Viên Băng Nghiên thoát được scandal “trốn thuế”, sắp quay lại

(VOH) - Mới đây, có thêm nhiều bằng chứng cho thấy Viên Băng Nghiên sẽ quay lại showbiz khiến cộng đồng xôn xao.

Viên Băng Nghiên là một trong những sao nữ sớm nở tối tàn, cô vụt lên thành sao sau bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, thường xuyên được nhắc đến như là “bản sao Triệu Lệ Dĩnh”. Tuy nhiên, vụ việc Công ty TNHH Truyền thông Văn hoá Lệ Nghiên bị phạt 978.000 NDT (khoảng 3,5 tỷ VND) vì trốn thuế trong giai đoạn 2019-2021 đã khiến nữ diễn viên đối mặt với hậu quả hủy hoại sự nghiệp. 

Viên Băng Nghiên có thể sẽ thoát được scandal “trốn thuế”? 1
Viên Băng Nghiên nổi tiếng nhanh vì có ngoại hình tương đồng với Triệu Lệ Dĩnh

Trung Quốc là một đất nước cực kỳ hà khắc trong việc “phong sát” các nghệ sĩ vi phạm chuẩn mực đạo đức, pháp luật. Đặc biệt, việc trốn thuế được xem là cấm kỵ. Các ngôi sao dù lớn hay nhỏ, khi vướng phải vấn đề này đều bị khai trừ khỏi làng giải trí.

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều thông tin cho rằng Viên Băng Nghiên đã vượt qua sóng gió này thành công. Vì mới đây, netizen Trung phát hiện bộ phim Thái Cực Tông Sư khi chiếu trên đài Quảng Đông vẫn giữ nguyên những đoạn phim của Viên Băng Nghiên, không cắt bỏ. Theo lý mà nói, lẽ ra hình ảnh của nữ diễn viên cần phải được gỡ bỏ toàn bộ.

Viên Băng Nghiên có thể sẽ thoát được scandal “trốn thuế”? 2
Viên Băng Nghiên vụt sáng thành sao sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Việc đài truyền hình không cắt bỏ hình ảnh của Viên Băng Nghiên trong Thái Cực Tông Sư khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã bình an vượt qua sóng gió. Thậm chí, có tin đồn cho rằng bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng do cô và Lưu Học Nghĩa đóng chính sẽ lên sóng vào tháng 12.

Viên Băng Nghiên có thể sẽ thoát được scandal “trốn thuế”? 3
Đoạn phim có mặt Viên Băng Nghiên vẫn được giữ nguyên

Xem thêm: 
Công ty của Viên Băng Nguyên trốn thuế, nữ diễn viên lập tức 'bỏ của chạy lấy người'
Tung bộ ảnh sinh nhật lãng mạn như thơ nhưng Viên Băng Nghiên lại bị netizen xâu xé vì giống Triệu Lệ Dĩnh
Sau thời gian bị phong sát hoạt động, Viên Băng Nghiên đã nhận được phim mới cùng Trịnh Nghiệp Thành

Hiện nay, netizen Trung đang xôn xao bàn tán về vấn đề trên bởi nếu Viên Băng Nghiên có thể “an toàn” vượt qua scandal trốn thuế thì sẽ rất bất công cho những ngôi sao từng bị “phong sát” trước đó. 

Một số cái tên từng đánh mất cả sự nghiệp vì scandal trốn thuế như Phạm Băng Băng, Đặng Luân… đều sở hữu lực lượng fan hâm mộ hùng hậu kể cả khi không còn hoạt động. Vì thế, nếu Viên Băng Nghiên thực sự vượt qua được scandal trốn thuế thì fan của những ngôi sao trên sẽ không chịu “để yên”.

Viên Băng Nghiên có thể sẽ thoát được scandal “trốn thuế”? 4
Bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng cũng được đồn sẽ lên sóng bình thường?

Đương nhiên các thông tin trên mới chỉ là phỏng đoán chứ chưa thực sự được xác thực. Để biết chắc liệu Viên Băng Nghiên có thể trở lại showbiz hay không thì có lẽ chúng ta phải chờ thêm một thời gian nữa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.