Eunjung (T-ara) khoe ảnh hậu trường thảm đỏ Grand Bell, ngoài 30 rồi mà vẫn làm fan say đắm thế này!

(VOH) - Dù đã ngoài 30, Eunjung (T-ara) vẫn là một trong những mỹ nhân đình đám, khiến các đàn em trẻ tuổi cũng phải kiêng dè.

Chiều ngày 3/6 vừa qua, thảm đỏ lễ trao giải Grand Bell Awards 2020 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn sao khủng xứ Hàn như tài tử Lee Byung Hun, Jung Hae In, Lee Yoo Ri, Moon Ga Young, Kim Bora, Jin Seo Yeon, Eunjung (T-ara), Park Bom,..

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên thảm đỏ diễn ra khá kín đáo, không có sự tham dự của fan hâm mộ. Dù vậy nhưng sự kiện vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng, đặc biệt là khi có sự góp mặt của 2 nữ idol đình đám Eun Jung và Park Bom bên cạnh dàn diễn viên đình đám.

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh1

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh2
Dàn sao khủng tại thảm đỏ lễ trao giải Grand Bell 2020

Trong khi Park Bom gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ và có phần phát tướng thì Eun Jung (T-ara) lại khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ đẹp không tuổi. Diện chiếc váy xanh dáng xòe nữ tính, Eun Jung khoe triệt để vẻ đẹp dịu dàng, nền nã làm bao fan say đắm của mình.

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh3
Park Bom gây chú ý với ngoại hình khác lạ vì tăng cân sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh4

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh5
Eunjung (T-ara) lại ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, thanh khiết của mình

Đặc biệt mới đây, thành viên T-ara tiếp tục khoe loạt ảnh hậu trường của cô nàng khi chuẩn bị cho buổi Lễ trao giải. Những bức ảnh chụp cận giúp khoe trọn đường nét khuôn mặt hoàn hảo, dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ gây thương nhớ cho người khác. 

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh6

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh7
Không chỉ lung linh trên thảm đỏ, ảnh hậu trường của Eunjung cũng khiến fan phải xuýt xoa

Trước phúc lợi quá lớn từ Eunjung, rất đông fan hâm mộ đã không ngừng thả tim, đồng thời để lại những bình luận ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp, bất chấp tuổi tác của nữ idol. Quả thật, khi nhìn thấy những hình ảnh này của Eunjung, có ai ngờ rằng cô nàng đã bước sang tuổi 31 rồi cơ chứ.

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh8
Vẫn biết rằng Eunjung xinh đẹp, nhưng ảnh cận mặt thế này càng tôn lên đường nét sắc sảo của cô nàng

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh9

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh10
Khuôn mặt xinh xắn tựa như thiếu nữ đôi mươi, khả năng "hack tuổi" của Eunjung đúng thật là không đùa được

Đây cũng không phải lần đầu tiên Eunjung khiến fan “tan chảy” vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình. Trước đó, người đẹp từng nhiều lần gây sốt với những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu. Điển hình trong số đó có thể kể đến hình ảnh Eunjung diện áo mưa từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây không lâu. Thậm chí, cô nàng còn được mệnh danh là nữ hoàng “hack tuổi”, chắc hẳn đều là có lý do cả.

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh11

voh-eunjung-tara-khoe-hau-truong-xinh-dep-voh.com-vn-anh12
Tưởng diện áo mưa vào sẽ thành thảm họa, không ngờ Eunjung lại đốn tim fan bởi nét ngây thơ, trong sáng thế này

Eunjung được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám T-ara. Thời gian còn hoạt động cùng nhóm, cô đã chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi tài năng hát, nhảy và visual đỉnh cao của mình. Sau Khi T-ara gặp “sự cố”, Eun Jung dần lấn sân sang diễn xuất và tạo được dấu ấn riêng qua nhiều vai diễn khác nhau.

Từng trải qua rất nhiều sóng gió, việc vẫn có thể nhìn thấy các thành viên T-ara tiếp tục hoạt động cho đến ngày hôm nay có lẽ chính là niềm an ủi lớn nhất dành cho các fan hâm mộ. 

Park Bom phản hồi về hình ảnh lạ lẫm trên gây sốc trên thảm đỏ, thông báo về kế hoạch comeback: Xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Grand Bell, Park Bom gây chú ý với ngoại hình khác lạ và có phần phát tướng. Mới đây, công ty quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi.
Em út Park Jiyeon: 'T-ara không hề tan rã, nhiều người nghĩ vậy nhưng đó không phải sự thật': Ngày 22/12, cô nàng sẽ phát hành digital single mang tên One Day, đây là bản ballad ngọt ngào của Jiyeon dành tặng riêng cho người hâm mộ.