Grey D "chơi lớn" hát live trực tiếp trên sân khấu 4D đầu tiên tại Việt Nam

(VOH) - Xuất hiện trên sân khấu 4D đa chiều, Grey D gây choáng với màn trình diễn trực tiếp ca khúc debut chính thức đầy sống động trong màn mưa ngay trước mặt khán giả.

Vào ngày 22/11 vừa qua, chàng tân binh Grey D đến từ nhà ST.319 vừa chính thức debut với ca khúc solo mang tên Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay Mưa. Với sự hỗ trợ và đầu tư hết mình từ phía ekip, sản phẩm âm nhạc thành công mỹ mãn, chinh phục hàng triệu trái tim người nghe ngay khi vừa lên sóng.

MV Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay Mưa - Grey D

Trong buổi họp báo ra mắt, nam ca sĩ không chỉ hát live như thông thường, mà anh còn có phần thể hiện đầy cảm xúc trên sân khấu 4D công phu gây ấn tượng, mang đến cho khán giả một trải nghiệm đầy chân thực. Đây được xem là phần trình diễn độc đáo nhất nhì trong những năm gần đây mà không phải tân binh nào cũng có được.

Bối cảnh sân khấu được dàn dựng kỳ công, tái tạo hình ảnh một căn phòng kính. Khung cảnh miêu tả về một chàng trai sống cô độc trong một căn chung cư cao tầng, nơi đây khiến anh cách biệt với thế giới ngoài kia và không thể nghe thấy âm thanh, đặc biệt là tiếng mưa cũng gần như mất hút.

Grey D
Không gian ấn tượng trên sân khấu hát live Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay Mưa

Bên cạnh phần nhìn thì phần nghe tại buổi biểu diễn cũng nhận được nhiều lời khen. Nhà sản xuất âm nhạc TDK đã khéo léo đưa vào bản phối rất nhiều âm thanh môi trường và cuộc sống như tiếng gió hú, tiếng mưa, tiếng chuông gió… để tạo không gian cho các ca khúc. Đây cũng chính là yếu tố làm nên sự khác biệt giữa 3D và 4D.

Trong một không gian chân thực từ hình ảnh đến âm thanh, khán giả được hòa mình hoàn toàn vào cảm xúc của bài hát. Giọng ca trầm ấm của Grey D cứ như thế nhẹ nhàng lên lỏi, chạm đến từng rung cảm tạo được sự đồng điệu.

Grey D
Grey D phô diễn giọng hát trầm ấm, ngọt ngào 

Điểm đặc biệt nhất của buổi biểu diễn còn được thể hiện rõ nhất ở phần cuối, Grey D đứng giữa sân khấu xoay 360 độ, xung quanh là màn mưa chân thật. Điểm này đã tạo nên hiệu ứng hình ảnh khiến khán giả cảm nhận như chính mình đang đứng trong cơn mưa đó.

Grey D
Phân cảnh "ăn điểm" của nam ca sĩ 

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nữ rapper Tlinh với màn kết hợp tái hiện bản hit Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi cùng Grey D.

Xem thêm: HOT: Grey D (cựu thành viên Monstar) xác nhận kết hợp cùng tlinh khuấy đảo Vbiz

Grey D
Tlinh xuất hiện với vai trò nghệ sĩ khách mời

Kết thúc buổi họp báo, chàng ca sĩ 2000 chia sẻ thêm: “Sáng tác này như một ‘cái ôm’ mà tôi muốn gửi đến chính mình và tất cả mọi người. Đôi khi, nỗi buồn cũng có thể trở thành một cái gì đó rất đẹp đẽ, nhẹ nhàng và dễ thở hơn nhờ có sự xuất hiện của âm nhạc. Và cũng nhờ có những trải nghiệm buồn, vấp ngã thì mới làm nên bản thân mình ngày hôm nay”.

Grey D
 

Trong sự kiện họp báo ra mắt của Grey D còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Erik, Trúc Anh, AMEE, Hoàng Dũng, CARA, Nicky… 

Grey D tên thật là Đoàn Thế Lân sinh năm 2000, từng ra mắt cùng nhóm nhạc MONSTAR của ST.319 Entertainment. Anh bén duyên với nghệ thuật qua chương trình Giọng Hát Việt 2014 và sau đó là Sing My Song 2016. Sau khi nhóm nhạc tuyên bố tan rã, Grey D ra mắt hoạt động solo và tạo được sự chú ý trong lòng công chúng yêu nhạc.

Grey D
Grey D - Đoàn Thế Lân

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh & Video: Internet.