Loạt MV đam mỹ, bách hợp chất lượng của Vpop ra mắt trong năm 2022

(VOH) - Những MV khắc họa tình yêu đồng giới ngày càng "xâm chiếm" thị trường nhạc Việt. Rất nhiều những sản phẩm gặt hái thành công rực rỡ và để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Việt Nam ngày càng phát triển trong nhiều lĩnh vực, âm nhạc là một trong những điều thể hiện được sự thay đổi rõ nét nhất. Hiện tại, đề tài đồng tính - LGBT đã được thoải mái khắc hoạ bằng nhiều hình thức khác nhau, trong âm nhạc cũng không ngoại lệ.

Năm 2022 mặc dù chưa thật sự là một năm bùng nổ về các MV "tím lịm tìm sim" như trước đây, nhưng vẫn thể hiện được sự ổn định và lấy được ghi nhận từ phần đông khán giả. Loạt MV dưới đây đã mang lại cái nhìn về thế giới LGBT đầy tinh tế, dịu dàng và vô cùng văn minh.

Một Ngàn Nỗi Đau - Văn Mai Hương

Lên sóng vào cuối tháng 6 vừa qua, Một Ngàn Nỗi Đau đã thành công chinh phục trái tim khán giả chỉ qua vài giai điệu đầu tiên. Ca khúc là câu chuyện có thật của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, kể về mối tình ngang trái của của 2 chàng trai LGBT.

Một người đã có bạn gái từ lâu nhưng vẫn phát sinh tình cảm với người khác, một người thì vô tình trở thành người thứ 3 mà không hề hay biết. Kết cục nỗi đau vẫn là người đến sau phải gánh chịu.. 

Bài hát không chỉ dành riêng cho những nhân vật trong MV, mà còn là nỗi đau chung của bất kì ai khi gặp phải trường hợp này. 

MV Một Ngàn Nỗi Đau - Văn Mai Hương

Trở lại trong sản phẩm âm nhạc lần này, Văn Mai Hương ngày càng thể hiện được sự trưởng thành của bản thân. Từ hình ảnh cho đến chất lượng âm nhạc đều được nữ ca sĩ hoàn thiện một cách chỉn chu, mang đến sự ấn tượng trong mắt khán giả.

Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn - Trung Quân Idol

Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn là một sáng tác mới của nam ca sĩ Đạt G. Và cũng là phần tiếp theo của chuyện tình đam mỹ dang dở trong MV Tình Nào Không Như Tình Đầu của Trung Quân Idol. Trong sản phẩm âm nhạc lần này, hai nhân vật Hoàng (Ma Ran Đô) - Nghĩa (Tun Phạm) đã là người trưởng thành và có cuộc sống riêng. Mặc dù không thể khẳng định trong ca khúc này hai nhân vật có một happy ending, nhưng chi ít họ cũng đã dám đối diện với tình cảm của bản thân dành cho đối phương.

MV Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn - Trung Quân Idol

Sản phẩm âm nhạc tiếp tục là một bản ballad đậm chất Trung Quân, bằng giọng hát ngọt ngào, da diết nam ca sĩ mang đến cho người nghe một trải nghiệm xứng tầm. Mặc dù không thể hiện được quá nhiều sự khác biệt so với những ca khúc đã ra mắt trước đó, nhưng Trung Quân vẫn thành công chiếm lĩnh trái tim nhiều người nghe qua từng lời hát.

Chẳng Là Ai - MYMY

Chẳng Là Ai tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc về đề tài LGBT. Ca khúc khác biệt ở chỗ khắc họa chuyện tình yêu đơn phương của một cô gái dành cho người bạn thân của mình. Ban đầu, để hỗ trợ cho công việc của Trần Nghĩa, Bùi Linh Chi đành chấp nhận để anh cùng bạn thân của mình là Rima Thanh Vy kí một bản hợp đồng hẹn hò giả.

Về sau mọi chuyện ngày một đi xa tầm kiểm soát khi Trần Nghĩa và Rima Thanh Vy thật sự có tình cảm với nhau, cùng những cử chỉ thân mật, Bùi Linh Chi khi phát hiện đã vô cùng đau khổ. Nhưng nào ngờ "cú twist" nằm ở những phút cuối, Rima Thanh Vy gây ngỡ ngàng khi có nụ hôn bách hợp với Bùi Linh Chi. Từ nam chính, được 2 cô gái tranh giành, Trần Nghĩa trở thành nhân vật sốc nhất.

MV Chẳng Là Ai - MYMY

Ra mắt với sản phẩm đầu tay về chủ đề "tuesday" và "bách hợp" kết hợp, MYMY thừa nhận đây là một bước đi khá táo bạo của mình. Song, cuối cùng cô cũng đã thành công trình làng khán giả một MV hoàn thiện với sự đầu tư, chỉn chu đáng ghi nhận. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Video: Internet.