La Vân Hi bị fan cuồng gắn chip định vị trên xe

(VOH) - Phòng làm việc La Vân Hi đã phát hành thông báo về vụ việc, cho thấy sự bức xúc đến từ phía nam diễn viên.

Trong giới giải trí, chúng ta không còn xa lạ gì với những trường hợp nghệ sĩ bị fan cuồng làm phiền, theo đuổi. Đến tận bây giờ, đây vẫn là vấn nạn đáng quan tâm và cần được bài trừ. Mới đây, một nghệ sĩ nổi tiếng tiếp tục trở thành nạn nhân của việc theo đuổi quá mức từ fan cuồng, bất chấp việc sẽ xâm phạm quyền riêng tư của họ.

La Vân Hi bị fan cuồng gắn chip định vị trên xe 1
La Vân Hi là nam diễn viên được yêu thích hiện nay

Sao nam đó chính là La Vân Hi - diễn viên nổi lên nhờ các vai diễn trong những bộ phim ăn khách như Hương Mật Tựa Khói Sương, Bên Nhau Trọn Đời, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương… Anh sở hữu gương mặt thư sinh, điển trai nên rất được lòng người hâm mộ yêu thích phim cổ trang. 

Xem thêm: Visual đỉnh cao của La Vân Hi: Diện âu phục bảnh bao như nam thần bước ra từ truyện tranh

Nhưng chính sự nổi tiếng, thu hút ấy đã biến anh thành nạn nhân của các fan cuồng. Mới đây, phòng làm việc của nam diễn viên thông báo trên Weibo: ngôi sao 8x đã phát hiện thiết bị định vị theo dõi được lắp đặt trong ô tô cá nhân của anh. Điều này khiến fan cảm thấy vô cùng hoang mang và bức xúc. Dù phía studio không đề cập tới trạng thái hiện tại của nam diễn viên 8x sau vụ việc, song chắc hẳn anh cũng đã bị ảnh hưởng tâm lý ít nhiều.

La Vân Hi bị fan cuồng gắn chip định vị trên xe 2
Thông báo từ phòng làm việc của La Vân Hi

Phía phòng làm việc của La Vân Hi cũng cho biết họ sẽ thu thập thêm bằng chứng để đưa sự việc ra pháp luật chứ không để yên cho hành vi quấy rối trên. Động thái này nhận được sự ủng hộ của cộng đồng, các fan chân chính. 

La Vân Hi sinh năm năm 1988, tên thật là La Dực. Anh là một ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ người Trung Quốc. La Vân Hi tham gia giới giải trí từ sớm với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc JBOY3 vào năm 2010. Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu vào năm 2014 với vai diễn Hà Dĩ Thâm lúc nhỏ (Phim Bên Nhau Trọn Đời) và nhận được sự chú ý với vibe học đường, thư sinh. Nhưng phải đến khi tham gia dự án phim Hương Mật Tựa Khói Sương với vai nam phụ Nhuận Ngọc, anh mới vụt sáng thành sao và trở thành nam diễn viên có lượng fan hâm mộ hùng hậu.

La Vân Hi bị fan cuồng gắn chip định vị trên xe 3
La Vân Hi rất hợp với tạo hình cổ trang
La Vân Hi bị fan cuồng gắn chip định vị trên xe 4
Tạo hình trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh sắp công chiếu của La Vân Hi

Đôi khi, sự hâm mộ quá mức khiến fan làm nên những chuyện gây ảnh hưởng nặng nề đến thần tượng. Việc La Vân Hi bị fan cuồng đeo bám, xâm phạm đời tư chính là hồi chuông cảnh báo cho các nghệ sĩ lẫn công ty. Ngoài ra, chúng ta cũng cần lên án hành động trên, phân biệt rõ giữa hâm mộ và đeo bám làm phiền nghệ sĩ. Hy vọng rằng phía La Vân Hi sẽ sớm đưa sự việc ra pháp luật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.