Park Bom phản hồi về hình ảnh lạ lẫm gây sốc, thông báo về kế hoạch comeback

(VOH) - Xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Grand Bell, Park Bom gây chú ý với ngoại hình khác lạ và có phần phát tướng. Mới đây, công ty quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi.

Chiều ngày 03/06, lễ trao giải Grand Bell Awards lần thứ 56 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ Kim Chi. Trong số đó, Park Bom được xem là người nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhất bởi hình ảnh khác lạ sau thời gian dài vắng bóng.

Trong những hình ảnh được giới truyền thông ghi lại, có thể thấy vóc dáng của cựu thành viên 2NE1 trở nên mũm mĩm hơn rất nhiều. Cùng với đó là khuôn mặt kém thon gọn và có hơi sưng phồng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, Park Bom vẫn giữ được một đặc điểm không hề thay đổi sau hơn 10 năm debut chính là đôi chân thon gọn, thẳng tắp khiến bao người say đắm.

voh-park-bom-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-khac-la-voh.com.vn-anh1
Park Bom gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ trên thảm đỏ Grand Bell

voh-park-bom-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-khac-la-voh.com.vn-anh2

voh-park-bom-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-khac-la-voh.com.vn-anh3
Dù vậy nhưng đôi chân dài thon gọn vẫn là đặc điểm không hề thay đổi của Park Bom qua bao năm

Nhiều người cho rằng nguyên do có thể là vì việc nghỉ ngơi trong thời gian dài đã khiến Park Bom tăng cân không kiểm soát. Một số ý kiến khác cho rằng, nguyên nhân khiến cho gương mặt của Park Bom trở nên biến dạng, lạ lẫm là do cô đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên dù như thế nào thì cũng không thể phủ nhận việc Park Bom vẫn giữ được thần thái và sự tự tin khi sải bước trên thảm đỏ. Đây cũng được xem là một trong số những điều giúp người hâm mộ có thể an tâm phần nào về tình trạng của Park Bom hiện nay.

voh-park-bom-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-khac-la-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh của Park Bom khiến cư dân mạng không ngừng bàn luận xôn xao

Trước sự bàn tán xôn xao của cư dân mạng, sáng ngày 4/6, công ty quản lý của Park Bom là D-Nation cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ về hình ảnh gây sốc của nữ ca sĩ. Theo đó, phía công ty cho biết Park Bom không gặp bất cứ vấn đề nào về xuất khỏe, hình ảnh khác lạ của cô nàng chỉ đơn giản là vì tăng cân do được nghỉ ngơi thoải mái. Đồng thời, công ty cũng thông báo về kế hoạch chuẩn bị cho màn comeback của Park Bom khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

voh-park-bom-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-khac-la-voh.com.vn-anh5

voh-park-bom-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-khac-la-voh.com.vn-anh6
Dù nhận phải những bình luận không hay, Park Bom vẫn tự tin trình diễn vô cùng chuyên nghiệp

Cụ thể, D-Nation đã chia sẻ với Starnew thông qua cuộc gọi điện thoại như sau:

“Trước đó, Park Bom đã có kế hoạch tạm dừng mọi hoạt động cho đến khi chính thức trở lại. Nhưng khi nhận được lời mời tham gia lễ trao giải Grand Bell, cô ấy đã quyết định tham gia vì trước đây chưa từng biểu diễn cho một như kiện như thế này, đồng thời cũng là một người yêu thích phim ảnh.

Vào năm 2019, Park Bom đã có nhiều hoạt động và biểu diễn một mình với tư cách nghệ sĩ solo. Vì vậy nên cô ấy đã hạn chế các hoạt động để dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống và lấy lại sức khỏe. Công ty cũng dặn dò cô đừng lo lắng về cân nặng và nghỉ ngơi thoải mái. Hiện tại sức khỏe của Park Bom cũng đã tốt hơn nhiều, hình ảnh tại lễ trao giải hôm qua cũng là do tăng cân mà thôi.

Hiện tại, Park Bom đang làm việc để chuẩn bị cho ca khúc trở lại. Cô ấy dự kiến sẽ comeback vào mùa thu này, và sẽ cố giảm cân khi quay trở lại”.

voh-park-bom-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-khac-la-voh.com.vn-anh7
Công ty cho biết hình ảnh khác lạ của Park Bom là do nữ ca sĩ đã tăng cân sau thời gian nghỉ ngơi, đồng thời thông báo về kế hoạch comeback sắp tới

Park Bom từng được biết đến với hình ảnh vô cùng ngây thơ, xinh xắn như búp bê khi còn là thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1. Năm 2015, 2NE1 chính thức tan rã sau thời gian dài bị đóng băng hoạt động. Sau đó, Park Bom quyết định gia nhập D-Nation và tiếp tục hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

voh-park-bom-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-khac-la-voh.com.vn-anh8

voh-park-bom-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-khac-la-voh.com.vn-anh9
Hình ảnh xinh xắn như búp bê của Park Bom thời còn hoạt động cùng 2NE1

Việc Park Bom vẫn mạnh mẽ trở lại với niềm đam mê âm nhạc sau hàng loạt biến cố khiến người hâm mộ của cô vô cùng xúc động. Tuy nhiên, việc liên tục xuất hiện với những hình ảnh tăng cân, khác lạ đã khiến Park Bom nhận phải không ít bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Dù vậy, người hâm mộ vẫn không ngừng yêu thương cô nàng bởi giọng hát đặc trưng cùng sự tự tin, chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện. 

voh-park-bom-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-khac-la-voh.com.vn-anh10
Sau bao biến cố, Park Bom vẫn mạnh mẽ vượt qua và trở lại với niềm đam mê của mình

Park Bom và giọng hát ‘độc nhất vô nhị’ bao lần khiến trái tim người hâm mộ vỡ òa: Là một trong những giọng ca nội lực được đánh giá cao của Kpop, Park Bom đã không ít lần khiến trái tim người hâm mộ bồi hồi bởi giọng hát ‘độc nhất vô nhị’ của mình.
Sự gắn kết bất diệt của 2NE1: Park Bom bật khóc trước lời động viên của Minzy: Tối qua trong tập cuối của Queendom, cựu thành viên Minzy này đã cho thấy sự gắn kết bất diệt của 2NE1 qua bao năm tháng.