Jungkook xác nhận tham gia biểu diễn khai mạc World Cup Qatar 2022 khiến các fan thích thú

(VOH) - Không còn là lời đồn, đại diện phát ngôn của Jungkook đã chính thức thông báo nam ca sĩ sẽ có mặt tại khai mạc World Cup Qatar 2022. Đây là lần đầu tiên có nghệ sĩ Hàn góp giọng cho sự kiện.

Mới đây, trang Naver vừa đăng tải thông tin Jungkook (BTS) sẽ chính thức góp giọng trong ca khúc của FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Twitter của BTS viết: “Chúng tôi tự hào thông báo rằng Jungkook sẽ tham gia biểu diễn trong bản nhạc chủ đề chính thức của World Cup Qatar và góp giọng trong màn trình diễn tại lễ khai mạc”.

Jungkook tham gia biểu diễn khai mạc World Cup Qatar 2022 1
Thông báo từ đại diện nhóm BTS về việc xác nhận biểu diễn ở World Cup của Jungkook

Cũng theo trang truyền thông này cho biết, thông tin bài hát của Jungkook hiện tại vẫn đang được giấu kín nhưng ban tổ chức sẽ sớm tiết lộ trong tương lai. Phần trình diễn của em út BTS đang là một trong những điều đáng mong đợi nhất trên sân khấu của lễ khai mạc. Nhiều người hâm mộ của anh chàng nói riêng và BTS nói chung còn “rủ rê” nhau mua vé ủng hộ trận đấu sắp tới của FIFA World Cup.

Jungkook tham gia biểu diễn khai mạc World Cup Qatar 2022 2
Trước đó, nam ca sĩ được phát hiện đã có mặt ở Qatar

Từ trước đến nay, Hàn Quốc chưa từng có nghệ sĩ nào vinh dự được tham gia góp giọng vào dịp đặc biệt như “em út vàng”. Chính vì thế, Jungkook trở thành nam nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử biểu diễn tại Lễ khai mạc FIFA World Cup.

Buổi lễ được tổ chức tại sân vận động Al Bayt, Qatar lúc 19h ngày 20/11 (giờ địa phương, 23h giờ Hà Nội) với sức chứa 60.000 khán giả. Trận đấu mở màn là cuộc chạm trán giữa đội chủ nhà Qatar và Ecuador ở bảng A. World Cup 2022 dự kiến sẽ có khoảng 5 tỷ người trên toàn thế giới theo dõi.

Jungkook tham gia biểu diễn khai mạc World Cup Qatar 2022 3
Người hâm mộ rất nóng lòng muốn nhìn thấy thành viên BTS tại lễ khai mạc

Theo Insidesport, tính đến thời điểm hiện tại, danh sách nghệ sĩ xác nhận biểu diễn tại lễ khai mạc FIFA World Cup 2022 ngoài Jungkook còn có: Shakira, The Black Eyed Peas, Dua Lipa, JBalvin, Nora Fatehi, Patrick Nnaemeka Okorie, Diplo, Kizz Daniel và Calvin Harris.

Xem thêm: Những lần fan lầm tưởng Yeseo (KEP1ER) và Jungkook (BTS) là 'hai anh em'

Jungkook tham gia biểu diễn khai mạc World Cup Qatar 2022 4
Một số nghệ sĩ đình đám sẽ có mặt trong buổi khai mạc

Trước đó, đại diện phát ngôn của Jungkook thông báo nam ca sĩ sẽ khởi hành sang Qatar vì có lịch trình riêng. Các tin tức xoay quanh lịch trình này hoàn toàn được giữ bí mật. Tuy nhiên lúc bấy giờ, nhiều người hâm mộ đã bắt gặp nam thần tượng ghi hình MV trên đường phố thủ đô Doha.

Jungkook sinh năm 1997, là em út nhóm nhạc đình đám BTS. Anh là một trong những thành viên nổi tiếng nhất và đảm nhận vai trò hát chính, nhảy phụ, rap dẫn lẫn center của nhóm.

Jungkook tham gia biểu diễn khai mạc World Cup Qatar 2022 5
Jungkook là thành viên "em út" thành công nhất trong nhóm

Ở tuổi 23, Jungkook trở thành nghệ sĩ trẻ nhất lịch sử Kpop vinh dự nhận Huân chương Văn hóa Hwagwan do Chính phủ Hàn Quốc trao tặng. Theo một số thông tin thân cận cho biết, nam nghệ sĩ sở hữu khối tài sản ròng khoảng 20 triệu USD và là ông chủ của nhiều bất động sản giá trị ở Hàn Quốc.

Ngoài ra, nam thần tượng được mệnh danh là “ông hoàng SNS”, "bàn tay Midas" vì đứng đầu lượt tìm kiếm của thần tượng Kpop trên hầu hết nền tảng mạng xã hội suốt nhiều năm liên tiếp, giúp các nhãn hàng bán hết sạch sản phẩm trong vòng vài phút. Hiện tại “em út vàng” của BTS cũng là nhân vật đầu tiên trên thế giới đạt hơn 153,2 tỷ lượt xem cho hashtag cá nhân trên TikTok.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.