Trịnh Gia Dĩnh và vợ Hoa hậu đưa quý tử 7 tháng tuổi đi du lịch Thái Lan

(VOH) - Hình ảnh vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh đưa con trai đi du hí ở Thái Lan đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Ngày 18/9, trang Sina đưa tin Trịnh Gia Dĩnh và bã xã Hoa hậu Hong Kong đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Thái Lan. Đặc biệt, chuyến đi này còn có sự góp mặt của quý tử nhà nam diễn viên. Trên trang cá nhân, Trịnh Gia Dĩnh đăng ảnh bên cạnh con trai đầu lòng và đính kèm chú thích: "Rafael: Ba ơi, đó là gì thế?".

Trong ảnh, bé Rafael Trịnh Thừa Duyệt hai mắt tròn xoe nhìn vào cốc nước màu tím trên tay mẹ. Biểu cảm đáng yêu của nhóc tì nhà Trịnh Gia Dĩnh đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Bé Rafael sở hữu làn da trắng sáng, hai mắt to tròn và đôi môi đỏ vô cùng dễ thương. Với những đường nét hoàn hảo, Rafael Trịnh Thừa Duyệt được dự đoán sau này sẽ trở thành mỹ nam như ba của mình.

VOH-con-trai-trinh-gia-dinh-1
Con trai Trịnh Gia Dĩnh với biểu cảm ngơ ngác khi nhìn vào ly nước của mẹ.
(Nguồn: Internet)

Ở một bức ảnh khác Trịnh Gia Dĩnh đang bế con trai đứng ở ban công và ngắm nhìn khung cảnh tươi đẹp. Bên cạnh đó, bà xã nam diễn viên cũng tranh thủ đăng tải những bức ảnh mới của bản thân tại Thái Lan. Người đẹp họ Trần khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn sau nửa năm sinh em bé.

VOH-con-trai-trinh-gia-dinh-2
Gia đình Trịnh Gia Dĩnh đang có chuyến đi nghỉ dưỡng tại Thái Lan. (Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-trinh-gia-dinh-3

VOH-con-trai-trinh-gia-dinh-4
Trần Khải Lâm khoe sắc vóc xinh đẹp sau vài tháng sinh con. (Nguồn: Internet)

Con trai Trịnh Gia Dĩnh sinh vào ngày 15/2/2019, đến nay đã được 7 tháng tuổi. Nhiều người cho rằng, quý tử nhà Trịnh Gia Dĩnh được thưởng hưởng nhan sắc nổi bật từ cha mẹ nên vẻ ngoài rất đáng yêu và kháu khỉnh. Hai vợ chồng nam diễn viên cũng thường xuyên khoe ảnh bé Rafael Trịnh Thừa Duyệt lên mạng xã hội.

VOH-con-trai-trinh-gia-dinh-5
Vẻ ngoài đáng yêu của bé Rafael Trịnh Thừa Duyệt luôn khiến mọi người xuýt xoa khen ngợi.

VOH-con-trai-trinh-gia-dinh-6

VOH-con-trai-trinh-gia-dinh
Hình ảnh Rafael khi tròn 1 tháng tuổi. (Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-trinh-gia-dinh-7

VOH-trinh-gia-dinh-con-trai
Dù chỉ mới vài tháng tuổi nhưng quý tử nhà Trịnh Gia Dĩnh đã theo chân ba mẹ đi du hí ở nhiều nơi. (Nguồn: Internet)

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Cả hai chênh lệch nhau 21 tuổi nhưng điều đó không khiến họ xảy ra mâu thuẫn trong tình yêu. Ban đầu, Trịnh Gia Dĩnh không nhận được sự chấp thuận của gia đình nhà gái, họ cho rằng gia thế của nam diễn viên không xứng với Trần Khải Lâm. Đồng thời, anh còn là một người đào hoa. 

VOH-con-trai-trinh-gia-dinh-8
Tổ ấm viên mãn của Trịnh Gia Dĩnh và bà xã Trần Khải Lâm. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, vượt qua những định kiến hay lời ra tiếng vào, Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm vẫn hạnh phúc bên nhau và chứng minh tình yêu chân thành của mình. Vào tháng 8/2018, cặp đôi tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Bali, được biết chi phí lên đến 1 triệu USD.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng nhau đi du lịch sau ồn ào ngoại tình: (VOH) - Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh cùng ông xã Phùng Thiệu Phong 'trốn con' đi du lịch hiện đang thu hút sự chú ý của mọi người.
Con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gây chú ý khi lần đầu được bố mẹ dẫn đi ăn: (VOH) - Lần đầu tiên xuất hiện cùng bố mẹ, con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dù đã được che kín mặt nhưng cô bé vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài đáng yêu.