Phương Thanh tâm sự về bạn trai

(VOH) - Sau 10 năm 'ở ẩn', mới đây ca sĩ Phương Thanh đã có dịp quay trở lại sân khấu trong buổi họp báo của mình. Đặc biệt, cô tiết lộ mối nhân duyên định mệnh với người tình kém tuổi.

Mới đây ca sĩ Phương Thanh đã tổ chức buổi họp báo vào trưa ngày 29/5 vừa qua. Trong buổi họp báo của mình, nữ ca sĩ đã mời người tình đến chung vui. Tại đây, “Chị Chanh” có dịp được kể chi tiết về bạn trai của mình - Doãn Chí Kiên. 

Phuong-Thanh
Phương Thanh cùng Doãn Chí Kiên

Cụ thể, Phương Thanh cho biết ban đầu cô nhìn thấy anh là vô tình lướt Tiktok. Ngay từ lần đầu tiên xem video của Kiên trên mạng xã hội, bà mẹ một con đã vô cùng ấn tượng với anh chàng. Thậm chí cô đã liên hệ đến ê kíp đã được mời Chí Kiên tham gia đóng MV vì nghĩ là người lai Tây. Tuy nhiên nhờ có sự tiết lộ bí mật của một bạn fan, nữ ca sĩ mới xác minh được Doãn Chí Kiên chính là chàng trai người Việt chính hiệu.

Phuong-Thanh
Nữ ca sĩ lầm tưởng bạn trai là người nước ngoài

Để cả hai có thể nhanh chóng làm quen và hiểu nhau hơn, “Chị Chanh” đã rủ rê Kiên “hẹn hò”: "Kiên ơi, chị lớn hơn Kiên 19 tuổi. Hai chị em phải đi chơi nhiều nhiều chút cho thân, đóng MV mới tình cảm".

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, cuối cùng Phương Thanh và Chí Kiên cũng trở nên gắn bó với nhau. Khi được nhiều người hỏi thăm về mối quan hệ đặc biệt này, giọng ca Một Thời Đã Xa cho biết cô không muốn nói trước về điều gì vì sợ nói trước bước không qua, không mong đến chuyện cưới sinh nhưng hy vọng cả hai sẽ có thể cùng nhau nắm tay tiến về phía trước.

Phuong-Thanh
Cô không muốn nói trước về tương lai

Phương Thanh trải lòng: "Gần đây mỗi lần tôi đăng ảnh, mọi người "đẩy thuyền" Chanh - Kiên dữ quá! Nào phu thê, nào cưới hỏi, sinh đẻ,... tá lả luôn! Thú thật, chúng tôi bị ngộp. Hai đứa không ai khai hết chuyện của mình cả. Showbiz thật thật ảo ảo, chúng tôi kể 50-50 là đẹp. Ê-kíp gia đình tôi cũng rất thích Kiên. Muốn biết gạo có thành cơm không, phải để ngày mai trả lời, mọi thứ còn dài không nói trước được.

Hiện tại, chúng tôi đang có cảm xúc công việc với nhau, làm bạn trai nghệ thuật, chị em nương tựa của nhau. Quan niệm của tôi là nói trước bước không qua, đủ duyên hoa sẽ nở. Mọi chuyện chỉ nội bộ ê-kíp gia đình chúng tôi biết, bên ngoài có sao cứ để vậy".

Phuong-Thanh
Cả hai quen biết nhau vì "Chị Chanh" vô tình lướt Tiktok.

Trong buổi họp báo của mình, cả hai không ngừng tương tác tình cảm với nhau. Thậm chí, cặp đôi còn vui vẻ tán tỉnh nhau và “phát cẩu lương” cho người hâm mộ. Giọng ca Một Thời Đã Xa dí dỏm hỏi tình trẻ: "Hôm nay trước "quan viên hai họ", tôi muốn méc mọi người. Kiên được nhiều cô gái mời quay MV lắm, làm sao đây?". Ngay sau khi vừa dứt câu, Phương Thanh liền quay sang bạn trai hỏi: "Kiên đừng quay cho ai nhé?" và nhận được câu trả lời ấm áp từ anh chàng: "Quay cho Phương Thanh thôi". 

Một số hình ảnh trong buổi họp báo của Phương Thanh:

Phuong-Thanh
 
Phuong-Thanh
 
Phuong-Thanh
 
Phuong-Thanh
 
Phuong-Thanh
 
Phuong-Thanh
 
Phuong-Thanh
 

Được biết, sắp tới đây ca sĩ Phương Thanh sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc tại Nhà hát VOH Music One, 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa kao, Q.1. Đây chính là dịp nữ ca sĩ được “bung xõa” hết mình sau 10 năm ở ẩn. 

Buổi concert sẽ giúp Phương Thanh và các khán giả được quay ngược thời gian về những năm 90-2000. Tại đây, công chúng sẽ một lần nữa được nhìn thấy “Chị Chanh” thời 4.0 trong thập niên cũ. Hiện tại người hâm mộ đang rất háo hức mua vé và mong chờ đêm Hòa Nhạc diễn ra vào sắp tới đây.

Ảnh: FBNV, Internet.