Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng mừng tuổi mới, khẳng định tình cảm là do duyên số

(VOH) - Không những tài giỏi và thành công trên con đường sự nghiệp, Nam Thư ngày càng trở nên xinh đẹp và mặn mà hơn xưa. Hiện tại, người hâm mộ chỉ hy vọng trong tương lai cô gặp được ý trung nhân.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Nam Thư vừa đăng tải những hình ảnh vô cùng nóng bỏng chào đón tuổi mới. Dù đã bước qua tuổi 35, nhưng nhan sắc của “kiều nữ làng hài” vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, cảm thán. 

Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng ở tuổi 35, khẳng định tình cảm là do duyên số 1
Nam Thư nóng bỏng trên "bữa tiệc đêm"

Từ trước đến nay, Nam Thư luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất của showbiz Việt. Người đẹp sở hữu gương mặt sắc sảo, vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Ở tuổi 35, Nam Thư dường như ưu tiên phát triển sự nghiệp hơn là chuyện tình cảm. 

Xem thêm: 
Lan truyền khoảnh khắc ôm hôn tình tứ, Nam Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Hà Hiền
Nam Thư gây tranh cãi khi kể chuyện huých người trong thang máy

Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng ở tuổi 35, khẳng định tình cảm là do duyên số 2
Người đẹp ưu tiên phát triển sự nghiệp

Xuất hiện trong bộ ảnh “so hot”, người đẹp sinh năm 1987 "gây mê" khán giả với chiếc đầm được khoét xẻ táo bạo. Nam Thư chọn chiếc váy cut-out điệu nghệ, nói nôm na là “che được những chỗ cần che”. Cô búi tóc cao gọn gàng và tạo dáng sexy trước ống kính.

Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng ở tuổi 35, khẳng định tình cảm là do duyên số 3
Kiểu dáng cut-out táo bạo giúp Nam Thư khoe trọn đường cong quyến rũ

Để bộ ảnh thêm trọn vẹn hơn, nữ diễn viên đặc biệt chú trọng đến phong cách trang điểm. Theo đuổi style gợi cảm, Nam Thư ưu tiên lựa chọn son đỏ để làm nổi bật gương mặt của mình. Song, với outfit “cực cháy” này có vẻ không cần thêm phụ kiện thì cô vẫn tỏa sáng.

Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng ở tuổi 35, khẳng định tình cảm là do duyên số 4
Người đẹp sở hữu nhan sắc mặn mà

Mặc dù là “kiều nữ làng hài” nhưng trong chuyện tình cảm, Nam Thư lại gặp khá nhiều trắc trở. Không giới hạn bản thân ở sân khấu, cô tham gia diễn xuất trong cả phim truyền hình, phim điện ảnh và gameshow,... Nhờ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, đến nay Nam Thư đã có chỗ đứng của riêng mình trong sự nghiệp, thế nhưng riêng với chuyện tình cảm, người đẹp lại nhiều lần gặp chuyện không vui.

Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng ở tuổi 35, khẳng định tình cảm là do duyên số 5
Chuyện tình cảm của Nam Thư không được suôn sẻ như đồng nghiệp

Trong một lần chia sẻ trên gameshow, diễn viên Thập Tứ Cô Nương tiết lộ các cảnh phim cô tham gia đa phần đều cá tính và có những phân đoạn “mặn nồng” cùng bạn diễn. Nam Thư từng gặp phải trường hợp bạn trai lẫn gia đình người yêu không làm trong nghệ thuật phản đối gay gắt, thậm chí là xúc phạm đến sự nghiệp của cô.

Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng mừng tuổi mới, khẳng định tình cảm là do duyên số 6
Cô từng bị gia đình bạn trai xúc phạm sự nghiệp

Ở tuổi U40, Nam Thư không còn ngại ngùng khi thẳng thắn nêu quan điểm về tình cảm và người yêu cũ trên sóng truyền hình. Cô tâm sự có lẽ vì vấn đề này nên nhiều đàn ông ngại tiếp cận mình và dẫn đến tình trạng độc thân. Nữ diễn viên nhận định mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau nhưng với cô, người đàn ông bản lĩnh, tự tin sẽ không e dè chuyện này.

Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng mừng tuổi mới, khẳng định tình cảm là do duyên số 7
Nữ diễn viên khẳng định chuyện độc thân không có gì đáng sợ

Về bản thân mình, Nam Thư khẳng định cô vẫn có những khao khát yêu đương, có bờ vai nương tựa như bao người phụ nữ. Tuy nhiên người đẹp tự tin nhấn mạnh dù bản thân muốn được yêu nhưng đó không phải là lý do để cô gấp gáp trong chuyện tìm tình yêu cho mình: “Chuyện tình cảm vốn dĩ là chuyện duyên số, nếu duyên đến thì Thư sẵn sàng đón nhận. Còn nếu chưa có ai, tôi vẫn thoải mái với cuộc sống độc thân vui tính.”

Một số hình ảnh quyến rũ của Nam Thư:

Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng ở tuổi 35, khẳng định tình cảm là do duyên số 8
 
Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng ở tuổi 35, khẳng định tình cảm là do duyên số 9
 
Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng ở tuổi 35, khẳng định tình cảm là do duyên số 10
 
Nam Thư khoe ảnh nóng bỏng ở tuổi 35, khẳng định tình cảm là do duyên số 11
 

Ở thời điểm hiện tại, Nam Thư không thiếu gì và không có điều gì chưa thể làm gì cho chính mình. Cô biết cách tận hưởng cuộc sống, “cháy” hết mình vì sự nghiệp, song chỉ có con đường tình duyên của người đẹp vẫn còn nhiều vướng bận khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Công chúng hy vọng trong tương lai, nữ diễn viên có thể thông báo tin vui đến mọi người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.