La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ

(VOH) - Cư dân mạng không ngại dành nhiều lời khen mỹ miều cho nhan sắc của nam diễn viên La Vân Hi. Thậm chí, những bức ảnh của anh còn được ví như là tranh vẽ khiến fans mê mẩn.

La Vân Hi tên thật là La Dực, sinh năm 1988. Anh được biết đến với vai trò là một ca sĩ diễn viên người Trung Quốc. Có thể nói nhờ sở hữu gương mặt điển trai cùng thần thái cuốn hút, nam diễn viên gần như đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ đặc biệt là fans nữ.

La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ 1
La Vân Hi

Mới đây, trong một sự kiện của một nhãn hàng, La Vân Hi xuất hiện với tư cách là khách mời vinh dự. Ngay từ những giây phút đầu tiên khi mỹ nam 8x bước ra sân khấu, diễn viên The Spring Of My Life nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi nhan sắc tựa tranh vẽ của mình. 

La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ 2
Nam diễn viên tươi cười rạng rỡ

Tham gia sự kiện lần này, nam diễn viên lựa chọn bộ âu phục màu xám và áo sơ mi trắng đúng chuẩn nam nhân lịch lãm phong độ. Có thể nói, chỉ với một hành động nhỏ là vẫy tay chào khán giả cũng đủ khiến các fans nữ “đứng ngồi không yên”.

Xem thêm: Bảng xếp hạng phim truyền hình Hoa Ngữ tuần 1 tháng 10: Phim của La Vân Hi, Bạch Lộc áp đảo Chu Nhất Long và Lưu Thi Thi

La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ 3
Anh liên tục vẫy tay chào người hâm mộ

Tuy đây không phải là lần đầu tiên La Vân Hi diện trang phục vest bảnh bao và lịch lãm nhưng có lẽ công chúng vẫn không thể “lướt qua” nhan sắc đẹp như tranh của diễn viên 8x. Được biết trước đó, trong bộ phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, La Vân Hi cũng từng diện âu phục màu đen nổi bật gây thương nhớ. Anh hóa thân thành tổng tài giàu có, sở hữu tính cách khác người. Tuy nhiên, đây cũng chính là một trong những vai diễn có tạo hình ấn tượng của mỹ nam nhưng lại khiến người xem khó chịu vì tính cách nhân vật ngang tàng, bướng bỉnh.

La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ 4
La Vân Hi được ví như nhân vật trong truyện vì quá đẹp

Ngay sau khi những hình ảnh của La Vân Hi đến tham gia sự kiện quảng cáo của nhãn hàng trong trang phục bảnh bao được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự yêu thích. Các khán giả không ngừng dành những lời khen có cánh cho nam thần 8x. Thậm chí, một số netizen còn cho rằng La Vân Hi thật sự phù hợp với các trang phục tổng tài và nghiêm túc.

La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ 5
Cán fans girl đứng hình vì visual này

Một số hình ảnh của La Vân Hi trong sự kiện:

La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ 6
 
La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ 7
 
La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ 8
 
La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ 9
 
La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ 10
 
La Vân Hi diện âu phục đẹp như tranh vẽ 11
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.