Dương Domic phát hành liên tiếp 3 MV mới sau khi rời công ty quản lý

(VOH) - Ra mắt sản phẩm mới sau khi rời công ty quản lý, Dương Domic cũng cho thấy sự "lột xác" và trưởng thành hơn trong âm nhạc.

Tối ngày 14/11, Dương Domic đã chính thức phát hành MV mới mang tên Những Câu Nói Em Từng Chờ dưới dạng Visualizer. Đây là sản phẩm mở đường trong chuỗi dự án gồm 3 MV sẽ được ra mắt trong tháng 11 của nam ca sĩ. Theo đó, 2 MV tiếp theo sẽ lần lượt ra mắt vào ngày 22/11 và 30/11 sắp tới. 

Dương Domic phát hành liên tiếp 3 MV mới sau khi rời IF Entertainment 1
Dương Domic công bố chuỗi dự án gồm 3 MV ra mắt trong tháng 11

Những Câu Nói Em Từng Chờ mang giai điệu pop kết hợp với Dustep khá bắt tai. Đây cũng là thể loại ít được xuất hiện trên thị trường nhạc Việt nên càng mang đến nhiều bất ngờ cho người nghe. Với thế mạnh vốn có của mình, Dương Domic không chỉ khoe giọng hát cuốn hút mà còn thể hiện kĩ năng rap độc đáo trong sản phẩm lần này. 

MV Những Câu Nói Anh Từng Chờ - Dương Domic:

Trước đó không lâu, Dương Domic đã đưa ra thông báo chính thức với người hâm mộ về việc rời công ty quản lý IF Entertainment sau 10 tháng vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Như vậy, dự án lần này cũng sẽ là sản phẩm đầu tiên của Dương Domic kể từ sau khi anh "ra riêng". Đây vừa là thách thức nhưng cũng chính là cơ hội để nam ca sĩ trẻ thể hiện sự trưởng thành, bản lĩnh của mình trên con đường sự nghiệp sắp tới. 

Được biết, cả 3 sản phẩm âm nhạc lần này đều do Dương Domic sáng tác hoặc đồng sáng tác và sản xuất. Trở lại với dự án mới, nam ca sĩ sinh năm 2000 cho biết anh sẽ theo đuổi hình tượng gai góc, trưởng thành hơn trong âm nhạc. Màn "lột xác" của Dương Domic nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ. Nhiều lời chúc được gửi đến, hy vọng nam ca sĩ sẽ tạo dựng được thương hiệu cá nhân khi bước sang một chương mới trong sự nghiệp của mình. 

Xem thêm: 
Trung Quân Idol trở lại với MV Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn, viết tiếp chuyện tình đam mỹ năm nào
Hoàng Dũng, Amee và Grey D mạo hiểm làm mới “Em về tinh khôi”
Ngô Kiến Huy cùng dàn cast 2 Ngày 1 Đêm "quậy đục nước" trong MV Tất Cả Đứng Im

Dương Domic phát hành liên tiếp 3 MV mới sau khi rời IF Entertainment 2
Dự án mới sau khi rời công ty sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới của Dương Domic

Dương Domic sinh năm 2000, quê ở Hải Dương. Nam ca sĩ ra mắt khán giả nhạc Việt lần đầu vào tháng 12/2021 với MV ca khúc Candy. Trước đó, Dương Domic từng có khoảng thời gian 3 năm làm thực tập sinh với những buổi luyện tập chăm chỉ, nhằm rèn luyện các kĩ năng từ hát, nhảy đến rap. 

Dương Domic phát hành liên tiếp 3 MV mới sau khi rời công ty quản lý 3
Trước đó, anh từng ra mắt MV Candy và nhận nhiều sự chú ý

Bên cạnh tài năng âm nhạc thì Dương Domic còn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi trội. Hình ảnh nam tính cùng phong cách âm nhạc hiện đại đã giúp nam ca sĩ gây chú ý vào thời điểm mới ra mắt. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận định anh sẽ là nhân tố đầy hứa hẹn của làng nhạc Việt. 

Tuy nhiên, việc vắng bóng quá lâu khiến cái tên Dương Domic phần nào "hạ nhiệt" trong lòng công chúng. Chưa kể, việc hoạt động độc lập và không có công ty quản lý cũng là một khó khăn rất lớn đối với giọng ca 10x. Nhưng với những nỗ lực và tài năng vốn có của mình, chắc hẳn Dương Domic sẽ từng bước tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả. 

Dương Domic phát hành liên tiếp 3 MV mới sau khi rời IF Entertainment 4
Vẻ ngoài điển trai, cuốn hút của Dương Domic

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: FBNV