Hyun Bin viết thư tay gửi lời hỏi thăm và bày tỏ sự biết ơn đến người hâm mộ

(VOH) - Dù đang bận rộn quay phim nhưng Hyun Bin vẫn dành sự quan tâm đến người hâm mộ. Nội dung trong bức thư gửi tay của Hyun Bin đã khiến fan cảm thấy ấm lòng và càng yêu mến anh hơn.

Mới đây, công ty quản lý của Hyun Bin đã đăng tải một bức ảnh chụp thư tay của nam diễn viên gửi đến người hâm mộ. Trong bức thư, nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh đã gửi lời hỏi thăm cũng như bày tỏ lòng biết ơn đến fan vì đã ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua. Hyun Bin cho biết, anh cảm nhận được tình cảm mà fan trên khắp thế giới dành cho mình. 

VOH-hyun-bin-viet-thu-tay-cho-nguoi-ham-mo-anh1

Vì không dùng mạng xã hội để tương tác với fan nên Hyun Bin đã chọn cách viết thư tay và thông qua tài khoản của công ty để gửi đến người hâm mộ. Đặc biệt, bức thư của Hyun Bin còn được dịch sang 3 thứ tiếng khác gồm tiếng Anh, Nhật và Trung Quốc. Hành động tuy đơn giản nhưng chứa đựng sự ấm áp, chân thành của nam diễn viên đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

VOH-hyun-bin-viet-thu-tay-cho-nguoi-ham-mo-anh2

Cụ thể, bức thư của Hyun Bin có nội dung như sau: 

"Gửi những người hâm mộ yêu quý của tôi! Xin chào. Tôi là Hyun Bin đây.

Những ngày này, mọi người đang hỏi thăm về nhau. Các bạn thế nào rồi?

Như mọi khi, tôi đã quay trở lại ghi hình với các dự án mới. Với tất cả những tình cảm từ người hâm mộ, tôi đã suy nghĩ làm cách nào để thể hiện lòng biết ơn của mình đến mọi người. Vì thế, tôi đã đặt bút và viết bức thư này để gửi đến các bạn.

Tôi và các nhân viên đã có thể làm việc chăm chỉ hơn nhờ vào tình yêu và sự hỗ trợ hết mình từ các bạn. Tôi sẽ luôn nhớ những món quà mà người hâm mộ đã gửi đến cho tôi. Tôi rất biết ơn mọi người.

Tôi sẽ không quên tấm chân tình của các bạn và sẽ đáp trả bằng cách nỗ lực làm việc, cho ra mắt một sản phẩm tốt hơn. Hãy giữ gìn sức khỏe cho đến ngày chúng ta có thể hỏi thăm nhau một cách tự do nhé!

Vào ngày 1 tháng 6 năm 2020, Hyun Bin".

Có thể thấy, dù đang bận rộn ở phim trường nhưng Hyun Bin vẫn nhớ đến người hâm mộ và viết thư tay tràn ngập tình cảm thế này. Chính sự chân thành và ấm áp đã tạo nên sức hút đặc biệt cho ngôi sao Khu Vườn Bí Mật khiến người hâm mộ ngày càng yêu mến anh nhiều hơn.

Sau thành công của Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin đã xác nhận tham gia vào dự án phim mới có tên Bargaining. Lần này, Hyun Bin sẽ hợp tác cùng ngôi sao gạo cội Hwang Jung Min - người được mệnh danh là gương mặt bảo chứng phòng vé. Theo công ty quản lý của Hyun Bin tiết lộ, Bargaining là tác phẩm mà nam diễn viên sẽ cho thấy lối diễn xuất ấn tượng mới, hoàn toàn khác biệt so với các bộ phim trước đó.

VOH-hyun-bin-viet-thu-tay-cho-nguoi-ham-mo-anh3

Vừa qua, tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 56, Hyun Bin và Son Ye Jin đã giành được giải thưởng Tiktok Popularity Award (giải về độ nổi tiếng được người hâm mộ bình chọn). Khi thấy Trung úy Ri Jung Hyuk cùng tiểu thư tài phiệt Yoon Sae Ri xuất hiện trong một khung hình, người hâm mộ đã vô cùng thích thú. Đây cũng là lần hiếm hoi Hyun Bin và Son Ye Jin tái ngộ kể từ khi Hạ Cánh Nơi Anh kết thúc.

VOH-hyun-bin-viet-thu-tay-cho-nguoi-ham-mo-anh4

Hyun Bin, Son Ye Jin và dàn sao Hàn đổ bộ thảm đỏ Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần 56: (VOH) - Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần 56 được diễn ra vào ngày 5/6 cùng với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám xứ Hàn như Lee Byung Hun, Hyun Bin, Yoo Jae Suk, Son Ye Jin, IU...
Hyun Bin và Son Ye Jin đứng TOP 1 cuộc bình chọn Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56: (VOH) - Thông qua cuộc bình chọn, Son Ye Jin và Hyun Bin đã vượt qua nhiều diễn viên khác và đứng đầu cuộc bình chọn phổ biến cho Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56.