Phương Thanh tổ chức live concert 'Cuộc Đời Mới' hậu công khai bạn trai

(VOH) - Sau những tin vui trong chuyện tình cảm, Phương Thanh sẽ có dịp hội ngộ cùng người hâm mộ trong buổi live concert Cuộc Đời Mới, diễn ra tại nhà hát VOH Music One.

Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ Phương Thanh đang nhận được rất nhiều sự chú ý, cũng như những lời chúc phúc từ người hâm mộ khi bất ngờ công khai bạn trai kém 20 tuổi. Thông qua những chia sẻ của Phương Thanh có thể thấy, nữ ca sĩ đang trong giai đoạn tận hưởng những giây phút vô cùng vui vẻ, hạnh phúc của tình yêu. 

Phương Thanh tổ chức live concert Cuộc Đời Mới hậu công khai bạn trai 1
Phương Thanh đang vô cùng thăng hoa trong chuyện tình cảm

Nguồn năng lượng tươi mới này của Phương Thanh sẽ được truyền tải đến khán giả thông qua sân khấu live concert số thứ 3 với chủ đề Cuộc Đời Mới. Đây là đêm nhạc được ekip Hòa Nhạc thực hiện và thiết kế với những nét chấm phá dành riêng cho giọng hát của Phương Thanh. 

Xem thêm: Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi: Đẹp trai như tài tử, có mối quan hệ cực tốt với con gái nữ ca sĩ

Phương Thanh tổ chức live concert Cuộc Đời Mới hậu công khai bạn trai 2
Nữ ca sĩ sẽ mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực này vào Hòa Nhạc #3 với chủ đề Cuộc Đời Mới

Vốn là giọng ca đầy máu lửa của các sân khấu nhạc Việt, Phương Thanh sẽ một lần nữa cháy hết mình trên sân khấu Hòa nhạc #3 Cuộc Đời Mới. Những tiết mục với đủ mọi cung bậc cảm xúc từ vui tươi cho đến trầm bổng, lắng đọng đều sẽ được Phương Thanh thể hiện.

Cụ thể, đó sẽ là tuyển tập những bản nhạc "kinh điển" gắn liền với hành trình âm nhạc của ca sĩ Phương Thanh, kết hợp cùng những ca khúc mới được sáng tác trong thời gian gần đây. Những tâm tình cùng những câu chuyện kể xoay quanh các ca khúc cũng sẽ được "chị Chanh" tiết lộ, nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm thấm và sâu hơn khi hòa mình cùng âm nhạc.

Phương Thanh tổ chức live concert Cuộc Đời Mới hậu công khai bạn trai 3
Đêm nhạc sẽ là thước phim tua lại những câu chuyện thăng trầm mà Phương Thanh đã trải qua

Kết hợp cùng với đó sự dàn dựng công phu của ekip Hòa Nhạc, trong không gian khán phòng của nhà hát VOH Music One. Những bản phối nhạc được chơi live mang đậm tinh thần âm nhạc đương đại với những nét biến tấu mới mẻ và độc đáo. Thông qua đó, khán giả sẽ được thưởng thức những thước phim gói gọn cuộc đời đầy thăng trầm của nữ ca sĩ. 

Xem thêm: Trọng Thắng (Ngọt): 'Tôn trọng khán giả là một kỹ năng, mình không thể ngạo mạn giả vờ rằng có thể kiểm soát tất cả'

Phương Thanh tổ chức live concert Cuộc Đời Mới hậu công khai bạn trai 4
Sân khấu lung linh của Hòa Nhạc #1 với sự thể hiện của Phan Mạnh Quỳnh
Phương Thanh tổ chức live concert Cuộc Đời Mới hậu công khai bạn trai 5
Ngọt Band trên sân khấu Hòa Nhạc #2

Được biết, đồng hành cùng với Phương Thanh trong đêm nhạc lần này còn có những nghệ sĩ khách mời là ca sĩ Lê Minh (MTV) và beatboxer Sun (FBand). Hai nam nghệ sĩ với phong cách âm nhạc độc đáo sẽ góp phần tạo nên màu sắc độc lạ cho sân khấu. 

Phương Thanh tổ chức live concert Cuộc Đời Mới hậu công khai bạn trai 6
Lê Minh (MTV) và beatboxer Sun (FBand) sẽ đồng hành cùng Phương Thanh trong đêm nhạc này

Live Concert Cuộc Đời Mới sẽ diễn ra vào lúc 20:30 tối ngày 11/06/2022 tại nhà hát VOH Music One TPHCM. Các fan hâm mộ có thể đặt vé qua trang Ticket Box. 

Ảnh: BTC