Park Bom và giọng hát ‘độc nhất vô nhị’ bao lần khiến trái tim người hâm mộ vỡ òa

(VOH) - Là một trong những giọng ca nội lực được đánh giá cao của Kpop, Park Bom đã không ít lần khiến trái tim người hâm mộ bồi hồi bởi giọng hát ‘độc nhất vô nhị’ của mình.

Năm 2009, Park Bom chính thức bước vào sự nghiệp ca hát khi ra mắt cùng 2NE1. Là giọng hát chính của nhóm, không quá lạ khi Park Bom nghiễm nhiên trở thành cái tên gây sốt trên mọi diễn đàn Hàn Quốc. Thừa thắng xông lên, Park Bom cho ra đời những ca khúc solo gây dấu ấn mạnh mẽ với công chúng.

VOH-Park-Bom-va-giong-hat-bao-lan-khien-nguoi-ham-mo-vo-oa-1

VOH-Park-Bom-va-giong-hat-bao-lan-khien-nguoi-ham-mo-vo-oa-2

VOH-Park-Bom-va-giong-hat-bao-lan-khien-nguoi-ham-mo-vo-oa-3

VOH-Park-Bom-va-giong-hat-bao-lan-khien-nguoi-ham-mo-vo-oa-4

Bên cạnh đó, Park Bom cũng đã có những sân khấu hợp tác với nghệ sĩ khác khiến người hâm mộ tự hào. Cho dù cô ấy hát solo hay hợp tác với ai đó, thì nữ nghệ sĩ tận tụy này luôn nổi bật trong các buổi biểu diễn của cô ấy. Giữa quá khứ và hiện tại, đây là một loạt các giai đoạn mà Park Bom thôi miên người nghe với giọng nói độc đáo của cô.

You and I

Nhìn lại Bommie trong những ngày vẫn còn là tân binh, giọng hát ngây thơ và ngọt ngào chính là thứ vũ khí đốn tim người hâm mộ. Ca khúc solo đầu tay, You and I được Bom thể hiện hết mình. Cho đến ngày hôm nay, trong lòng người hâm mộ, đây vẫn là ca khúc có dấu ấn mạnh mẽ nhất trong sự nghiệp solo của Park Bom. Ra mắt vào năm 2009, ở thời điểm đó, ca khúc đã trở thành hit lớn, càn quét tất cả các BXH âm nhạc và giành được thành tích Perfect All-kill.

Up (cùng với Epik High)

Bất cứ khi nào Bom hợp tác cùng các nghệ sĩ khác thì đều tạo nên những sân khấu vô cùng tuyệt vời. Mặc dù cô ấy chỉ chịu trách nhiệm cho phần điệp khúc của Up, nhưng không thể phủ nhận rằng phần điệp khúc đầy cảm xúc ấy được “đo ni đóng giày” cho giọng hát mạnh mẽ của Bom của cô nàng. Hơn nữa, sự hiện diện của Bom đã khiến cho màn trình diễn trở nên hấp dẫn hơn!

Spring

Ngày 13/3 vừa qua, sau 5 năm vắng bóng, nàng búp bê một thời của Kpop đã chính thức trở lại đường đua Kpop với album Spring. Chỉ sau 1 ngày phát hành, Spring đã chiếm vị trí số 1 trong hạng mục Kpop bảng xếp hạng các bài hát hàng đầu iTunes tại 11 quốc gia, bao gồm Việt Nam. Giọng hát độc đáo của Park Bom là một yếu tố lớn trong thành công của ca khúc Spring. Bên cạnh đó, người hâm mộ đã vỡ òa khi có dịp chứng kiến màn tái ngộ của Park Bom và Dara.

4:44 (cùng với Wheein)

Park Bom đã có sân khấu hợp tác với đàn em và cũng là người hâm mộ số một của mình, Wheein. Cả 2 đã mang đến cho người hâm mộ ca khúc vượt thời gian, khiến cho trái tim người hâm mộ bồi hồi cảm xúc. Khi Bom biểu diễn, dường như xung quanh chỉ còn lại mình cô ấy với giọng hát êm dịu phù hợp với tiết tấu nhẹ nhàng của bài hát. 

Leaving Her

Mặc dù chỉ là một bản cover, thế nhưng ca khúc đã chạm vào trái tim người nghe bởi vì những tình cảm mà Bom đã đặt vào bài hát. Trong khung cảnh hào nhoáng của chương trình Immortal Songs, sự kết hợp giữa giọng hát đầy nội lực của Bom và tiết tấu đi từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ của bài hát, sân khấu ấy đã khiến cho người hâm mộ phải vỡ òa.

Hann (cùng với Cheetah)

Việc Park Bom tham gia chương trình truyền hình Queendom khiến cho công chúng được phen dậy sóng. Bom đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong một vòng thi phải chọn cover ca khúc của đối thủ, Bom đã chọn ca khúc Hann của (G)I-DLE. Ở vòng thi này, cô nàng đã xuất hiện trên sân khấu cùng với một khách mời đặc biệt, người đã đến để giúp đỡ cô trong màn trình diễn lần này chính là nữ rapper siêu các tính Cheetah. Tiết mục của Park Bom đã khiến các nghệ sĩ khác cũng như khán giả “nổi da gà” bởi việc mix lại bài hát với nhiều highnote. Sau phần trình diễn của nữ ca sĩ, tên bài hát Hann đã nhanh chóng dẫn đầu lượt tìm kiếm trên Melon.

Wanna Go Back

Đây là một sân khấu trực tiếp khác từ chương trình Queendom. Đây là ca khúc Bom sử dụng để biểu diễn trong đêm chung kết của chương trình. Park Bom đã giải thích về ca khúc mới của mình mang tên Wanna go back. Cô nói: "Đây là ca khúc dành cho tôi, người đã vượt qua quá khứ để bước tiếp." Lời bài hát ý nghĩa cùng giọng hát chân thành của Bom đã đưa khán giả vào chuyến đi về miền ký ức. 

Kpop đã đi qua một đoạn đường dài kể từ khi 2NE1 vẫn là nhóm nhạc nữ hàng đầu, sự trở lại lần này không thể nào so sánh được với các hậu bối là điều hiển nhiên. Vượt qua mọi khó khăn, thử thách để trở lại với niềm đam mê của mình, hi vọng Bom sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Park Bom cover 'Eyes, nose, lips' - Giọng hát vẫn hoàn hảo như năm nào: Trong tập mới nhất của Queendom, Park Bom lần nữa thuyết phục công chúng bởi giọng hát của mình.
Minzy (2NE1) sắp 'theo chồng bỏ cuộc chơi'?: Chưa hết hoang mang vì tin CL rời YG thì Minzy lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe ảnh mặc váy cưới.