Kay Trần rời M-TP Entertainment, ra mắt sản phẩm âm nhạc hoành tráng

(VOH) - Sau ồn ào rời công ty của Sơn Tùng M-TP, Kay Trần đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc với dự án mới vào dịp cuối năm 2022.

Tối ngày 27/11, Kay Trần đã chính thức phát hành teaser MV UME, "nhá hàng" cho màn trở lại của bản thân sau thời gian dài vắng bóng. Ca khúc tiếp tục là một siêu phẩm được người hâm mộ mong chờ với sự tin yêu mà họ đã dành cho anh bấy lâu. Được biết, 3 chữ cái U, M, E là chữ viết tắt cho cái tên đầy đủ của sản phẩm âm nhạc. Tạo hình của Kay Trần trong bài hát này cũng vô cùng mới mẻ, hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ.

MV Teaser UME - KAY TRẦN

Xuất hiện trong đoạn clip dài chưa đầy 1 phút, nam ca sĩ khiến người xem không khỏi tò mò với ý tưởng concept mà anh mang đến. Có vẻ như anh sẽ hóa thân thành một nhà thám hiểm đang bị mắc kẹt trong một khu rừng rậm rạp, cần khán giả đến "giải cứu" thông qua hình ảnh tấm bản đồ đã được tung ra cách đây vài ngày. Như đã được tiết lộ trước đó, giọng ca Ý Em Sao sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 30/11 sắp tới.

Kay Trần rời M-TP Entertainment, ra mắt sản phẩm âm nhạc hoành tráng 1
Bức hình bản đồ mà Kay Trần đã đăng tải trước đó trên trang cá nhân của mình

Hiện tại, nhiều người hâm mộ của nam nghệ sĩ vẫn đang ngóng trông những thông tin xoay quanh lần comeback hoành tráng này của anh. Song song với việc phát hành MV, Kay Trần còn tổ chức một buổi showcase thân mật với lời mời được gửi đến bạn bè thân thiết và người hâm mộ. Đây không chỉ là buổi ra mắt, giới thiệu cho dự án âm nhạc UME, mà còn là dịp gặp gỡ đánh dấu chương mới trong chặng hành trình đồng hành cùng âm nhạc của Kay Trần với khán giả.

Kay Trần rời M-TP Entertainment, ra mắt sản phẩm âm nhạc hoành tráng 2
Thông tin về comeback showcase của Kay Trần

Xem thêm: Lý do vì sao Kay Trần vừa rời MTP Entertainment thì fans đã lập tức gửi lời chúc mừng?

Trước khi úp mở về ca khúc UME, intro GAK hay Gọi Anh Kay đã được anh cho ra mắt vào ngày 20/11, mang đến một năng lượng rất riêng và đậm chất Kay Trần. Phải nói rằng, đã từ rất lâu rồi người hâm mộ của anh mới có thể nghe lại "loại" nhạc sôi động, cuốn hút với thông điệp tích cực đến vậy. Thời gian qua, họ đã phải chờ đợi quá lâu mới có được ngày trở lại của anh. 

Kay Trần rời M-TP Entertainment, ra mắt sản phẩm âm nhạc hoành tráng 3
Intro GAK của nam ca sĩ gây ấn tượng với người hâm mộ

Với những ai đang tò mò về Kay Trầu hậu "chia tay" M-TP Entertainment, liệu anh có còn giữ vững phong độ như trước đây, thì đừng quên đón xem MV chính thức của ca khúc UME vào lúc 20h00 ngày 30/11 nhé!

Kay Trần tên thật là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1994, là một nam ca sĩ kiêm rapper với nhiều bản hit đình đám như: Phía Sau Em, Ý Em Sao, Nắm Đôi Bàn Tay, Tình Nhạt Phai,... Vào tháng 7 năm 2020, Kay Trần trở thành ca sĩ của Công ty M-TP Entertainment. Sau hai năm gắn bó, anh nói lời tạm biệt với Công ty chủ quản và tách ra hoạt động riêng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet