H'Hen Niê để lộ dấu hiệu rạn nứt sau khi bạn trai xác nhận 'độc thân'

(VOH) - Những động thái mới đây của H'Hen Niê và bạn trai như ngầm khẳng định mối quan hệ hiện tại của cả hai. Tuy nhiên, sự thật thế nào còn phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Là một Hoa hậu được nhiều người yêu mến nên chuyện tình cảm của H'Hen Niê cũng nhận được sự chú ý của công chúng. Mặc dù chưa lần nào lên tiếng xác nhận nhưng cư dân mạng đã phát hiện ra những bằng chứng H'Hen Niê hẹn hò cùng đạo diễn Tuấn Khôi. Người này còn được biết là bạn của nam rapper Đen Vâu. 

Đặc biệt, mối tình kín tiếng của H'Hen Niê cũng được nhiều người hâm mộ ủng hộ và cô còn đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Tưởng chừng như cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp và tính đến chuyện về chung nhà, nhưng mới đây họ lại để lộ dấu hiệu trục trặc trong tình cảm.

VOH-h'hen'nie-va-ban-trai-anh1

VOH-h'hen'nie-va-ban-trai-anh2

Cụ thể, ngày 16/6, bạn trai của H'Hen Niê bất ngờ xóa hết hình cũng như gỡ ảnh đại diện chụp cùng nàng Hậu trên Facebook. Đồng thời, điểm mấu chốt đó chính là Tuấn Khôi đăng tải dòng trạng thái "Độc thân" như ẩn ý về mối quan hệ đang rạn nứt giữa mình và H'Hen Niê. Bên dưới bài đăng, nhiều người đã hỏi thăm nhưng anh vẫn không có bất kì phản hồi nào.

VOH-h'hen'nie-va-ban-trai-anh3

Giữa những nghi vấn, H'Hen Niê lại lộ thêm chi tiết cho thấy cô và bạn trai đã đường ai nấy đi thật sự. Theo đó, cô đã bỏ theo dõi bạn trai trên Instagram và phía đối phương cũng vậy mặc dù vài ngày trước vẫn còn follow nhau. Hành động của cả hai như ngầm xác nhận họ không còn liên quan gì đến nhau. Tuy nhiên, đến giờ H'Hen Niê cũng vẫn chưa có phát ngôn nào khi lời đồn đoán trục trặc tình cảm được lan truyền.

VOH-h'hen'nie-va-ban-trai-anh4

VOH-h'hen'nie-va-ban-trai-anh5

Trong khi đó, cách đây ít ngày H'Hen còn chia sẻ được bạn trai ủng hộ hết mình để cô tập trung vào sự nghiệp mà không cưới vội. Cô viết: "Anh Dũng nói: 'Hen, cơ hội của em rất tốt và em mà lấy chồng sớm thì... Ngày trước làm hoa hậu anh Nhật cũng chia sẻ 2 năm nhiệm kỳ của em là không được lấy chồng nha Hen. Và Hen bây giờ nói 'Bạn ấy ơi chưa được cưới nhau nhé'. Bạn ấy bảo: Ok em, anh ủng hộ em hết mình".

H'Hen Niê để lộ tiện nghi trong căn nhà vừa mới xây dựng cho bố mẹ ở Đắk Lắk: (VOH) - Thông qua đoạn clip do H'Hen Niê đăng tải, mọi người có thể thấy được một phần trong căn nhà mà cô vừa xây dựng cho bố mẹ ở Đắk Lắk.
Khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, H'Hen Niê bị nghi ngờ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi: (VOH) - Động thái mới nhất của H'Hen Niê đã thu hút sự chú ý của mọi người và làm rộ lên nghi vấn người đẹp đã được bạn trai cầu hôn.