Kaitlynn Carter thừa nhận bản thân mình đã đem lòng yêu Miley Cyrus say đắm

(VOH) - Lời thừa nhận của nữ blogger nổi tiếng này đang trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người trên khắp các trang mạng xã hội.

Vừa qua, khi có dịp trả lời phỏng vấn cho tạp chí Elle, Kaitlynn đã có những lời bộc bạch rất chân thật rằng cô đã đem lòng yêu Miley khi cả hai ở bên cạnh nhau và việc yêu Miley cũng đã giúp cho cô nàng khám phá ra một phần "mới mẻ" trong bản thân mình.

VOH-kaitlynn-miley-anh1
Kaitlynn đã thừa nhận Miley đã giúp cô khám phá ra nhiều điều mới mẻ về bản thân mình

"Tháng Bảy vừa qua, tôi đã có một kỳ nghỉ cùng với một cô bạn của mình; và điều tiếp theo mà tôi biết được đó chính là tôi đã yêu say đắm cô gái ấy. Cho tới khi chuyến đi đó diễn ra, tôi chưa từng nghĩ mình có thể yêu một người phụ nữ như cách mà tôi đã yêu cô ấy." Kaitlynn đã có những trải lòng rất chân thành. 

VOH-kaitlynn-miley-anh2
Kaitlynn đã từng đem lòng yêu Miley say đắm

Khi cùng Miley đi du lịch vào tháng 8, Kaitlynn đã thừa nhận rằng mối quan hệ của cô cùng "vợ cũ Liam" có một sự gắn kết rất mãnh liệt. Sau khi hiểu rõ tình cảm của mình, Kaitlynn cũng đã tự hỏi tại sao bản thân mình lại phớt lờ đi cảm xúc của mình đanh cho Miley trong khoảng thời gian dài như vậy. 

VOH-kaitlynn-miley-anh3
Cả hai đã cùng nhau đi du lịch tại Châu Âu trong tháng 8 vừa qua

Được biết, Kaitlynn Jenner lại là chị dâu "hụt" của Kendall Jenner khi cô nàng từng có khoảng thời gian 5 năm hẹn hò và đính hôn cùng với Brody Jenner, anh trai của siêu mẫu nổi tiếng Kendall. Tuy nhiên, cả hai cũng đã bất ngờ thông báo chia tay nhau vào đầu tháng 8. Chỉ 10 ngày sau đó, cả Kaitlynn và Miley đã bị cánh phóng viên bắt gặp có những màn thân mật ngay trên một chiếc du thuyền sang trọng.

VOH-kaitlynn-miley-anh4
Kaitlynn đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên Brody Jenner

VOH-kaitlynn-miley-anh5
Sau khi chia tay Brody chưa đầy nửa tháng, những hình ảnh khóa môi của Miley cùng Kaitlynn đã trở thành một đề tài bán tán trên mạng xã hội

Cặp đôi "bách hợp" này đã làm cho không ít người ngạc nhiên vì không chỉ riêng Kaitlynn mà bản thân Miley khi đó cũng vừa tuyên bố ly dị Liam Hemsworth sau vài tháng kết hôn cùng anh. 

VOH-kaitlynn-miley-anh6
Cả Miley và Liam vừa kết hôn cách đây không lâu, nhưng giờ cặp đôi đã "đường ai nấy đi"

VOH-kaitlynn-miley-anh7
Cả Kaitlynn và Miley đều rất vui vẻ, thoải mái thể hiện tình cảm khi bên nhau

Chuyện tình của hai cô gái gặp những tổn thương khi hẹn hò với đàn ông rồi đột nhiên "đồng cảm" và tiến đến yêu đương đã thật sự nhận được sự chú ý từ nhiều người cũng như giới truyền thông. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay nhau sau 6 tuần hẹn hò, hiện nay Miley Cyrus đang hạnh phúc cùng với nam ca sĩ Cody Simpson còn Kaitlynn cũng đã xác nhận rằng cô và Miley giờ đây chỉ là những người bạn thân. 

VOH-kaitlynn-miley-anh8
Hiện nay, giọng ca We Can't Stop đang hạnh phúc cùng bạn trai kém 5 tuổi, Cody Simpson