Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai?

(VOH) - IU không chỉ sở hữu một giọng hát hay mà còn có nhan sắc xinh đẹp và tính cách đáng yêu. Vì thế nên có rất nhiều sao nam đình đám xứ Hàn đã không ngần ngại chọn cô làm mẫu bạn gái lý tưởng.

Trong số các giọng ca xứ Hàn, IU có lẽ là người ra mắt khán giả sớm nhất khi chỉ mới 15 tuổi. Đó cũng chính là lý do vì sao cô được mọi người ưu ái gọi với danh hiệu “em gái quốc dân”. Sau hơn 10 năm hoạt động, IU đã cống hiến rất nhiều cho nền âm nhạc Kpop và sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Đặc biệt, nhiều sao nam nổi tiếng cũng dành sự yêu thích và chọn IU làm mẫu bạn gái lý tưởng của mình. 

Xem thêm: IU nói gì khi đọc được những bình luận tiêu cực và điều muốn làm khi trở lại tuổi đôi mươi?

Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 1
Ra mắt từ khi còn rất trẻ, IU được mọi người ưu ái gọi là "em gái quốc dân"
Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 2
Sau hơn 10 năm hoạt động, nữ ca sĩ đã cống hiến rất nhiều cho nền âm nhạc Kpop

Jungkook (BTS)

Đối với cộng đồng fan hâm mộ Kpop, Jungkook đã trở thành gương mặt vô cùng quen thuộc. Nam thần tượng sinh năm 1997 đã cùng BTS chiếm lĩnh thế giới bởi sức hấp dẫn cùng âm nhạc tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng “em út vàng” của BTS đã từng gọi IU là mẫu người lý tưởng của mình trong một chương trình trước đây. 

Không chỉ yêu thích tính cách, Jungkook cũng thừa nhận rằng anh rất say mê giọng hát và thường xuyên nghe các ca khúc của IU. Trong các sự kiện và lễ trao giải, người hâm mộ cũng nhiều lần soi ra khoảnh khắc Jungkook bật “chế độ fanboy” khi vô tình chạm mặt IU. Mặc dù bình thường lạnh lùng là vậy nhưng khi gặp mặt thần tượng, Jungkook lại trở nên đáng yêu và bối rối thế này. 

Xem thêm: Tính cách thật của Jungkook (BTS) qua lời kể của một Youtuber trong lần tình cờ chạm mặt

Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 3
Jungkook hiện đang sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo ở khắp mọi nơi
Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 4
 
Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 5
Những lần Jungkook trở nên bối rối khi chạm mặt IU tại sự kiện

Lee Dong Wook

Có thể nói, Lee Dong Wook hiện đang là nam diễn viên được khán giả vô cùng yêu thích. Ở tuổi ngoài 40, nam diễn viên vẫn sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai, phong độ khiến người hâm mộ phải đổ “rầm rầm”. 

Mặc dù là người rất kín tiếng về chuyện đời tư, nhưng Lee Dong Wook đã từng hiếm hoi tiết lộ về mẫu người lý tưởng của mình. Cụ thể, trong một chương trình radio trước đây, khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, Lee Dong Wook đã không ngần ngại tiết lộ rằng đó chính là IU. Nam diễn viên cho biết anh thích một người có tính cách dễ thương, hoạt bát như IU. 

Sau đó, khi IU tình cờ gặp Lee Dong Wook trong một chương trình khác, nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình đã hào hứng đến mức khoe khoang với tất cả bạn bè về việc được nam diễn viên chọn làm hình mẫu lý tưởng. Có lẽ IU cũng là một fangirl chính hiệu của “ông chú” Lee Dong Wook đây mà! 

Xem thêm: ‘Thần chết’ vạn người mê Lee Dong Wook: 20 năm sự nghiệp chỉ công khai hẹn hò với 1 người và thích có ít nhất 3 đứa con

Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 6
"Nam thần vạn người mê" Lee Dong Wook cũng lựa chọn IU làm mẫu bạn gái lý tưởng
Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 7
IU cũng là một fangirl chính hiệu của Lee Dong Wook

Yoo Seung Ho

Một nam diễn viên nổi tiếng khác cũng chọn IU làm hình mẫu lý tưởng của mình chính là Yoo Seung Ho. Trong chương trình tạp kỹ “Ideal type world cup”, Yoo Seung Ho đã tiết lộ rằng minh thích mẫu người phụ nữ có thể mang đến cảm giác thoải mái như một người bạn. Cuối cùng, nam diễn viên sinh năm 1993 đã chọn IU là lựa chọn hàng đầu của mình khi nói về mẫu bạn gái lý tưởng. 

Xem thêm: Khởi nghiệp từ diễn viên nhí, 10 nam nhân, mỹ nhân này đã trở thành ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn

Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 8
Yoo Seung Ho cũng từng chọn IU là mẫu bạn gái lý tưởng của mình

Jay Park

Khi nhắc về những nam nghệ sĩ có phong cách quyến rũ nhất của xứ Hàn, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Jay Park. Nhiều người cũng cho rằng mẫu bạn gái lý tưởng của Jay Park hẳn sẽ là một cô gái có vẻ ngoài cá tính cùng tính cách có chút nổi loạn. Tuy nhiên, những tiết lộ của anh khiến ai nghe qua cũng phải bất ngờ. 

Cụ thể, trong chương trình “Ideal type world cup”, Jay Park đã chọn IU làm mẫu bạn gái lý tưởng giữa hàng loạt mỹ nhân khác như Eunji (Apink), Suzy (Miss A) và Taeyeon (SNSD). Có thể thấy rằng dù là chàng trai cá tính và nổi loạn như Jay Park thì cũng không thể cưỡng lại vẻ đáng yêu của IU.

Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 9
Giữa rất nhiều mỹ nhân, Jay Park vẫn chọn IU làm mẫu bạn gái lý tưởng

Sandeul - B1A4

Cũng giống như Yoo Seung Ho và Jay Park, nam idol Sandeul (B1A4) cũng từng tham gia chương trình “Ideal type world cup”. Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, Sandeul đã ngay lập tức tiết lộ đó là IU. Không chỉ vậy, giọng ca nhóm B1A4 cũng thừa nhận rằng mình chính là một fan hâm mộ lớn của IU. 

Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 10
Không chỉ yêu thích giọng hát, Sandeul (B1A4) cũng chọn IU là mẫu bạn gái lý tưởng của mình

Yoo Jae Hwan

Nhạc sĩ kiêm nhân vật truyền hình Yoo Jae Hwan cũng là một fanboy chính hiệu của IU. Kể từ khi gặp “em gái quốc dân” trong chương trình Infinite Challenge của đài MBC, anh ấy đã nhiều lần gọi IU là mẫu người lý tưởng của mình. Yoo Jae Hwan đã bày tỏ tình yêu của mình với IU rất nhiều lần, thậm chí anh ấy còn có biệt danh là “Tình yêu IU” nữa cơ đấy. 

Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 11
Yoo Jae Hwan là chàng fanboy nổi tiếng của IU
Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 12
Anh chàng từng nhiều lần thể hiện tình cảm với IU trên sóng truyền hình
Sao nam xứ Hàn thừa nhận IU là mẫu bạn gái lý tưởng: Ngoài Jungkook (BTS) còn có những ai? 13
Yoo Jae Hwan từng có màn giảm cân khiến ai cũng ngỡ ngàng