Phản ứng của Bằng Kiều khi tình cũ Dương Mỹ Linh quen bạn trai mới hơn 11 tuổi

(VOH) - Từng gắn bó với nhau một thời gian nhưng khi nghe tin tình cũ có người yêu mới Bằng Kiều đã khéo léo từ chối nói về chuyện này.

Mới đây, một thông tin rộ lên Hoa hậu Dương Mỹ Linh đang người hẹn với người mới sau thời gian chia tay với Bằng Kiều. Theo nhiều nguồn tin cho biết, tình mới của Dương Mỹ Linh 40 tuổi và là một Việt kiều Mỹ sống ở bang California. 

"Bạn trai của Dương Mỹ Linh giàu có, sành điệu và là người có học thức", một người bạn của Dương Mỹ Linh chia sẻ.

VOH-duong-my-linh-co-ban-trai-moi-1

VOH-duong-my-linh-co-ban-trai-moi-2
Những hình ảnh của Dương Mỹ Linh và bạn trai mới bị rò rỉ trên mạng xã hội.
(Nguồn: Internet)

Được biết, người đàn ông này là một doanh nhân, hiện đang điều hành hệ thống nhà hàng Việt tại Mỹ. Vị doanh nhân này cũng có mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ hải ngoại. Dương Mỹ Linh và người yêu hẹn hò được 1 năm và tình cảm của cả hai đang tiến triển rất tốt đẹp.

VOH-duong-my-linh-co-ban-trai-moi-3

Dương Mỹ Linh từng hẹn hò với Bằng Kiều một thời gian, thế nên trước thông tin cô hẹn hò nhiều người đã thắc mắc về phản ứng của Bằng Kiều. Trong thời gian tin đồn bắt đầu râm ran, Bằng Kiều đang tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới của Quang Hà. Khi được hỏi anh có biết tin Dương Mỹ Linh có bạn trai mới, nam ca sĩ đã tỏ ra ngạc nhiên vì chỉ khi được hỏi anh mới biết chuyện này.

VOH-duong-my-linh-co-ban-trai-moi-4
Bằng Kiều cho biết anh không biết chuyện Dương Mỹ Linh có bạn trai mới.
(Nguồn: Internet)

VOH-duong-my-linh-co-ban-trai-moi-5
Bằng Kiều vui vẻ chụp ảnh cùng đồng nghiệp tại họp báo của Quang Hà.

Tuy nhiên, Bằng Kiều cũng từ chối bình luận gì thêm. Còn về phần mình, Bằng Kiều cho biết hiện tại anh vẫn đang "độc thân vui tính", vì tập trung cho công việc nên bản thân vẫn chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới.

VOH-duong-my-linh-co-ban-trai-moi-6
Bên cạnh tập trung vào công việc, Bằng Kiều còn dành thời gian chăm sóc các con.
(Nguồn: Internet)

Dương Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Cô từng có khoảng thời gian hẹn hò với Bằng Kiều sau khi anh ly hôn Trizzie Phương Trinh. Dương Mỹ Linh cũng có mối quan hệ rất tốt với vợ cũ của Bằng Kiều, cả hai thường xuyên đi ăn và tham dự các sự kiện gia đình cùng nhau. Tuy nhiên sau thời gian gắn bó, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã chia tay nhau trong bình yên. Cả hai không muốn tiết lộ lý do vì sẽ làm tổn thương người kia.

VOH-duong-my-linh-co-ban-trai-moi-7
Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh thuở còn mặn nồng. (Nguồn: Internet)

Sau khi đường ai nấy đi với Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh càng trở nên kín tiếng hơn. Cô chuyển sang hướng kinh doanh và thỉnh thoảng xuất hiện ở Việt Nam. Người đẹp từng cho biết cuộc sống hiện tại của mình rất tươi đẹp, hạnh phúc và tự do tự tại.

VOH-duong-my-linh-co-ban-trai-moi-8

VOH-duong-my-linh-co-ban-trai-moi-9

VOH-duong-my-linh-co-ban-trai-moi-10
Cuộc sống thoải mái và hạnh phúc của Dương Mỹ Linh ở hiện tại. (Nguồn: Internet)

Bằng Kiều chính thức gia nhập 'hội khoe con' khi quý tử đạt thành tích đáng nể ở trường Mỹ: (VOH) - Trong ba người con của nam ca sĩ 'Trái tim bên lề' thì Beckam là người bộc lộ năng khiếu nghệ thuật rõ nhất. Cậu bé hát và đàn đều hay.
Có ai như vợ cũ Bằng Kiều: đi du lịch với chồng cũ, lên tiếng bênh vực bạn gái của chồng: (VOH) - Dù đã chia tay Bằng Kiều, nhưng Trizzie Phương Trinh luôn có cách ứng xử khéo léo với chồng cũ và cả người yêu mới của chồng.