Huỳnh Tú phát hành dự án âm nhạc dịp cuối năm, gây ấn tượng với giọng hát khủng

(VOH) - Sau khoảng thời gian ấp ủ bấy lâu, MV Anh Có Người Mới Chưa đã chính thức được Huỳnh Tú cho lên sóng với phần thể hiện ấn tượng.

Trở lại đường đua âm nhạc vào dịp cuối năm, Huỳnh Tú mang đến cho khán giả một ca khúc mới toanh mang tên Anh Có Người Mới Chưa với chất liệu âm nhạc bắt tai, gây ghiện.

Sản phẩm âm nhạc là một sáng tác của nam nhạc sĩ Bùi Công Nam - "cha đẻ" của nhiều bản hit đình đám. Bằng giọng ca cá tính, ấn tượng của Huỳnh Tú, Anh Có Người Mới Chưa hứa hẹn sẽ sớm thống lĩnh các bảng xếp hạng với sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

MV Anh Có Người Mới Chưa - Huỳnh Tú

Bên cạnh đó, MV lần này còn được nữ ca sĩ mời gọi dàn cameo "xịn sò" xuất hiện với những cái tên như: B Ray, Khói, Đạt G, Hakoota Dũng Hà cùng tạo nên những thước phim chất lượng chiêu đãi người xem.

Huỳnh Tú phát hành dự án âm nhạc dịp cuối năm, gây ấn tượng với giọng hát khủng 1
Dàn cameo siêu xịn xuất hiện trong MV mới của Huỳnh Tú

Trở lại với ca khúc Anh Có Người Mới Chưa, Huỳnh Tú ngày càng tạo được dấu ấn cá nhân, thoát bóng cái tên "Chủ nhân hit Đường Một Chiều". Sở hữu giọng hát nội lực và tông trầm đầy đặc trưng, Huỳnh Tú để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng.

Năm 2021, nữ ca sĩ từng góp giọng trong phần thi của Mai Âm Nhạc trên sóng Rap Việt mùa 2, trở thành cái tên được săn lùng trong thời gian dài chỉ với một đoạn ngắn của Thinking Of You. 

Huỳnh Tú phát hành dự án âm nhạc dịp cuối năm, gây ấn tượng với giọng hát khủng 2
Trở thành cái tên được dân tình tìm kiếm khi xuất hiện với vai trò ca sĩ hỗ trợ trong chương trình Rap Việt mùa 2

Xem thêm: Rap Việt - Mùa 2 kết thúc casting, Touliver dự đoán chương trình sẽ bùng cháy với với dàn thí sinh cực đỉnh

Sau chương trình, mặc dù không phát hành thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc mới nào, nhưng tên tuổi của Huỳnh Tú đã bắt đầu tạo được sự chú ý sau nhiều năm hoạt động. Theo đó, cô liên tục cho lên sóng các bản cover những ca khúc tên tuổi và được khán giả đặc biệt đón nhận. 

Huỳnh Tú phát hành dự án âm nhạc dịp cuối năm, gây ấn tượng với giọng hát khủng 3
 
Huỳnh Tú phát hành dự án âm nhạc dịp cuối năm, gây ấn tượng với giọng hát khủng 4
 

Được biết, Huỳnh Tú từng tham gia trong chương trình Giọng Hát Việt vào năm 2015 và được chọn về đội của HLV Tuấn Hưng. Thời điểm đó, cô là một trong những giọng ca xuất sắc của chương trình và cũng đi khá sâu vào các vòng trong. Tuy nhiên, rất tiếc cho Huỳnh Tú khi phải dừng chân ở top 5, vụt mất ngôi vị Quán quân sau hành trình dài.

Huỳnh Tú phát hành dự án âm nhạc dịp cuối năm, gây ấn tượng với giọng hát khủng 5
Tạo được nhiều ấn tượng tại Giọng Hát Việt 2015

Nữ ca sĩ cũng từng có thời gian bị chững lại trong con đường âm nhạc sau khi vụt sáng với bản hit Đường Một Chiều. Dù vậy, ngọn lửa đam mê vẫn luôn cháy rực trong cô, cùng với sự đồng hành, ủng hộ hết lòng từ anh chồng cực phẩm, giọng ca Một Thuở Yêu Người đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, chăm chỉ cho ra mắt nhiều ca khúc mới và thường xuyên tham gia nhiều gameshow tạo tên tuổi.

Huỳnh Tú phát hành dự án âm nhạc dịp cuối năm, gây ấn tượng với giọng hát khủng 6
Hạnh phúc viên mãn bên chồng trẻ kém 5 tuổi

Ở thời điểm hiện tại, Huỳnh Tú vẫn đang hạnh phúc với mái ấm gia đình cùng chồng và con trai. Cô được người thân, khán giả tin yêu, cổ vũ trên con đường xây dựng sự nghiệp, đồng thời cũng gặt hái được những thành tựu nhất định.

Cùng đón chờ và ủng hộ những dự án mới của Huỳnh Tú trong khoảng thời gian sắp tới nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật nhiều sản phẩm âm nhạc mới của V-Pop trên trang nhạc nhé!

Ảnh: Internet