Siêu mẫu Cara Delevingne trở thành 'con mồi' mới của những tên rình mò

(VOH) - Thông qua hình ảnh từ CCTV, siêu mẫu Cara Delevingne bị sốc nặng khi thấy một tên rình rập đang bò quanh nhà của cô ở Los Angeles.

Hiện tại tinh thần của nữ siêu mẫu 27 tuổi đang rất bấn loạn sau khi nhìn thấy sự xuất hiện của một người đàn ông đang bò quanh nhà của mình ở Los Angeles thông qua đoạn phim CCTV, được biết thời điểm xảy ra vụ việc thì không có ai có mặt ở nhà.

Một người bạn của Cara đã chia sẻ với tờ The Sun"Kẻ đột nhập thực sự dọa cô ấy chết khiếp.", và nữ siêu mẫu cũng đã nhanh chóng bật chế độ an ninh tại nhà lên.

voh.com.vn-Cara-Delevingne
Siêu mẫu Cara Delevingne

voh.com.vn-Cara-Delevingne
Pandora Delevingne, Poppy Delevingne và Cara Delevingne (từ trái sang phải)

Người bạn này chia sẻ thêm: "Điều này cực kỳ đáng lo ngại và đây quả thật là cơn ác mộng tồi tệ nhất đối với tất cả người nổi tiếng." . Vụ việc xảy ra sau khi Cara và Poppy đã có một buổi chụp ảnh giới thiệu căn nhà của họ tại LA cho tạp chí Us.

Căn nhà của họ gồm hai tầng với lối trang trí được lấy cảm hứng theo phong cách biệt thự Playboy cùng với một không gian cho pole dance và quầy bar trong một tầng hầm được cách âm. Cara và Poppy đã mua căn nhà vào năm 2017 với giá 1,56 triệu bảng, từ diễn viên Jared Leto. Hiện tại, Cara Delevingne đang cùng chung sống với cô bạn gái Ashley Benson, 29 tuổi và chị gái 33 tuổi của cô, nữ diễn viên Poppy Delevingne.

voh.com.vn-Cara-Delevingne

voh.com.vn-Cara-Delevingne

voh.com.vn-Cara-Delevingne

voh.com.vn-Cara-Delevingne
Không gian cho pole dance tại nhà nữ siêu mẫu

Bản mashup của Justin Bieber và Selena Gomez đang gây bão MXH: (VOH) - Sự kết hợp giữa hai lời bài hát thể như một cuộc trò chuyện giữa hai người yêu cũ với nhau khiến cho câu chuyện tình yêu của Justin Bieber và Selena Gomez một lần nữa hot trở lại.
Jennifer Lawrence và Cooke Maroney chi 12.745 đô/ đêm cho tuần trăng mật tại Indonesia: (VOH) - Cặp vợ chồng mới cưới này được cho là đã hưởng tuần trăng mật tại một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bật nhất tại Indonesia - Nihi Sumba.