IU được mệnh danh là 'Nữ hoàng quảng cáo' khi trở người mẫu cho nhiều thương hiệu

(VOH) - Được chọn mặt gửi vàng trở thành 'nàng thơ' cho nhiều thương hiệu, IU đã chứng minh rằng hình tượng của mình có thể phù hợp hoàn hảo cho mọi sản phẩm.

Với sự nổi tiếng của mình trong vai trò là một ca sĩ kiêm diễn viên, IU nhận được rất nhiều lời mời trở thành người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu khác nhau. Bên cạnh đó, IU còn được công chúng yêu mến bởi hình ảnh hoàn hảo phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì thế, giọng ca EIGHT thường được các nhãn hàng ưu ái chọn làm gương mặt đại diện từ thức ăn, đồ uống, thời trang đến thương mại điện tử.

Dưới đây là 9 trong số những quảng cáo mà IU hiện đang làm người mẫu. Với những sản phẩm đa dạng, IU chứng minh rằng hình ảnh của cô có thể phù hợp với mọi sản phẩm.

Chamisul (Rượu Soju)

VOH-iu-nu-hoang-quang-cao-anh1

Có vẻ như Chamisul rất hài lòng khi IU trở thành người đại diện cho thương hiệu của mình. Bằng chứng là từ năm 2014 đến 2018, IU vẫn duy trì vị trí người mẫu đại diện cho nhãn hàng rượu này. Cho đến năm 2020, một lần nữa Chamisul tiếp tục chọn IU làm nàng thơ cho mình.

Samdasoo (Nước khoáng)

VOH-iu-nu-hoang-quang-cao-anh2

Năm 2020, IU được chọn trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu nước khoáng Samdasoo. Tiết lộ lý do IU được chọn làm người mẫu, nhãn hàng này cho biết mục đích của họ chính là lên kế hoạch quảng bá uống nước lành mạnh, một cách dễ dàng để nạp lại năng lượng trong cuộc sống hàng ngày. IU có thể truyền tải thông đẹp đó bằng hình ảnh tươi sáng, thuần khiết và tràn đầy năng lượng mà mình sở hữu.

Binggrae (Sữa chuối)

VOH-iu-nu-hoang-quang-cao-anh3

Gần đây, IU đã xác nhận trở thành người mẫu cho quảng cáo sữa chuối Binggrae. Những hình ảnh quảng cáo của IU được tung ra đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, IU được cho là vô cùng hợp với thức uống nổi tiếng ở xứ Kim Chi này.

J.ESTINA (Trang sức)

VOH-iu-nu-hoang-quang-cao-anh4

IU trở thành gương mặt đại diện mới của thương hiệu trang sức toàn cầu J.Estina vào đầu năm nay. Thương hiệu thời trang này cho biết: "Quảng cáo của IU lần này sẽ mang sắc hồng để thể hiện nét quyến rũ của sản phẩm là cho thấy sự thay đổi trẻ trung và hợp thời trang cho bộ sưu tập 20SS".

VEDI VERO (Mắt kính)

VOH-iu-nu-hoang-quang-cao-anh5

Không mang hình ảnh thuần khiết hay đáng yêu, IU khi làm đại diện cho thương hiệu mắt kính vô cùng sang chảnh và quyến rũ. Người hâm mộ còn cho rằng nhìn thấy IU thần thái ngút ngàn khiến họ nhớ đến hình ảnh Jang Man Wol trong Hotel Del Luna.

CNP (Mỹ phẩm)

VOH-iu-nu-hoang-quang-cao-anh6

Được biết, IU bắt đầu trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm này vào năm 2017. Với khẩu hiệu "Bạn càng sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn càng trở nên khoẻ mạnh", nên IU đã được lựa chọn vì cô ấy sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cùng khuôn mặt sáng và làn da khỏe, không tì vết.

SONY (Tai nghe)

VOH-iu-nu-hoang-quang-cao-anh7

IU còn chiếm sóng cả quảng cáo thương mại điện tử khi được chọn làm người mẫu cho dòng tai nghe của SONY. Nhìn người mẫu xinh đẹp thế này chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một sản phẩm.

Gnal-N (Dược phẩm)

VOH-iu-nu-hoang-quang-cao-anh8

Được biết, IU được chọn làm người mẫu độc quyền cho Gnal-N vào năm 2017. Nhân viên dược phẩm này cho biết: “Chúng tôi chọn IU vì cô ấy thể hiện được nhiều phong cách khác nhau, tích cực trong cả âm nhạc và phim truyện, nhận được sự yêu mến công khai từ cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi và cô ấy cũng tươi sáng nữa”.

Anipang 4 (Game mobile)

VOH-iu-nu-hoang-quang-cao-anh9

Mới đây nhất, IU đã được chọn làm đại diện cho hãng game Anipang 4. Nhiều người hâm mộ cho rằng vì IU là đại diện nên họ sẽ quyết định chơi game của hãng này.

Ngoài ra, một điều không kém quan trọng đó chính là IU đã trở thành nàng thơ cho thương hiệu thời trang sang chảnh GUCCI. Cô được chọn làm đại sứ cho GUCCI vào đầu năm nay và đây cũng là thương hiệu xa xỉ đầu tiên mà IU làm đại sứ trong những năm gần đây.

Chỉ với ảnh hậu trường, IU cũng bộc lộ khí chất xinh đẹp 'như một nàng tiên': (VOH) - Với những bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa, IU đã cho thấy nét đẹp tự nhiên và tươi sáng của mình.
Điểm danh dàn nữ idol 'thấp bé nhẹ cân' nhưng sở hữu giọng hát khủng: Ngoài Taeyeon, IU thì còn ai?: (VOH) - Sở hữu khả năng ca hát thật đỉnh cùng với chất giọng thật khủng, các nữ thần tượng này đã chứng minh rằng giọng hát hoàn toàn tỷ lệ nghịch với ngoại hình.