Jiyeon khẳng định trên truyền hình: 'T-ara không hề tan rã'

Ngày 22/12, cô nàng sẽ phát hành digital single mang tên One Day, đây là bản ballad ngọt ngào của Jiyeon dành tặng riêng cho người hâm mộ.

Mới đây, cô nàng Jiyeon đã xuất hiện trên chương trình truyền hình MBC Video Star với vai trò MC đặc biệt. Khi được các khách mời khác đặt câu hỏi có phần nhạy cảm: "T-ara hiện tại như thế nào rồi?", Jiyeon thẳng thắn khẳng định: "T-ara chưa tan rã đâu ạ. Mọi người dường như ai cũng nghĩ thế nhưng đó không phải sự thật đâu". Em út T-ara còn cẩn thận căn dặn: “Hãy chờ đợi các hoạt động của T-ara trong tương lai nhé".

voh-em-ut-park-jiyeon-khang-dinh-t-ara-khong-he-tan-ra-1
Hình ảnh Jiyeon trên chương trình MBC Video Star.

voh-em-ut-park-jiyeon-khang-dinh-t-ara-khong-he-tan-ra-2
Lời khẳng định chắc nịch của Jiyeon đã giúp người hâm có thêm lòng tin vào chuyện T-ara tái hợp. Cái tên T-ara đã vắng bóng trên “đường đua” Kpop hơn một năm qua kể từ khi 6 thành viên rời MBK Entertainment.

Tiếp nối Hyomin và EunJung, Jiyeon là thành viên tiếp theo trở lại với sự nghiệp âm nhạc sau khi tìm được “bến đỗ” mới. Ngày 22/12, cô nàng sẽ phát hành digital single mang tên One Day, đây là bản ballad ngọt ngào của Jiyeon dành tặng riêng cho người hâm mộ.


Jiyeon gần đây đã có một dự án kết hợp cùng Soo Bin Hoàng Sơn trong bài hát "Đẹp nhất là em" trong hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Việt.
voh-em-ut-park-jiyeon-khang-dinh-t-ara-khong-he-tan-ra-3

Park Ji-yeon là nữ ca sĩ, diễn viên, MC và người mẫu người Hàn Quốc.

Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara và chính thức ra mắt cùng nhóm vào ngày 29 tháng 7 năm 2009 do MBK Entertainment thành lập và quản lý.

Hiện cô trực thuộc công ty Longzhen Culture Development.

 

voh-em-ut-park-jiyeon-khang-dinh-t-ara-khong-he-tan-ra-4
Được biết, cuối tháng 12 này Jiyeon sẽ quay lại Việt Nam. Các fan hiện đang rất mong chờ màn kết hợp sân khấu đầu tiên của cô và Soo Bin tại V Heartbeat Year End Party.

Chưa hết, fan Việt còn có cuộc hẹn đặc biệt với Jiyeon vào ngày 28/12 tại đêm nhạc V Heartbeat Year End Party sẽ tổ chức ở nhà hát Hòa Bình.

Đến Việt Nam: Dara thư thả uống bia Sài Gòn, Hyomin bị fan vây kín giữa đêm: Sau Dara (cựu thành viên 2NE1), Hyomin (T-ara) cuối cùng đã có mặt tại TPHCM để quay phim cho chương trình thực tế "Cart Show 2".
T-ara đem những màn trình diễn nào tới concert tại TP.HCM: Chưa đầy 2 tuần nữa, T-ara sẽ chính thức có mặt tại TP.HCM để tổ chức concert đầu tiên của nhóm tại Việt Nam.