếp", "Cuộc chiến nữ quyền", "Võ lâm phục sinh"...

Năm 2018, Trần Khải lâm và Trịnh Gia Dĩnh tổ chức đám cưới rồi lần lượt cho ra đời hai quý tử Rafael (2019) và Yannick (2020). Kể từ khi lập gia đình, nữ diễn viên dành thời gian chăm sóc mái ấm nhỏ của mình, hạn chế hoạt động nghệ thuật so với trước. Hiện cặp đôi diễn viên đang chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới trong gia đình nhỏ của mình.