Nam Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Hà Hiền

(VOH) - Xuất hiện tình tứ cùng Hà Hiền tại sự kiện, Nam Thư khiến nhiều người phải đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Tối ngày 30/11, Kay Trần đã có buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên U Mê Em. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thân thiết với anh như Anh Đức, Hoàng Yến Chibi, Chi Pu,... Tại đây, Nam Thư nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng bởi phong cách thời trang vô cùng quyến rũ. 

Nam Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Hà Hiền 1
Nam Thư xuất hiện quyến rũ tại showcase comeback của Kay Trần

Đặc biệt, những khoảnh khắc tình tứ của cô bên cạnh nam diễn viên Hà Hiền cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán. Suốt khoảng thời gian xuất hiện trên thảm đỏ, cả 2 không ngại dành cho nhau những hành động như nắm tay, ôm eo. Thậm chí, Hiền Hồ con thoải mái trao cho Nam Thư cái hôn ngọt ngào trước ống kính máy quay.

Nam Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Hà Hiền 2
Nữ diễn viên sánh đôi bên nam diễn viên Hà Hiền
Nam Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Hà Hiền 3
Cả hai dành cho nhau những cử chỉ tình tứ
Nam Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Hà Hiền 4
Cả hai dành cho nhau những cử chỉ tình tứ

Ngay sau đó, nhiều người đã đặt ra nghi vấn phải chăng Nam Thư đang hẹn hò Hà Hiền. Đáng nói, nam diễn viên được biết là người đã có vợ. Chuyện tình kéo dài gần 1 thập kỷ của anh và bạn gái từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Điều này càng khiến nhiều người thêm khó hiểu về mối quan hệ giữa hai người. 

Nam Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Hà Hiền 5
Hà Hiền được biết đến là đã có bạn gái

Xem thêm: 
'Kiều nữ làng hài' Nam Thư khoe trọn vóc dáng quyến rũ trong bộ ảnh nóng bỏng dưới nước
Nam Thư gây tranh cãi khi kể chuyện huých người trong thang máy

Trước những tin đồn, Nam Thư đã bày tỏ sự bất ngờ và nhanh chóng lên tiếng đính chính. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Thập Tứ thì có yêu Cửu Phong chứ Nam Thư thì không có yêu Hà Hiền ạh. Có đạo diễn Tô Gia Tuấn làm chứng nè. Quá lâu không gặp lại, gặp là như cá gặp nước như Phong gặp Tứ".

Nam Thư cho biết cô nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người hỏi về vấn đề này. Không chỉ riêng chuyện hẹn hò, một số người còn đặt ra nghi vấn về chuyện cô đang mang thai. Nguyên nhân bắt nguồn vì những khoảnh khắc để lộ vòng 2 kém thon gọn của Nam Thư. “Ngủ 1 giấc dậy đọc inbox hú hồn. Quá trời câu hỏi, có bồ, có bầu đồ nữa!” - Nam Thư lên tiếng.

Nam Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Hà Hiền 6
Nam Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Hà Hiền

Trước đó, Nam Thư và Hà Hiền từng hợp tác trong web drama Thập Tứ Cô Nương. Cả hai vào vai một cặp đôi yêu nhau và có nhiều cảnh phim ngọt ngào, tình tứ. Bộ phim từng tạo nên cơn sốt với lượt xem khủng trên Youtube. Cặp đôi Cửu Phong - Thập Tứ cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Có lẽ cũng chính vì vậy nên sau nhiều ngày gặp lại, Nam Thư và Hà Hiền mới không ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết như vậy.

Nam Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Hà Hiền 7
Hà Hiền và Nam Thư từng hợp tác trong dự án Thập Tứ Cô Nương

Về phía Hà Hiền, anh có xuất thân ban đầu là một vũ công. Sau đó, anh có cơ hội lấn sân sang diễn xuất và được đánh giá là gương mặt hứa hẹn của màn ảnh Việt. Hà Hiền từng nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2016 nhờ vai diễn trong bộ phim Sút. Ngoài Thập Tứ Cô Nương, Hà Hiền còn góp mặt trong dự án web drama Bi Long Đại Ca và được nhiều khán giả biết đến. 

Nam Thư lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò Hà Hiền 8
Diễn viên Hà Hiền

Ngoài diễn xuất, Hà Hiền còn sở hữu một chuỗi tiệm làm tóc có tiếng tại TPHCM. Thỉnh thoảng, nam diễn viên còn cắt tóc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn. Chính tính cách này đã giúp anh ghi điểm và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. 

BI LONG ĐẠI CA FULL HD:

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, internet