Nam ca sĩ Yohan (Top’s Secret) qua đời ở tuổi 28

(VOH) - Kpop lại đón thêm tin buồn trước sự ra đi nam idol Yohan thuộc nhóm TST (tên cũ Top Secret). Đáng nói, anh chỉ vừa đón sinh nhật tuổi 28 cách đây tròn 2 tháng.

Theo một báo cáo độc quyền của tờ SpotTV News vào ngày 17/6, nam idol Yohan thuộc nhóm TST (tên cũ Top Secret) đã qua đời vào hôm qua 16/6. Theo nguyện vọng của gia đình, nguyên nhân sự ra đi của nam ca sĩ sẽ không được hé lộ.

Được biết, tang lễ của nam idol sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Severance ở Sinchon. Sau đó, anh sẽ được chuyển đến nơi an nghỉ cuối cùng tại một nghĩa trang ở Yongin vào ngày 18/6

voh-yohan-tst-qua-doi-o-tuoi-28-voh.com.vn-anh1
Yohan (TST) qua đời vào ngày 16/6

Trước thông tin này, công ty quản lý của anh là KJ Music Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức:

"Xin chào. Chúng tôi là KJ Music Entertainment – công ty quản lý của TST.

Dù rất đau buồn và đáng tiếc nhưng chúng tôi vẫn phải thông báo với bạn rằng Yohan – thành viên nhóm TST đã rời khỏi thế giới này vào ngày 16/6.

Gia đình của Yohan hiện đang chịu tang sâu. Đồng thời gia đình đã mong nhận được sự tôn trọng từ phía truyền thông bằng cách đừng cố đưa ra những suy đoán về nguyên nhân cái chết của anh ấy.  

Sau cùng, chúng tôi xin được bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất đến Yohan. " 

Thông tin về sự ra đi của thành viên nhóm TST đã để lại một cú sốc rất lớn với người hâm mộ. Bởi anh chỉ vừa mới chính thức đón tuổi 28 cách đây 2 tháng (ngày 16/4). Cách đây 2 tuần, Yohan vẫn còn chia sẻ những hình ảnh hết sức vui vẻ trên trang Instagram cá nhân. Nhìn lại những hình ảnh cuối cùng với nụ cười rạng rỡ của Yohan, người hâm mộ đều không kiềm được sự xúc động, xót xa.

voh-yohan-tst-qua-doi-o-tuoi-28-voh.com.vn-anh2
Nam idol chỉ vừa mới đón tuổi mới cách đây 2 tháng

voh-yohan-tst-qua-doi-o-tuoi-28-voh.com.vn-anh3

voh-yohan-tst-qua-doi-o-tuoi-28-voh.com.vn-anh4

voh-yohan-tst-qua-doi-o-tuoi-28-voh.com.vn-anh5

voh-yohan-tst-qua-doi-o-tuoi-28-voh.com.vn-anh6
Những hình ảnh vui vẻ cuối cùng của anh khiến người hâm mộ xót xa

Yohan sinh năm 1992, anh chính thức ra mắt lần đầu vào năm 2015 với tư cách là giọng ca của nhóm nhạc NOM. Không may, NOM tan rã, nam idol tiếp tục tái debut vào năm 2017 trong nhóm nhạc TST (tên cũ Top Secret).

voh-yohan-tst-qua-doi-o-tuoi-28-voh.com.vn-anh7
Dù ở công ty nhỏ và không nhận được nhiều sự chú ý, TST vẫn miệt mài lao động và cống hiến cho âm nhạc

Trực thuộc công ty nhỏ và có thành viên rời nhóm vì scandal tấn công tình dục, Yohan và các thành viên vẫn không nản lòng mà tiếp tục cố gắng. Nhóm cũng vừa có màn comeback vào tháng 1 vừa qua với album “Count down”. Các thành viên đều tích cực tham gia quá trình quảng bá và tương tác với fan hâm mộ thông qua các kênh truyền thông mạng xã hội Vlive.

Sulli và những idol Kpop bị trầm cảm: cái giá của sự nổi tiếng hay sự tàn độc của cư dân mạng: 'Khi ánh đèn sân khấu tắt dần, các thiên thần sẽ trở lại thành những chiến binh'. Họ phải chiến đấu với áp lực công việc, với những lời cay nghiệt của netizen và chống chọi với cả bản thân.
Showbiz Hàn lại đón thêm tin buồn: Go Soo Jung – nữ diễn viên phim Goblin qua đời ở tuổi 25: Được biết, cô từng tham gia diễn xuất trong bộ phim'Goblin' và MV 'With Seoul' của nhóm nhạc nam BTS.