“Nước mắt loài cỏ dại” một siêu phẩm truyền hình mới sau phim Tiếng sét trong mưa?

(VOH) – Chiều ngày 7/11, đoàn làm phim truyền hình Nước mắt loài cỏ dại đã có buổi ra mắt báo chí. Bộ phim dài 40 tập, phát sóng bắt đầu từ ngày 6/11 trên kênh VTV3.

“Nước mắt loải cỏ dại” xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Hai Đài giàu có sống ở trang trại rộng lớn Đà Lạt và có cơ sở làm ăn ở Sài Gòn. Bà có ba người con là ông Thành, ông Minh và cô con gái út tên Kiều. Khang (Xuân Phúc thủ vai) là cháu đích tôn của bà Hai Đà, là con trai duy nhất của ông Thành và người vợ quá cố tên Ngọc - kết quả của mối tình ép buộc chỉ vì sự môn đăng hộ đối.

Ngay từ nhỏ đến lớn anh không được bà nội yêu thương như những người em họ khác bởi một bí mật mà bà Hai Đài giấu bao năm qua. Chỉ một người biết chuyện này đó là bà quản gia câm - người luôn được bà Hai Đài tin tưởng.

Năm xưa, ông Thành bị bà Hai Đài kịch liệt phản đối và làm mọi cách để chia rẽ. Bà muốn ông Thành phải cưới Ngọc - con gái của một đối tác làm ăn. Nhưng, khi thân thế gia đình Ngọc bại lộ, bị mẹ chồng ghét bỏ, em dâu bày mưu hãm hại, Ngọc phải chịu kết cục bi thảm, nhưng ông Thành quyết ở vậy không chịu lấy thêm vợ mới.

Ông Thành (Khương Thịnh đóng) và cậu con trai Khang (Xuân Phúc đóng) - Ảnh: Internet

Cậu Hai Khải Văn (Khương Thịnh) trong phim Tiếng sét trong mưa tiếp tục vào vai ông Thành.

Nhân vật của Khải Văn tiếp tục là vai diễn hiền lành, nhân hậu. Tuy nhiên, cũng vì quá hiền lành nên ông Thành mới vấp phải tai ương. Điểm yếu của ông Thành là tính tình khá nhu nhược.

Với một câu chuyện bi kịch, cao trào, cùng chân lý: “Gieo nhân nào gặp quả nấy", phim Nước mắt loài cỏ dại hứa hẹn sẽ là siêu phẩm truyền hình ăn khách tiếp theo của NSX Mega GS - đơn vị sản xuất phim Tiếng sét trong mưa, Tình mẫu tử… có rating cao, thu hút quan tâm yêu thích từ khác giả.

Một số hình ảnh trong phim 

"Nước mắt loài cỏ dại" do Hoàng Tuấn Cường làm đạo diễn, Nguyễn Thị Mộng Thu viết kịch bản, với sự tham gia của diễn viên Minh Đức, Xuân Phúc, Lê Tam Triều Dâng, Khương Thịnh, Mỹ Uyên, Lê Vinh, Hạnh Thúy, Yến Nhi... phát sóng lúc 14 giờ thứ bảy, chủ nhật hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 16/11.

Trailer phim Nước mắt loài cỏ dại 
 
Bị nghi can thiệp dao kéo, Cát Phượng tung ảnh cận mặt chứng minh nhan sắc tự nhiên không thẩm mỹ - Trước những thắc mắc của cư dân mạng, nữ diễn viên Cát Phượng đã quyết định đăng tải những hình ảnh cận mặt để chứng minh nhan sắc thật của mình.
Siêu mẫu Cara Delevingne trở thành 'con mồi' mới của những tên rình mò - Thông qua hình ảnh từ CCTV, siêu mẫu Cara Delevingne bị sốc nặng khi thấy một tên rình rập đang bò quanh nhà của cô ở Los Angeles.