Gây tranh cãi khi diễn live tại World Cup 2022, Jungkook vẫn lập nên loạt thành tích đáng ngưỡng mộ

(VOH) - Vì là lần đầu tiên trình diễn một mình trên sân khấu World Cup 2022, màn thể hiện của Jungkook không mấy suôn sẻ. Song, anh vẫn cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của mình.

Vào ngày 20/11 vừa qua, sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 đã chính thức khởi động tại Qatar. Đây không chỉ là niềm vui lớn của những người yêu bóng đá mà đối với fan Kpop, họ còn đặc biệt ngóng chờ màn trình diễn của Jungkook (BTS) tại lễ khai mạc. "Em út vàng" của BTS chính là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có được vinh dự này.

Lần đầu tiên solo tại World Cup 2022, màn trình diễn của Jungkook nhận phản ứng trái chiều 1
Jungkook trình diễn trên sân khấu của Qatar

Tại lễ khai mạc World Cup 2022, em út BTS đã khuấy động bầu không khí bằng bản hit vừa ra mắt mang tên Dreamers. Ca khúc với giai điệu sôi động cùng ca từ mang ý nghĩa cổ động tinh thần của các đội tuyển tham dự World Cup: "Chúng ta là những kẻ mơ mộng, hãy biến những giấc mơ thành sự thật, bởi chúng ta có thể". 

Lần đầu tiên solo tại World Cup 2022, màn trình diễn của Jungkook nhận phản ứng trái chiều 2
Nam nghệ sĩ "cháy hết" mình với sân khấu

Mặc dù một mình biểu diễn trên sân khấu quốc tế, nhưng Jungkook đã xuất sắc thể hiện được bản lĩnh của em út nhóm nhạc toàn cầu. Nam ca sĩ diện trang phục màu đen, khoe visual nam tính và tràn ngập sự tự tin khi bước ra sân khấu trước hàng ngàn tiếng vỗ tay hân hoan của khán giả. 

Xem thêm: 
Jungkook (BTS) lên đường tham dự diễn mở màn World Cup 2022, trổ tài sút bóng khiến fan cười ngất
Jungkook (BTS) bùng nổ với sân khấu 'Dreamers' tại lễ khai mạc World Cup 2022, fan tự hào vì khoảnh khắc lịch sử

Lần đầu tiên solo tại World Cup 2022, màn trình diễn của Jungkook nhận phản ứng trái chiều 3
Anh xuất hiện trong bộ trang phục màu đen huyền bí

Bên cạnh những lời chúc mừng với cột mốc lịch sử của Hàn Quốc khi có nam thần tượng được vinh dự góp giọng cho trận đấu World Cup 2022, một số người hâm mộ bóng đá vẫn đưa ra những quan điểm trái chiều. Phần lớn họ cho rằng sự xuất hiện của Jungkook không có điều gì nổi bật, thậm chí không khí càng về sau lại mất nhiệt hơn với bài hát của nam ca sĩ. Khán giả cho rằng màn trình diễn này vẫn không thể so sánh được với những siêu hit trước đó như Waka Waka, Lalala.

Không những vậy, người hâm mộ theo dõi trực tiếp trên màn ảnh cũng cho biết phần âm thanh của ca khúc do Jungkook thể hiện không có ca từ rõ ràng và phù hợp với không khí sôi động ở mùa giải năm nay. Giọng hát của nam nghệ sĩ quá yếu so với sức nóng của khán đài. Do đó, người hâm mộ đang cảm thấy "tuột mood" vì phần mở đầu không mấy ấn tượng này.

Lần đầu tiên solo tại World Cup 2022, màn trình diễn của Jungkook nhận phản ứng trái chiều 4
Màn thể hiện gây tranh cãi của JungKook vẫn đang được bàn tán trên mạng xã hội

Mặc dù phần trình diễn của Jungkook nhận về một số đánh giá trái chiều, song cho đến thời điểm hiện tại các video có liên quan đến nam nghệ sĩ thu hút sự chú ý trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉ trong vòng 24h, audio của bài hát đạt 1,8 triệu lượt xem, lọt top trending ở vị trí #5 toàn cầu và #4 mục âm nhạc. Thậm chí, trên nền tảng Itunes của 100 quốc gia cũng ghi nhận bài hát Dreamers là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trong số các bài hát của FIFA World Cup đạt được cột mốc này.

Không dừng lại ở đó, ca khúc Dreamers còn đạt thành tích debut ở vị trí #2 tại Spotify Global Chart với 4,887,791 triệu lượt stream. Thành tích này giúp Dreamers trở thành bài hát có thứ hạng debut cao nhất trong số các bài hát của FIFA World Cup. Đồng thời, đây cũng là thứ hạng debut cao nhất của 1 nghệ sĩ châu Á trên Spotify Global Chart. 

Lần đầu tiên solo tại World Cup 2022, màn trình diễn của Jungkook nhận phản ứng trái chiều 5
Bảng thành tích ấn tượng của Jungkook được chia sẻ rầm rộ
Gây tranh cãi khi diễn live tại World Cup 2022, Jungkook vẫn lập nên loạt thành tích đáng ngưỡng mộ 6
Thành tích đáng ngưỡng mộ của ca khúc Dreamers trên Spotify

Trước thềm lễ khai mạc World Cup 2022, Jungkook cũng đã đến gặp gỡ Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Tại đây, nam idol đã cùng các cầu thủ trò chuyện, chụp ảnh chung vô cùng vui vẻ. Đáng chú ý, khoảnh khắc Jungkook và cầu thủ số 1 Hàn Quốc Son Heung Min bất ngờ đứng chung khung hình đã khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú. Ngay lập tức, loạt ảnh của 2 niềm tự hào Hàn Quốc đã gây bão các trang mạng xã hội và được Knet chia sẻ rầm rộ.

Lần đầu tiên solo tại World Cup 2022, màn trình diễn của Jungkook nhận phản ứng trái chiều 5
Tấm ảnh Jungkook đến cổ vũ đội nhà trong trận đấu World Cup năm nay

Jungkook là main vocal (hát chính) của ban nhạc nam nổi tiếng thế giới BTS. Lần đầu tiên kể từ năm 1998, cổ động viên mới lại được chứng kiến một ca sĩ solo biểu diễn ở lễ khai mạc sự kiện bóng đá toàn cầu.

Cách đây 24 năm, Ricky Martin cũng làm điều tương tự cùng ca khúc bất hủ The Cup Of Life. Khi ấy, cổ động viên Hàn Quốc nói riêng và người hâm mộ quốc tế nói chung đều dành nhiều lời khen cho màn trình diễn tự tin của chàng trai 25 tuổi. Mãi cho đến năm 2022, Jungkook lại một lần nữa trở thành "niềm tự hào của KPop và châu Á" khi anh là nam nghệ sĩ Hàn Quốc solo đầu tiên ở World Cup 2022.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.