Eunjung đội nón lá, thả hint T-ARA chuẩn bị về Việt Nam biểu diễn

(VOH) - Thông tin T-ARA sẽ về Hà Nội biểu diễn vào ngày 24/7 tới đây đang khiến cho người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Vừa mới đây, thông tin T-ARA sắp sửa quay lại Việt Nam, mà cụ thể địa điểm lần này là Hà Nội, để trình diễn tại một sự kiện âm nhạc giao lưu hữu nghị Việt - Hàn hiện đang gây bão trên cộng đồng mạng.

Cụ thể hơn, T-ARA sẽ là khách mời của chương trình Viko 30 được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Thông tin này đã được xác nhận qua đoạn tin nhắn giữa thành viên nhóm T-ARA Eunjung với một người hâm mộ. Eunjung đã chia sẻ rằng nhóm sẽ đến Hà Nội biểu diễn vào ngày 24/7 tới đây.

Eunjung đội nón lá, thả hint T-ARA chuẩn bị về Việt Nam biểu diễn 1
Eunjung (T-ARA) xác nhận với fan rằng nhóm sẽ về Hà Nội vào ngày 24/7

Ngay sau khi thông tin này được lộ ra, cô nàng Eunjung cũng đã đăng tải lên trang mạng xã hội của mình hình ảnh đang đội nón lá vô cùng xinh đẹp. Những bức ảnh này khiến cho người hâm mộ háo hức hơn, mong sớm được gặp lại các cô gái T-ARA.

Eunjung đội nón lá, thả hint T-ARA chuẩn bị về Việt Nam biểu diễn 2
Eunjung đăng ảnh đội nón lá, thả hint chuẩn bị quay trở lại Việt Nam

Trước đây, T-ARA đã từng đến Việt Nam nhiều lần vì mục đích công việc lẫn du lịch, lần nào trở lại họ cũng được chào đón vô cùng nồng nhiệt. Tuy vậy, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng buổi trình diễn này của T-ARA sẽ không được bán vé mà sẽ chỉ dành tặng cho các doanh nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi buồn bã. Các fan đang rất mong rằng các cô gái có thể tổ chức một buổi fan meeting sau đó để có thể cùng nhau giao lưu sau một khoảng thời gian dài.

Eunjung đội nón lá, thả hint T-ARA chuẩn bị về Việt Nam biểu diễn 3
4 cô nàng của T-ARA bao gồm Qri, Hyomin, Eunjung và Jiyeon

T-ARA là một trong những nhóm nhạc gen 2 đình đám hàng đầu xứ sở Kim Chi được ra mắt ngày 29 tháng 7 năm 2009. T-ARA có chặng đường sự nghiệp nhiều khó khăn khi vấp phải scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm vào năm 2012, tuy rằng đã được minh oan nhiều năm sau đó, nhưng khi ấy thời kì đỉnh cao của các cô nàng cũng đã qua đi. Tuy vậy, những bản hit để đời như Time To Love, Cry Cry, Roly Poly, Lovey Dovey... của T-ARA luôn là dấu son chói lọi minh chứng cho một thời các nàng oanh tạc khắp làng nhạc mà đến bây giờ công chúng vẫn không thể không nhắc đến.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

(Ảnh: BewithHahm, Internet)