Thoại Mỹ không hài lòng với thí sinh đóng giả Thanh Kim Huệ

(VOH) - Trong khi thí sinh Nghệ Sĩ Thần Tượng không thể thỏa mãn Thoại Mỹ thì tài năng nhí ở Gương Mặt Thân Quen lại khiến Đại Nghĩa bật khóc.

Từ trước đến nay, các gameshow thể hiện tài năng độc đáo của thí sinh luôn được nhiều khán giả quan tâm. Đặc biệt, những chương trình có format giả danh nghệ sĩ. Chính vì vậy, không ít cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm những nhân vật sở hữu tài năng tương tự thần tượng của họ được sản xuất liên tục.

Thoại Mỹ không hài lòng với thí sinh khiếm thị hóa thân thành NSƯT Thanh Kim Huệ

Trong tập 17 của chương trình Nghệ Sĩ Thần Tượng, thí sinh Nhật Dương Anh đã có màn biến hóa thành NSƯT Thanh Kim Huệ. Mặc dù là thí sinh khiếm thị, nhưng anh đã thể hiện tài năng ca hát của mình qua từng vòng thi và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng.

Trích đoạn Cái Bóng Bên Chồng được thí sinh Nhật Dương Anh thể hiện cùng sự trợ diễn của nghệ sĩ Tiêu Minh Phụng. Đây là một trong những vở diễn đã gắn liền tên tuổi của vợ chồng Thanh Kim Huệ - Thanh Điền. Tuy nhiên, nam thí sinh khiếm thị đã không thuyết phục được NSƯT Thoại Mỹ.

Khi thí sinh hóa thân thành nghệ sĩ, dàn sao Vbiz nói gì? 2
Nhật Dương Anh hóa thân thành NSƯT Thanh Kim Huệ

Thoại Mỹ nhận xét: “Tiết mục này em diễn "xôm" sân khấu, nhưng mà Mỹ thấy là bữa nay Dương không có giống cô Huệ nhiều. Cái âm ca vọng cổ của cô Huệ mấy lần trước em ca giống hơn, còn hôm nay chị cảm giác là em đang ca thì em buông, rồi em giật mình em lại ca cho giống. Cho nên lúc giống lúc không, so với mấy vòng thi trước thì chị thấy em ít giống nhất. Mỹ muốn em phải giống cách ca, giống âm của cô Huệ nhiều hơn nữa".

Không chỉ mỗi Thoại Mỹ cảm thấy không giống, nghệ sĩ Thanh Hằng cho biết khi nghe Nhật Dương Anh hát trong phần thi này cô cũng “không đã”. Nữ nghệ sĩ tiết lộ mình thường xuyên xem vở diễn của vợ chồng Thanh Kim Huệ - Thanh Điền nên cô nhận ra ngay từ lần đầu tiên.

Xem thêm: Vĩnh biệt nghệ sĩ tài danh Thanh Kim Huệ

Thanh Hằng nói: "Dù âm giọng của Dương có giống cô Thanh Kim Huệ nhưng có lẽ với phần trình diễn này, Dương cố gắng cho giống cô Thanh Kim Huệ nhưng vô tình lại lệch đi. Thôi thì mình sẽ cố gắng hơn nữa nếu có cơ hội vào vòng trong".

Khi thí sinh hóa thân thành nghệ sĩ, dàn sao Vbiz nói gì? 3
Bộ ba giám khảo quyền lực của chương trình "Nghệ Sĩ Thần Tượng"

Đại Nghĩa không cầm được nước mắt vì thí sinh nhí hát quá giống Phi Nhung

Trái với phần thể hiện của hai thí sinh trong gameshow Nghệ Sĩ Thần Tượng, dường như chương trình Gương Mặt Thân Quen có màn hóa thân tốt hơn. Xuất hiện ở tập 4 của cuộc thi, cặp cô trò Phượng Vũ - Khả Ngân gây ấn tượng khi bất ngờ tái hiện hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung trên sân khấu. 

Với ca khúc Giấc Mơ Cánh Cò, bé Khả Ngân đã thành công hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung cùng Như Quỳnh (Phượng Vũ). Không chỉ dàn giám khảo xúc động khi thưởng thức phần trình diễn này mà cả khán giả trường quay cũng vậy. Đại Nghĩa không cầm được nước mắt vì thấy hình ảnh Phi Nhung ngay chính sân chơi của mình.

Khi thí sinh hóa thân thành nghệ sĩ, dàn sao Vbiz nói gì? 4
Phần thi của cặp cô trò Phượng Vũ - Khả Ngân gây xúc động mạnh trong chương trình

Phần trình diễn ca khúc một thời của cố ca sĩ đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Ai nấy đều không khỏi nhớ về hình bóng của Phi Nhung lúc sinh thời. Qua đó, cặp cô trò Phượng Vũ - Khả Ngân vinh dự nhận giải thưởng lớn trong tập 4 Gương Mặt Thân Quen.

Có lẽ, việc thể hiện tài năng tương tự của mình giống với thần tượng không còn là một điều xa lạ trong giới giải trí. Nhờ những nhân vật đặc biệt trên mà công chúng có dịp được tận hưởng không gian âm nhạc đỉnh cao một thời. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet.