IU tiết lộ cảm thấy buồn vì bình luận tiêu cực và điều muốn làm khi trở lại tuổi đôi mươi

(VOH) - Tham gia vào một chương trình radio mới đây, IU đã có những chia sẻ về sự nghiệp ca hát, niềm yêu thích sáng tác cũng như những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày của mình.

Ngày 23/7, IU đã xuất hiện với tư cách khách mời trên show radio Starry Night của Kim Eana. Tại đây, IU đã có những chia sẻ về chuyện đời và chuyện nghề của mình. Đặc biệt, IU cùng với host Kim Eana còn cho thấy mối quan hệ thân thiết khi IU gọi Eana là dì. Kim Eana cũng nhận xét về IU: "Dì đã từng nhìn thấy con khi còn nhỏ nhưng bây giờ dì có thể thấy sự trưởng thành và quyến rũ của con".

VOH-IU-tiet-lo-cam-xuc-khi-doc-binh-luan-tieu-cuc-anh1

Đầu tiên, IU chia sẻ về phim điện ảnh Dream mà cô đang tham gia. Nữ ca sĩ nói: "Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của con, nên nó thật sự vừa hỗn loạn vừa nhất quán. Vào những ngày này, con cố gắng kết hợp ngủ và thức dậy sớm để đảm bảo lịch trình của mình. Có những lúc con ngủ rất ngon nhưng có những lúc lại không thể, nhưng con đang cố gắng nghỉ ngơi điều độ".

Về khía cạnh thú vị nhất của cuộc sống ở hiện tại, IU cho biết cô đã chạm vào niềm vui bằng việc sáng tác và vừa qua cô đã góp phần viết lời trong ca khúc Greedy của JeA. IU tâm sự: "Con bắt đầu viết lời bài hát vào đầu năm nay. Khi con đang làm điều đó, dì đã chia sẻ với con nhiều điều. Dì đã lắng nghe những mối quan tâm của con với tư cách là một tân binh sáng tác, người viết những bài hát không phải của mình".

IU nói tiếp: "Khi viết lời bài hát, ta có nhiều sự lựa chọn. Bản thân mình như trở thành một người khác và có thể tự do viết lời. Có rất nhiều khía cạnh khó khăn khi làm việc đó, nhưng nó giúp con giảm được căng thẳng. Trong tất cả những việc mà con làm, có thể nói sáng tác là điều thú vị nhất".

VOH-IU-tiet-lo-cam-xuc-khi-doc-binh-luan-tieu-cuc-anh2

Tiếp đó, IU bàn về cảm xúc của mình trước những bình luận tiêu cực từ người ghét bỏ mình. IU bộc bạch: "Con buồn lắm khi đọc được những bình luận của anti fan. Con cảm thấy càng buồn hơn khi bản thân nhận lấy những lời chỉ trích cay nghiệt dù đã làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức mình".

Xem thêm: Nắm trong tay loạt quảng cáo lớn nhỏ, 'Gương mặt thương hiệu' gọi tên IU

Bên cạnh đó, IU cũng chia sẻ sự thất vọng khi không thể tổ chức concert trong năm nay do đại dịch COVID-19 đang diễn ra. IU giải thích với người hâm mộ: "Mình tổ chức concert đều đặn vào mỗi năm. Năm nay có thể là năm đầu tiên mình không có buổi hòa nhạc solo". "Có thứ gì đó như đang đè nặng lên tâm trí mình vì mình cảm giác như con đã lấy đi hy vọng của người hâm mộ. Mặc dù không có concert nhưng mình sẽ không đùa giỡn với việc này đâu. Mình sẽ làm bất cứ điều gì tôi có thể, vì vậy xin hãy chờ đợi nó", IU nhắn nhủ.

VOH-IU-tiet-lo-cam-xuc-khi-doc-binh-luan-tieu-cuc-anh3

Trước câu hỏi của thính giả về việc IU muốn làm gì khi trở về tuổi 21, cô nàng đã thoải mái chia sẻ: "Mình muốn thử tập thể dục đúng cách và thường xuyên. Nó sẽ khó thực hiện nếu bạn trở thành người có tuổi. Bây giờ mình đang tập luyện rất chăm chỉ và tập aerobics nhưng nó thật không dễ chút nào".

Hiện tại, sau khi comeback với ca khúc Eight, IU thỉnh thoảng xuất hiện tại các radio show, tham gia chương trình truyền hình và góp giọng hay sác tác ca khúc của các nghệ sĩ khác. Mặc dù IU sẽ không tổ chức concert giao lưu của người hâm mộ trong năm nay, nhưng hãy chờ xem các hoạt động sắp tới của cô nàng nhé!

VOH-IU-tiet-lo-cam-xuc-khi-doc-binh-luan-tieu-cuc-anh4

Xem thêm: