H'Hen Niê bất ngờ khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, chuyện gì sắp xảy ra?

(VOH) - Động thái mới nhất của H'Hen Niê đã thu hút sự chú ý của mọi người và làm rộ lên nghi vấn người đẹp đã được bạn trai cầu hôn.

Mới đây, trên Instagram H'Hen Niê đã bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp bàn tay với chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út. Người đẹp đính kèm chú thích: "Ngon lắm à. Thank you". Vì chiếc nhẫn được đeo ở vị trí đặc biệt nên nhiều người đã không khỏi tò mò.

VOH-hhen-nie-deo-nhan-ngon-ap-ut-1

Đồng thời, thời gian qua H'Hen Niê liên tục được cho là đang hẹn hò với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Có lần cô cũng nhắc đến người này bằng giọng điệu đầy tình cảm và tràn ngập hạnh phúc. Thế nên, cư dân mạng đoán rằng chiếc nhẫn đắt giá này là do bạn trai của cô tặng. Hiện tại, câu hỏi được đặt ra là liệu cô sẽ công khai bạn trai hay lên xe hoa trong thời gian tới?

VOH-hhen-nie-deo-nhan-ngon-ap-ut-2

Trước đó, H'Hen Niê từng chia sẻ về những thay đổi của bản thân sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô cho biết mình vẫn không có gì thay đổi chỉ trừ một điều đặc biệt là đã có người yêu. "Cám ơn anh đã đến bên đời em.Yêu anh", H'Hen Niê nhắn nhủ đến bạn trai.

VOH-hhen-nie-deo-nhan-ngon-ap-ut-3

Tuy nhiên, trong một dịp giao lưu với người hâm mộ, H'Hen Niê từng tiết lộ về việc kết hôn sớm. Cô cho biết bản thân không muốn lấy chồng sớm vì muốn được trải nhiệm nhiều hơn: "Hôn nhân là một trang khác, thanh xuân phải nếm mùi thất bại, thành công trong cuộc sống, phải đi du lịch vi vu với đám bạn thân rồi cùng nhau đi sắn những món ngon, thú vị lắm". 

VOH-hhen-nie-deo-nhan-ngon-ap-ut-4

Hiện tại, phía H'Hen Niê vẫn chưa có phản hồi bất kì nào về nghi vấn sắp lên xe hoa. Tuy nhiên, người hâm mộ của nàng Hậu vẫn mong cô sớm tiết lộ danh tính cũng như dung mạo người tình bí ẩn của mình.

Đăng ảnh ăn mặc giản dị làm việc nhà, H'Hen Niê nhận được lời khen có cánh từ fan quốc tế: (VOH) - Vốn là một Hoa hậu chân quê hiếm có khó tìm, H'Hen Niê luôn được mọi người yêu mến với hình ảnh mộc mạc, không xa hoa, lộng lẫy.
H'Hen Niê chia sẻ chuyện kết hôn sớm, việc bị đồng nghiệp hiểu sai về mình: (VOH) - Thông qua việc trả lời những câu hỏi tương tác với người hâm mộ, H'Hen Niê đã phần nào chia sẻ về cuộc sống riêng cũng như những suy nghĩ của mình để fan có thể hiểu hơn về cô.