Tin tức sao Việt 6/11: Á hậu Phương Nga khai đã có 'chồng';Gil Lê-Hoàng Thùy Linh lộ thêm ảnh hẹn hò

(VOH) - Dân mạng bán tín bán nghi cặp đôi Á hậu Phương Nga và Bình An đang chuẩn bị kết hôn. Lộ ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê xuất hiện cùng nhau, tình cảm trên máy bay.

Phương Nga - Bình An

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

Mới đây nhất trên story Instagram, Bình An bất ngờ khi công khai ảnh hồ sơ cá nhân của Phương Nga, quan trọng nhất chính là chi tiết Phương Nga thừa nhận anh là "chồng" mình bằng giấy trắng mực đen khiến người hâm mộ thích thú vô cùng. Có thể thấy sau bố mẹ và chị gái, Bình An cũng có vai trò đặc biệt là "chồng" trong danh sách gia đình của nàng Á hậu. Chính động thái đáng yêu của người đẹp đã khiến nhiều người hoài nghi cặp đôi này đã nghĩ đến chuyện "về chung một nhà" sau gần 1 năm hẹn hò vô cùng hạnh phúc.

Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

Những ngày vừa qua, tin đồn Hoàng Thùy Linh hẹn hò đồng giới với Gil Lê đang là chủ đề nóng được bàn tán nhiều trên các diễn đàn xã hội. Không chỉ cùng diện đồ đôi, đeo nhẫn đôi, thường xuyên đi chơi... cùng nhau, gần đây nhất vào hôm 2/11, trên mạng xã hội, một tài khoản đăng tải ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê xuất hiện chung ở sân bay Nội Bài (Hà Nội). Cặp ca sĩ mặc đồ giản dị, đeo khẩu trang che kín mặt để tránh sự chú ý của người xung quanh. Tài khoản còn chia sẻ hình ảnh kèm thông tin giọng ca sinh năm 1988 tựa vào vai của Gil Lê và có những cử chỉ thân thiết trong suốt chuyến bay.

Tăng Thanh Hà

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ thích thú khi khoe bộ ảnh cưới cùng với ông xã Louis Nguyễn. Nhân ngày đặc biệt - 7 năm chung đôi, chính thức về chung một nhà, Tăng Thanh Hà viết trên trang cá nhân: "Giờ này 7 năm trước mình làm cô dâu, bây giờ mình làm vợ và mẹ của 2 đứa trẻ. Ngày mà mình sẽ không bao giờ quên - 4/11/2012"

Trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, "ngọc nữ điện ảnh" liên tục nở nụ cười hạnh phúc. Cô nắm chặt tay ông xã, cả hai cùng tiến vào lễ đường và chắp tay cầu nguyện. Hình ảnh Tăng Thanh Hà trong ngày trọng đại khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Băng Di

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Băng Di đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của cô và bạn trai nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày yêu. Cô viết: "Em biết có những khoảng thời gian bản thân vô cùng khó tính. Anh đã chọn yêu một người có nhiều vấn đề và em muốn nói lời cảm ơn vì anh đã luôn ở bên dù bất cứ chuyện gì xảy đến. Em đã nhiều lần xảy ra sai sót và muốn đẩy anh ra xa nhưng anh đã cố gắng níu giữ mối quan hệ. Cảm ơn Justin Chiêm trong ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau".

Phạm Quỳnh Anh

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đánh dấu sự trở lại làng nhạc với MV Xiêu lòng – ca khúc mới toanh do chính nhạc sĩ Hamlet Trương "cầm cân nảy mực". Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô muốn truyền tải thông điệp sống tích cực, cùng nguồn năng lượng mới trong con người mình ở thời điểm hiện tại sau khi trải qua rất nhiều biến cố, với nhiều ca khúc ballad buồn bã, đau khổ vì tình yêu.

Hoa Vinh - Hương Ly

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

Mới đây, "hiện tượng mạng" Hoa Vinh gây bất ngờ khi chia sẻ một bức ảnh chụp cùng "thánh cover triệu view" Hương Ly cùng dòng trạng thái: "Nhắc nhẹ anh sắp ra MV nhé cô", ngầm báo hiệu đến cho khán giả về việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Nhiều khán giả đã phỏng đoán Hoa Vinh cũng đã làm việc với Hương Ly để cho ra mắt một tác phẩm song ca hoặc bản cover mới dù ca khúc chưa phát hành.

Thái Trinh

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

voh.com.vn-sao-viet-hom-nay

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thái Trinh khiến nhiều người chạnh lòng khi tâm sự về chuyện tình không thành. Thái Trinh không trực tiếp nhắc đến tên bạn trai cũ, nhưng thông qua những dòng chia sẻ, người hâm mộ hiểu được nữ ca sĩ vẫn chưa thể nguôi ngoai mối tình sâu đậm với Quang Đăng. 

"Bốn giờ sáng, tự dưng giật mình dậy sau một cơn mộng mị ngắt quãng. Nước mắt đã ướt đẫm từ lúc nào. Ái chà. Đến mơ mà cũng khóc. Cuộc đời mình quả cũng lắm drama nhỉ? Tự nhiên nằm bần thần một chốc rồi suy nghĩ về nhiều thứ. Tình yêu, sự nghiệp, cuộc sống... Ai cũng đều có những nỗi trăn trở riêng. Người có gia đình thì nghĩ chuyện chồng con, người độc thân thất tình như mình thì nghĩ chuyện làm sao vượt qua nhanh nhất, hồi phục nhanh chóng và yêu thương bản thân mình hơn...",  Thái Trinh viết.

Tin tức sao Việt 4/11: Hoài Lâm hội ngộ Hoài Linh; Đông Nhi-Ông Cao Thắng khoe ảnh khóa môi ngọt lịm: (VOH) - Sau thời gian tình cảm bị rạn nứt, mới đây Hoài Lâm và cha nuôi đã thân thiết song ca trên sân khấu. Cận ngày cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục hé lộ hình ảnh khóa môi nhau ngọt ...
Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh cưới, 7 năm trôi qua nhưng nhan sắc vẫn lay động lòng người: (VOH) - Sau nhiều năm giấu kín, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng đã chịu công khai loạt ảnh cưới ngọt ngào như cổ tích của mình và ông xã Louis Nguyễn.