tlinh chính thức là cái tên được Grey D (cựu thành viên Monstar) 'chọn mặt gửi vàng' trong tháng 6

(VOH) - Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Grey D đã trực tiếp thông báo nữ rapper đầu tiên anh sẽ kết hợp cho lần quay trở lại này không ai khác chính là tlinh.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của Grey D, anh chàng thích thú đăng tải hình ảnh chụp cùng tlinh với dòng caption nhắc nhở người hâm mộ: “Hình như mình có cái hẹn 20/6 này á”. Được biết đây là lần đầu tiên cựu thành viên Monstar kết hợp cùng nữ rapper triển vọng tlinh.

Tlinh chính thức là cái tên được Grey D (cựu thành viên Monstar) 'chọn mặt gửi vàng' trong tháng 6 1
Grey D đăng tải dòng trạng thái úp mở về sản phẩm âm nhạc
Tlinh chính thức là cái tên được Grey D (cựu thành viên Monstar) 'chọn mặt gửi vàng' trong tháng 6 2
Cả hai không ngừng tập luyện cho màn quay trở lại đầy bùng nổ của cựu thành viên Monstar

Cách đó không lâu, ST.319 Entertainment xác nhận thông tin Grey D chính thức pre-debut trong sự vui mừng của người hâm mộ. Bài hát sắp ra mắt của cựu em út Monstar được lấy cảm hứng hoàn toàn từ những lời góp ý của khán giả.

Tlinh chính thức là cái tên được Grey D (cựu thành viên Monstar) 'chọn mặt gửi vàng' trong tháng 6 3
Anh chính thức pre-debut với vị trí solo

Trước đó, công ty quản lý của anh đã xây dựng một website riêng được thiết kế chỉn chu về nội dung và hình thức để fans có thể dễ dàng đồng sáng tạo cùng nam ca sĩ. Được biết, đây là một website thiết kế theo không gian vũ trụ, tượng trưng cho hành trình mới của Grey D sau khi kết thúc “giấc mơ” Monstar. 

Tlinh chính thức là cái tên được Grey D (cựu thành viên Monstar) 'chọn mặt gửi vàng' trong tháng 6 4
Website được đầu tư kỹ càng cho lần comeback hoành tráng của chàng trai đa tài gen Z

Grey D sinh năm 2000, tên thật là Đoàn Thế Lân. Cựu thành viên Monstar được khán giả biết đến kể từ khi còn là một cậu bé mới chập chững bước vào cuộc thi The Voice Kids năm 2014. Tuy nhiên mãi cho đến năm 2016, Grey D mới thu hút nhiều sự chú ý của công chúng khi tham gia chương trình Sing My Song.

Tlinh chính thức là cái tên được Grey D (cựu thành viên Monstar) 'chọn mặt gửi vàng' trong tháng 6 5
Anh từng tham gia các chương trình khi còn là một cậu bé

Chàng trai gen Z không ngần ngại thử thách bản thân và thay đổi nhiều thể loại âm nhạc. Anh chàng đa tài sở hữu khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện cùng giọng hát ấm áp. Bên cạnh đó, Grey D còn sáng tác nhiều ca khúc nổi tiếng như: Tình Yêu Chậm Trễ, Baby I Told You,... cho nhóm trong những năm hoạt động cùng các thành viên.

Tlinh chính thức là cái tên được Grey D (cựu thành viên Monstar) 'chọn mặt gửi vàng' trong tháng 6 6
Grey D là nam ca nhạc sĩ triển vọng của làng âm nhạc Việt

Hiện tại, nam ca nhạc sĩ kiêm rapper Grey D chuẩn bị ra mắt với vị trí solo. Anh sẽ phát hành ca khúc đầu tay mang tên Vài Câu Nói Có Khiến Người Đổi Thay kết hợp cùng nữ rapper đình đám tlinh vào ngày 20/6 sắp tới. Đây chính là một trong những sản phẩm âm nhạc được nhiều người hâm mộ mong chờ nhất trong tháng 6 năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc mới nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet.