Erik bất ngờ tung ảnh bán nude, khoe body cơ bắp khiến fan 'đứng hình'

(VOH) - Từ một chàng trai thư sinh, Erik bỗng nhiên hóa thân thành chàng trai 6 múi lực lưỡng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Được biết, đây là tạo hình mới của nam ca sĩ trong MV.

Mới đây, Erik khiến các fan “đứng ngồi không yên” với loạt ảnh khoe body quyến rũ, đánh dấu cho sự ra mắt single đặc biệt. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, ca khúc này mang một phong thái vô cùng khác lạ với cách đặt tên bài hát là thientai.

MV mới của nam ca sĩ (Nguồn: ERIK Official)

Có thể nói, single này đặc biệt bởi vì đây là stage performance (màn trình diễn sân khấu) của nam ca sĩ gốc Hà thành tại chương trình The Heroes mùa 2. Sau khi giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi The Heroes mùa 1, Erik trở lại sân chơi của cuộc thi với tư cách khách mời cùng tiết mục vô cùng hoành tráng và phong thái đầy tự tin.

Erik bất ngờ tung ảnh bán nude khác lạ khiến fan 'đứng hình' 1
Erik "comeback" với body ngày càng "chất lượng" hơn xưa

thientai thuộc thể loại hiphop sôi động với phần lời được "chấp bút" bởi DTAP. Trước đó, giọng ca sinh năm 1997 và nhóm sản xuất âm nhạc này từng gây tiếng vang bởi những sản phẩm như Máu Đỏ Da Vàng, Nam Quốc Sơn Hà,...

Bài hát là những tâm sự của chàng trai về tình yêu đôi lứa, khi bị người cũ nói dối. Tên ca khúc được viết không dấu khiến khán giả không khỏi tò mò về sự đa nghĩa. Qua đó, tên bài hát cũng có thể hiểu vừa là “thiên tài” trong việc nói dối hoặc vừa là “thiên tai” trong cuộc đời.

Xem thêm: 
Đức Phúc hào hứng khoe ảnh 6 năm trước với Erik, tự khen “giống Hàn Quốc”
Hoài Lâm gặp tai nạn té ngã trên sân khấu, nhưng sao Erik lại bị réo tên thế này?

Erik bất ngờ tung ảnh bán nude khác lạ khiến fan 'đứng hình' 2
Người hâm mộ suýt nhận không ra nam ca sĩ vì loạt ảnh bán nude

Với dự án này, giọng ca Em Không Sai, Chúng Ta Sai thoát ra khỏi vùng an toàn khi chinh phục khán giả với nhiều thể loại âm nhạc, khả năng trình diễn và sự đầu tư kỹ lưỡng. thientai cho thấy hình ảnh mới lạ của Erik, không còn là chàng ca sĩ thư sinh với body mảnh khảnh ngày nào.

Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn phải tá hỏa khi nhìn thấy nam ca sĩ diện áo khoe múi “sương sương”. Song, đây không phải lần đầu tiên Erik khoe thân hình săn chắc, bởi trước đó anh cũng từng gây chú ý khi khoe body sau thời gian tích cực tập gym.

Erik bất ngờ tung ảnh bán nude khác lạ khiến fan 'đứng hình' 3
Erik dần thay đổi phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng hơn

Có thể nói, thành công bước ra từ The Heroes mùa 1, Erik ngày càng chứng minh sự chuyên nghiệp trong phong cách biểu diễn, sự chỉn chu trong từng chi tiết dàn dựng trên sân khấu và sự điêu luyện trong vũ đạo. Nam ca sĩ sinh năm 1997 không còn là "chàng hoàng tử hát nhạc ballad buồn" mà đã chứng tỏ bản thân là một nghệ sĩ đa năng với sự bứt phá trong khả năng trình diễn của mình. Chính sự thay đổi của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về sản phẩm mới lần này của anh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: FBNV.